Chương 148+149:

3.2K 249 148
                                    

Chương 148:

Gần như cùng lúc, Red Fox và White Fox đều có ý nghĩ như vậy. Ờ thời khắc gay cấn này mà rút được vũ khí sóng xung kích từ để đối phó bọn họ, chắc chắn phải là cao thủ trong cao thủ.

Sóng xung kích từ là kỹ thuật được sử dụng vào nhiều lĩnh vực, nhưng rất ít người dùng nó trong chiến đấu cơ giáp.

Về cơ bản, vũ khí cận chiến đều được phủ thêm một lớp sóng xung kích từ. Bởi vì trong quá trình chiến đấu, vũ khí có sóng xung kích từ bền chắc hơn hẳn loại không có. Có thể nói, chỉ cần phủ thêm một lớp sóng xung kích từ, vũ khí sẽ không mòn không gỉ. Sở dĩ ít người sử dụng trong chiến đấu, là vì nó gây tổn hại nghiêm trọng cho bản thân vũ khí. Loại bình thường chỉ có thể chịu tải tầm hai giây. Sau đó, không cần người khác phá hủy, vũ khí cũng hỏng, không sử dụng được nữa.

Chính vì đặc tính này mà ít ai dám dùng nó vì không thể nắm bắt chuẩn xác thời gian chịu tải của vũ khí. Cho nên, mọi người càng chuộng sử dụng các vũ khí được luyện chế từ những loại vật liệu bền chắc, chứ không sử dụng con dao hai lưỡi hại người hại mình như sóng xung kích từ.

Đoản kiếm gắn trên hai cánh tay của anh em Fox được chế tạo từ loại hợp kim đặc thù, khả năng chịu lực rất tốt. Cho nên lúc hai anh em sử dụng chiêu thắt cổ này, ít có cơ giáp nào tránh được. Còn Ariel, chẳng những tránh được, mà còn dùng sóng xung kích từ phá hủy vũ khí của họ, chỉ duy nhất mình hắn.

Keng!

Có cảm thán Ariel nắm bắt chuẩn xác thời cơ thế nào, hai anh em cũng không thể cứu được bốn lưỡi kiếm của mình.

Va chạm trực tiếp với sóng xung kích từ, vũ khí của họ dù có là hợp kim chắc chắn đến mấy cũng gãy nát.

Không có gì bất ngờ, bốn đoản kiếm trên tay hai người bị Ariel chặt đứt, vì không kịp đề phòng mà cơ giáp bị sóng xung kích từ làm tổn thương nặng. Nếu không phải Ariel bỏ lớp sáng đó đúng lúc, có khi bọn họ đã bị cắt thành hai nửa.

Cơ giáp tổn hại gần một phần ba, hai anh em còn chưa kịp phản ứng, Chung Thịnh vừa phối hợp với Ariel lúc nãy đã vọt đến.

Súng trường đột kích tuy là mặt hàng phổ biến, nhưng đối với hai chiếc cơ giáp nửa tàn nửa dở không có gì bảo vệ vẫn có lực sát thương rất mạnh.

Đoàng! Đoàng!

Hai tiếng súng qua đi, anh em Fox bị đá ra ngoài chiến trường. Hệ thống thông báo làm tiểu đội The King và tất cả những người còn lại ngơ ngẩn.

Sao ... sao có thể như vậy?

Trong đội bọn họ, thực lực mạnh nhất tất nhiên là đội trưởng – lão đại Tim Đen. Nhưng xếp ngay sau đội trưởng không phải thanh niên trắng nõn, mà chính là cặp anh em song sinh phối hợp vô cùng ăn ý kia.

Với thực lực của họ, lại thêm Rabbit hỏa lực khủng, sao lại bị hai chiếc cơ giáp giải quyết?

Kể cả có bị xử lý, cũng không thể nhanh như vậy chứ. Chưa đầy một phút đã xong rồi?

Tiểu đội The King tưởng mình nghe nhầm. Tin này quá chấn động, làm họ nhất thời chưa lấy lại được tinh thần.

Khác với tiểu đội The King, tiểu đội Giảo Lang Chi Tinh bình tĩnh hơn rất nhiều.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ