Chương 168+169:

3.4K 232 22
                                    

Chương 168:

“A! Cục cưng ơi, trái tim bé bỏng của mẹ! Mau cho mẹ nhìn một cái nào!”

Mọi người chợt thấy trước mắt sáng rực lên, một quý phu nhân xinh đẹp ăn mặc sang trọng tao nhã xuất hiện trên hành lang, vẻ mặt vui tươi rạng rỡ, chạy tới ôm chầm lấy Ariel.

“Mẹ!” Ariel không nhịn được trán nổi gân xanh. Mẹ thích gọi hắn là trái tim bé bỏng rồi này kia, thành thói quen mãi không sửa được. Thật ra hắn muốn kháng nghị từ lâu rồi, hắn đã … không tính đời trước thì cũng phải mười tám tuổi rồi, bị gọi một cách thân mật như thế, thật là không chịu nổi.

“Phì …”

Quả nhiên, lúc bị mẹ kéo vào lòng, hắn nghe thấy tiếng cười trộm sau lưng. Hắn dám khẳng định là cái đám đứng sau mình đang nhịn cười đến đỏ cả mặt, không biết đứa nào to gan dám cười thành tiếng thế.

Vừa nghiến răng nghiến lợi vừa giãy ra khỏi lòng mẹ, Ariel lạnh lùng đảo mắt nhìn từng người một.

Đa số đều cúi đầu, bả vai run run, trông có vẻ đang nhịn cười rất vất vả. Chung Thịnh ngoài mặt không biểu cảm, nhưng thấy được ý cười rõ rệt trong ánh mắt! Khôi hài nhất là Gerald, một tay che miệng, vẻ mặt vừa buồn cười vừa khủng hoảng đan xen với nhau.

Hửm?

Ariel hơi nheo mắt lại, rút cuộc tìm ra tên bật cười vừa rồi.

“Tớ … tớ … không cố ý.” Gerald cầu xin với vẻ tội nghiệp. Xong rồi, mặt Ariel trông đáng sợ quá. Cậu thề là mình không cố ý, thật sự không nhịn nổi nên mới …

Ariel mặt không đổi sắc nhìn cậu, ý nói: Sau này sẽ xử lý cậu! Làm Gerald khóc không ra nước mắt.

Những người khác đều nhìn Gerald bằng ánh mắt thương hại, kèm thông điệp: Chúc cậu chết sớm siêu sinh sớm!

Gerald ngồi xổm trong góc vẽ vòng tròn, trong lòng đang khóc rưng rức. Rõ ràng mọi người đều cười mà, sao chỉ phạt mỗi người cười ra tiếng là cậu.

Quý phu nhân thấy Ariel đẩy mình ra cũng không giận, vội vàng tiến lên vài bước, nắm chặt tay Edward, cười tủm tỉm nói: “Ồ? Cậu bé này, đẹp thế này chắc là Chung Thịnh rồi.”

Edward hơi ngẩn ra, ngượng ngùng cười đáp lại: “Chào phu nhân, cháu là Edward Heideck, bạn cùng trường với Ariel.”

“A!” Phu nhân Clifford ngạc nhiên, rồi lại chuyển mắt sang nhìn Ariel, không để hắn lên tiếng đã hô lên: “Đừng nói, mẹ nhất định sẽ đoán được!”

Nói rồi, bà quay sang cầm tay Hạng Phi: “Nếu không phải cậu ấy thì chắc là cháu rồi đúng không?”

Ariel đen mặt. Chung Thịnh đứng bên cạnh cũng xấu hổ.

“Mẹ!”

“Hả? Vẫn nhầm à?” Phu nhân Clifford nhíu mày, ánh mắt đảo một vòng, lúc nhìn đến Felid thì hơi dừng lại.

Ariel sợ mẹ mình lại làm ra trò khôi hài gì, trực tiếp cầm tay Chung Thịnh dắt đến trước mặt mẹ: “Mẹ, đây là Chung Thịnh, người yêu của con!”

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now