Chương 76:

4K 298 11
                                    

Môi giật giật, Chung Thịnh nhìn xung quanh, thấy mọi người đều xem quang não của mình, mặt dại ra, anh không khỏi thở dài trong lòng. Chiêu này của nhà trường cũng quá ác rồi, bảo họ theo một người đàn ông mang hơi thở sặc mùi máu tanh thế này … thật không biết là tốt hay xấu.

Nhưng nếu hiệu trưởng đã thông báo, thì thân phận của gã râu quai nón này có thể xác định được rồi. Chỉ cần không phải lừa đảo, học viên bọn họ nhất định phải tuân theo mệnh lệnh của nhà trường.

“Chú Phó gửi tin nhắn cho mấy đứa hả.” Để ý tới mấy nhóc kia nhìn quang não mà mặt thì như nuốt phải ruồi, Râu quai nón thở dài, ngẩng đầu vẫy tay với camera ở cửa trường quân đội, miệng lẩm bẩm: “Chậc, quân đội nha, chẳng có chút riêng tư nào cả.”

“Tích!”

Đúng lúc đó, quang não của Râu quai nón báo hiệu có tin nhắn. Gã mở ra xem: “Mau mang theo người mày chọn rồi biến nhanh lên!!! – Phó Ngạn Triều.”

Râu quai nón rụt cổ, quay đầu quát đám học viên vẫn còn đang sững sờ: “Mau lên xe!”

Có tin nhắn của hiệu trưởng chứng thực, các học viên dù chẳng biết gì về ông chú nghèo túng sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên sắp tới của mình, vẫn ngoan ngoãn nghe theo mệnh lệnh của gã. Bảy người quay đầu nhìn nhau, lặng lẽ bước lên xe huyền phù, lòng thầm mong ông chú này chỉ là thoạt trông nghèo túng mà thôi, nếu không, họ thật sự phải lo lắng cho cuộc sống sinh hoạt trong nửa năm tới.

Phó quan của Phó Ngạn Triều có phần bất an nhìn chiếc xe huyền phù rời đi qua màn hình, hỏi với vẻ lo lắng: “Ngài hiệu trưởng, cứ để cậu ta mang theo các học viên rời đi như vậy liệu có ổn không?”

Phó Ngạn Triều bình tĩnh nhìn màn hình, hồi lâu không nói gì.

Phó quan như hiểu ý, lặng lẽ rời khỏi phòng.

Phó Ngạn Triều gõ nhẹ ngón tay lên mặt bàn, cuối cùng vẫn không yên lòng, mở quang não ra gửi thêm một tin nhắn.

“Trông nom học viên của chú cho cẩn thận.” – Phó Ngạn Triều.

“Tích!” Chưa đầy ba mươi giây sau đã có tin trả lời. “Biết rồi” – Hồ Lập.

Phó Ngạn Triều mím môi cười, mang theo tâm trạng vui vẻ đứng dậy, dự định đi xem tình hình các học viên khác.

“Huấn luyện viên, chúng ta đang đi đâu vậy?”

Trong xe vẫn cứ duy trì một bầu không khí trầm lặng ngột ngạt. Lâm Phỉ Nhi vốn hoạt bát là người đầu tiên không chịu nổi sự nặng nề đó, mở miệng hỏi.

Ông chú nghèo túng lạnh nhạt nhìn cô, lộ ra một nụ cười xấu xa: “Đương nhiên là mang mấy nhóc đi mở rộng tầm mắt.”

Mặc dù rất muốn hỏi nội dung cụ thể, nhưng nhìn bản mặt tươi cười xấu xa trắng trợn đó, Lâm Phỉ Nhi chợt thấy rùng mình, không dám nói thêm gì. Cô chọc nhẹ Gerald ngồi bên cạnh, ý bảo cậu ta hỏi đi. Nào ngờ Gerald lại lập tức xoay mặt đi, giả vờ như không nhìn thấy. Tức quá, Lâm Phỉ Nhi véo mạnh vào tay cậu một cái.

“Phải rồi, quên chưa tự giới thiệu. Tôi tên Hồ Lập, sau này sẽ là huấn luyện viên của các cô cậu. Nhưng, tôi không thích bị gọi là huấn luyện viên, cho nên mấy người cứ gọi tôi là đội trưởng đi.” Hồ Lập vừa nói vừa vuốt chòm râu dưới cằm.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now