Chương 192+193:

2.9K 219 24
                                    

Chương 192:

Có thể nói, nếu hai mệnh lệnh trên được đưa ra chậm vài giây thôi, thì bây giờ cả phi thuyền đã nổ tan tành. Cũng chính hai mệnh lệnh đơn giản mà hữu hiệu đó giúp họ thoát chết.

Một tên cướp mắt chột đứng bên Peter do dự hỏi: “Hạm trưởng, có đuổi theo không?”

“Đuổi theo!” Peter cắn răng, “Mệnh lệnh của lão đại là phá hủy chiếc phi thuyền đó.”

Mắt chột chần chừ một lúc lại nói: “Tốc độ của chúng ta nhanh hơn, hiện đã kéo dãn ra thành hơn một trăm đơn vị vũ trụ rồi, e là …”

“Đừng có lắm lời, tao bảo đuổi là đuổi!” Peter hung dữ trừng mắt lườm mắt chột.

Mắt chột vội ngậm miệng. Chiến hạm đổi hướng, chạy theo hướng nhóm Ariel bỏ chạy.

“Đau! Đau! Đau! Anh nhẹ tay thôi!!!!” Gerald mắt ngập nước nhìn Edward, trông rõ là tội nghiệp.

Vẻ mặt tươi cười ôn hòa thường ngày của Edward đã chẳng thấy đâu, cả người tản ra hơi thở rùng rợn vật sống chớ tới gần, phạm vi ba mét xung quanh không có sinh vật nào xuất hiện.

“Giờ mới biết đau?” Giọng Edward lạnh tanh, tay quấn băng vải lại nhẹ nhàng hơn nhiều.

“Thì … không còn cách nào khác mà. Em gần chỗ Phỉ Nhi nhất, đâu thể để cậu ấy xảy ra chuyện gì được. Cậu ấy là người điều khiển mà, chẳng may có vấn đề gì, thì chúng ta không chạy thoát được.” Gerald tủi thân nói. Làm sao cậu biết được là lại xui xẻo như thế chứ, chỉ thiếu một giây nữa thôi là cài được khóa, kết quả lúc thực hiện bước nhảy ngắn, cả người cậu bật ra khỏi ghế, đập mạnh vào bệ điều khiển, đầu bị thương nặng, chảy máu ròng ròng.

Edward không nói thêm gì, chỉ dùng ánh mắt như muốn ăn thịt người nhìn chằm chằm Gerald.

Bị người yêu nhìn đến nỗi áp lực nặng nề, Gerald càng nói giọng càng nhỏ, sau cùng lại chẳng hiểu sao bắt đầu nghĩ, phải chăng hành động vừa rồi của mình có gì sai.

“Lúc về em rèn luyện tốc độ tay nghiêm chỉnh cho tôi!” Cuối cùng, Edward dùng một miếng băng dán cố định băng vải trên đầu cậu, nói với giọng lạnh lùng. Hắn biết Gerald làm thế là đúng, nhưng vẫn không thể quên đi cái cảm giác ngạt thở khi thấy đầu cậu chảy máu đầm đìa.

Nếu không thể ngăn cản, vậy thì bao dung đi. Nhưng hắn sẽ không cho phép nhóc ngố này giúp người lại hại mình lần nữa.

Chuyện vừa rồi xét ra thì hắn cũng có trách nhiệm. Nếu hắn sớm để ý tới Lâm Phỉ Nhi chưa cài khóa an toàn, thì Gerald đã không phải mạo hiểm vào giờ phút cuối như thế.

Mặt khác …

Edward nheo mắt lại, bấm khóa mà cũng phải mất hai giây, xem ra hắn nên tăng mạnh tập huấn đặc biệt cho Gerald. Nếu em ấy cài xong khóa trong một giây thì đâu đến nỗi bị thương thế này.

“Bọn chúng đuổi theo.”

Bởi vì Edward bận sơ cứu cho Gerald, nên Lôi Tranh tạm thời phụ trách theo dõi ra-đa.

Ariel nhìn hai điểm sáng chớp nháy trên màn hình ra-đa, thản nhiên nói: “Phỉ Nhi, tăng tốc tối đa, chú ý tránh đòn tấn công của bọn chúng.”

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now