Chương 190+191:

3.1K 208 26
                                    

Chương 190:

Bây giờ Ariel chưa phải quân nhân, mà cho dù có là quân nhân, phá đường dây buôn lậu cũng không tới phiên hắn làm. Điều hắn lo lắng bây giờ là, tín hiệu cầu cứu này là thật hay giả.

Theo ý phó thuyền trưởng, đã có phi thuyền dân dụng sử dụng lỗ đen thì có tín hiệu cầu cứu không phải chuyện gì lạ. Nhưng theo như Ariel nghĩ, bọn họ vừa thoát khỏi cướp vũ trụ đã gặp ngay tín hiệu cầu cứu, chuyện này quá trùng hợp.

Mà Ariel thì luôn không tin vào cái gọi là trùng hợp.

“Ý anh là tín hiệu cầu cứu này rất có thể do phi thuyền buôn lậu gửi đến?” Ariel nâng mắt, bình thản nhìn phó thuyền trưởng.

Gã bỗng rùng mình, cảm thấy áp lực thật nặng nề, nghĩ một lúc cuối cùng vẫn gật đầu: “Khả năng cao là vậy.”

Ariel rũ mày suy nghĩ, rồi ngẩng lên nhìn Edward.

Edward bỗng thấy lạnh sống lưng, bất giác ngồi thẳng, như thể người này không phải đàn em cùng trường mà là huấn luyện viên ngày trước.

“Anh nghĩ sao?” Giọng Ariel rất bình tĩnh, nhưng Edward lại nghe ra được điều gì đó.

Bây giờ hắn còn chưa biết nó là gì, nhưng theo bản năng, hắn nghĩ đây là con đường tắt để có được Gerald.

Đúng vậy, nói ra có vẻ buồn cười, rõ ràng là Ariel đang nói chuyện với hắn, vậy mà trực giác hắn lại mách bảo, nếu trả lời tốt vấn đề này, thì trở ngại giữa hắn và Gerald sẽ giảm đi rất nhiều.

Hắn không phải thằng ngốc, cũng chẳng mù. Hiện giờ nhìn thì có vẻ quan hệ giữa hắn và Gerald vô cùng tốt, nhưng khác với tên nhóc vô tâm kia, hắn biết giữa họ cách biệt cả hai ngọn núi.

Là hai chứ không phải một. Dù không muốn thừa nhận, Edward vẫn bất đắc dĩ ý thức được rằng không chỉ có mẹ hắn, mà Chung Thịnh cũng là chướng ngại trên con đường đến với Gerald.

Mẹ thì hắn có thể giải quyết từ từ. Chung Thịnh lại là vấn đề hắn không thể giải quyết. Từ khi bước vào trường Đệ Nhất, không, phải nói là từ tinh cầu Hải Lam, hắn đã chậm hơn Chung Thịnh một bước. Mãi sau này hắn mới quen Gerald. Hắn tin Gerald thích mình, nhưng tên ngố này lại cứ sùng bái Chung Thịnh từ tận đáy lòng.

Chung Thịnh là ai? Là phó quan của Ariel, là người yêu của Ariel, là người nguyện trung thành với Ariel. Nói khoa trương một chút, Ariel bảo Chung Thịnh chết, Chung Thịnh cũng không hề do dự.

Gerald sùng bái Chung Thịnh như vậy cũng đồng nghĩa với việc bị cột chặt vào chiến xa của Ariel. Hơn nữa, nhìn từ biểu hiện bây giờ có thể thấy, nhóc này đã rất tự giác bán thân cho Ariel rồi.

Nghĩ đến chuyện này là Edward lại cực độ bất mãn. Vì thế, không ít lần hắn chèn ép tên ngố kia trên giường. Vậy mà cậu vẫn cứ ương ngạnh, một lòng nhận định Chung Thịnh, quyết không đổi ý. May là cậu còn phân biệt rõ sự khác nhau giữa thần tượng và người yêu, chứ không chắc Edward bị kích thích đến độ hóa đen hoàn toàn rồi.

Hiện giờ Edward rất hài lòng với Gerald và đôi mắt xám luôn nhìn mình của cậu, không muốn mất đi. Vậy thì, hắn nhất định phải đứng cùng chiến tuyến với Ariel.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now