Chương 127:

3.3K 226 66
                                    

Một giây trước khi cửa mở, Chung Thịnh đã điều chỉnh lại biểu cảm nét mặt, mỉm cười nói: “Chào trưởng quan Heideck.”

“Chào cậu.” Edward cười ôn hòa đáp lời, “Thật ra tôi rất ngạc nhiên khi các cậu mời tôi nhập đội. Vì chúng ta cũng không quen thân lắm.”

“Là trưởng quan Từ nhiệt liệt đề cử anh. Với lại, chúng em cũng biết trưởng quan Heideck tài năng xuất chúng, tính tình lại hòa ái, chắc chắn sẽ phối hợp tốt với chúng em.” Chung Thịnh âm thầm hướng trọng tâm vào hai chữ ‘phối hợp’, ý là nhắc Edward nhớ rằng đừng tưởng mình là trưởng quan thì bọn này sẽ nghe lời anh, người có quyền lãnh đạo duy nhất trong tiểu đội này là Ariel!

“Đương nhiên rồi, tôi nhất định sẽ phối hợp thật tốt với mọi người.” Trong mắt Edward chợt lóe qua tia sáng không rõ ý nghĩa, ngoài mặt lại vẫn mỉm cười. “À, đúng rồi, các cậu cũng đừng gọi tôi là trưởng quan Heideck nữa, cùng một đội với nhau, gọi Edward là được rồi.”

“Như thế sao được. Trưởng quan là trưởng quan, quan hệ cấp trên cấp dưới phải rõ ràng.” Chung Thịnh bình thản đáp lại.

Edward khựng lại, ngoài mặt không tỏ vẻ gì, trong lòng lại đang suy xét ý nghĩa ẩn sau lời này của Chung Thịnh. Một mặt gọi hắn là trưởng quan, một mặt lại cảnh cáo hắn đừng mong nắm quyền lãnh đạo. Đang châm chọc sao?

Thật ra Chung Thịnh chẳng có ý gì cả, chỉ đơn giản là tuân thủ nội quy của trường Đệ Nhất thôi. Thực lòng anh không muốn có bất kỳ quan hệ gì với người nhà Heideck, cho nên mới hạn chế mối quan hệ ở mức hợp tác giữa cấp trên với cấp dưới. Bạn bè ư? Hay là thôi đi.

“Ha ha, tùy cậu, chỉ là một cách xưng hô thôi mà.” Edward nói rồi đi về phía Ariel. Hai người thản nhiên chào hỏi nhau, rất hợp với tình cảnh hai người xa lạ lần đầu gặp mặt.

Nhìn nhóm Lôi Tranh luyện tập đến mướt mải mồ hôi trong phòng, Edward không khỏi ngạc nhiên.

Hắn không phải tay mơ không biết gì. Mấy loại máy móc này tuy chỉ là máy huấn luyện các bài tập đơn giản, nhưng những người đó đang tập với cường độ cực cao. Với kinh nghiệm của mình, Edward biết trong số những người cùng lứa chẳng mấy ai chịu được cường độ như thế. Đương nhiên, hắn là ngoại lệ.

Càng khiến người ta kinh ngạc là không chỉ một người, cả năm người trong phòng này đều đang luyện tập với cường độ siêu cao. Tuy đang ở trong thế giới giả tưởng, nhưng tác động của dòng điện mà đản thương phóng ra kích thích lên cơ thể cũng giúp họ đạt được hiệu quả như luyện tập ngoài đời thực, thậm chí còn cao hơn.

Lúc trước, hắn quyết định gia nhập tiểu đội này chỉ đơn giản là vì tiếp cận Ariel và Chung Thịnh. Nhưng bây giờ hắn đã hiểu vì sao Từ Vệ Quốc lại có vẻ tiếc nuối khi nói với hắn rằng không thể gia nhập tiểu đội này.

Năng lực của đội này không hề thua kém các nhóm học viên năm thứ tư năm thứ năm của Đệ Nhất, thậm chí còn trội hơn.

Thật thú vị. Chẳng lẽ Ariel có thể chất thu hút nhân tài?

Edward mỉm cười nghĩ thầm. Có thể tìm được nhiều học viên tinh nhuệ trong số tân sinh của Đệ Nhất năm nay như thế, lại xem họ thản nhiên để Ariel quan sát họ luyện tập thế này chứng tỏ tất cả đều thán phục năng lực của Ariel. Nói cách khác, còn chưa lên năm hai, Ariel đã có một nhóm người nguyện trung thành với năng lực … tiềm lực vô hạn?

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now