Chương 101:

3.8K 268 12
                                    

Bất đắc dĩ điều chỉnh vị trí, người đàn ông sắc mặt âm trầm để lộ diện mạo trước mắt mọi người.

“Phì …” Lâm Phỉ Nhi cố rồi lại cố, cuối cùng vẫn không nhịn được, phì cười. Bởi vì người đàn ông cho người ta cảm giác trầm lặng nguy hiểm kia có một gương mặt … rất trẻ con.

Làn da trắng mịn hồng hào, đôi mắt to tròn sáng long lanh, mái tóc đen xoăn tự nhiên, khiến anh ta thoạt trông như một thiếu niên.

Chuyện này không khoa học!

Không biết có mấy người gào lên trong lòng như vậy. Má nó, người đàn ông nhìn như sát thủ trong bóng tối này đáng ra phải là màu da tái nhợt, mặt mày âm u chứ … Sao lại là mặt búp bê khả ái!!!!

Chung Thịnh và Ariel vẫn mặt không biểu cảm, có quỷ mới biết dưới bộ mặt đó hai người đang cố gắng kìm chế cái gì.

Bọn Samantha không phát ra tiếng cười, nhưng nhìn bả vai run run không ngừng cũng biết là đang nhịn cười.

“Muốn cười thì cười đi. Các người không phải người đầu tiên.” Mặt búp bê nhăn mặt nói. Hắn biết mà, chỉ cần lộ mặt ra là chắc chắn sẽ thành thế này. Mẹ nó, bình thường hắn toàn đeo mặt nạ, nhưng hôm nay lão đại dứt khoát không cho đeo, bảo là muốn bọn họ làm quen.

Vừa dứt lời, trong khoang xe liền bật lên từng trận cười điên cuồng. Không phải trào phúng gì, nhưng thật sự là ngữ khí, quần áo của người này không hợp với khuôn mặt hắn chút nào.

Mặt mày hầm hầm đeo mặt nạ vào, Shadow nghiến răng hỏi: “Đội trưởng, bây giờ được rồi chứ.”

Hồ Lập cũng thấy vui sướng, gật đầu: “Được.”

“Nhìn cho kỹ vào, từ ngày mai trở đi ba người này chính là huấn luyện viên của mấy đứa. Dưới sự chỉ đạo của họ, mấy đứa sẽ trải qua một vài khóa huấn luyện. Đương nhiên, có yêu cầu hay đề nghị gì có thể đề suất, nhưng tôi không để ý tới đâu.”

Mọi người: …

Tất cả đều nhận định đội trưởng Fox chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho vị trí MT (main tank), kỹ năng kéo cừu hận quá khủng!!!

Hồ Lập nhếch môi cười, sờ cằm. Xem ra dạy dỗ tụi nhỏ này không chán như mình tưởng.

Đi được nửa tiếng, Hồ Lập điều khiển xe huyền phù lên một con tàu vũ trụ.

Sau khi lên tàu, người phụ nữ gọi là Góa Phụ Đen lắc eo xuống xe. Lát sau, tàu vũ trũ khởi hành.

Phi hành trong vũ trụ mênh mông tầm bốn tiếng, bọn họ đáp xuống một vệ tinh nhỏ. Diện tích của nó rất nhỏ, nhưng nhìn từ tàu xuống vẫn có thể thấy được từng tòa kiến trúc xây dựng bằng kim loại nằm trên đó.

Trước khi xuống, Hồ Lập dặn họ tuyệt đối không được để lộ thân phận học viên của trường Đệ Nhất, nếu không sẽ trực tiếp đá họ về trường. Dù không biết vì sao Hồ Lập lại ra lệnh như vậy, mọi người vẫn đồng ý.

Nhìn từ trên tàu thì thấy nhỏ, đáp xuống rồi mới biết vệ tinh này cũng phải cỡ một thành phố. Đương nhiên, nếu xét theo tiêu chuẩn của một thành phố, thì nơi này thật sự quá tồi tàn. Còn xét theo tiêu chí của một căn cứ trong vũ trụ mênh mông, thì nơi này đã là rất khá rồi.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now