Chương 32:

4.5K 381 12
                                    

Từ Vệ Quốc vừa lòng gật đầu. Hắn biết, sở dĩ những người này chủ động xếp thành đội ngũ là vì còn bị ảnh hưởng của buổi trưa. Nói cách khác, chính bởi có Chung Thịnh và Ariel, nên họ mới bất tri bất giác hình thành tác phong quân đội.

“Chung Thịnh, Ariel, bước ra khỏi hàng.”

“Có!”

Chung Thịnh và Ariel tiến lên, đứng trước mặt Từ Vệ Quốc.

Từ Vệ Quốc lớn tiếng nói với Chung Thịnh: “Từ giờ trở đi, cậu là sĩ quan trưởng của lớp ta, có vấn đề gì không?”

“Báo cáo trưởng quan, không có vấn đề.” Chung Thịnh lớn tiếng trả lời.

“Tốt lắm.” Từ Vệ Quốc vừa lòng gật đầu, rồi quay sang nhìn Ariel: “Ariel, cậu sẽ làm phó sĩ quan trưởng của lớp ta, có vấn đề gì không?”

“Báo cáo trưởng quan, không có vấn đề.”

Từ Vệ Quốc quét mắt nhìn hai người: “Về vị trí!”

“Rõ!” Hai người giơ tay chào, sau đó xoay người trở về đội ngũ.

Đừng nhìn mặt ngoài Chung Thịnh không biểu hiện gì, trong lòng anh sớm đã dậy sóng ầm ầm.

Ngài Ariel làm phó sĩ quan trưởng????

Nói cách khác, ngài Ariel thành phó quan của mình????

Tuy đây chỉ là một chức vụ trong trường học, nhưng nó vẫn đủ kích thích khiến Chung Thịnh tâm thần đại loạn. Ngài Ariel vĩ đại như thế, hẳn phải là sĩ quan trưởng mới đúng, sao mình có thể đánh cắp vinh quang của ngài Ariel?

Nội tâm Chung Thịnh tràn đầy áy náy, cứ như mình là một tên trộm, ỷ vào kinh nghiệm đời trước chiếm mất quang vinh vốn thuộc về ngài Ariel vậy.

Không thể phủ nhận, trong số học viên dự bị, Ariel tuyệt đối là người xuất sắc nhất. Còn Chung Thịnh, nếu không có trí nhớ đời trước, chỉ e ngay cả cửa trường quân đội Đệ Nhất cũng không vào được. Nhưng bây giờ anh lại trở thành một sĩ quan trưởng, còn ngài Ariel trở thành phó quan của anh, thật sự là rất quá đáng.

Chung Thịnh ở bên cạnh đang hoảng loạn, thỉnh thoảng trộm liếc Ariel một cái, sợ đối phương tức giận, cho là mình đoạt vị trí của y. Nhưng Ariel chẳng những không có vẻ tức giận gì, ngược lại còn mỉm cười cổ vũ Chung Thịnh. Dường như đối với việc anh được làm sĩ quan trưởng y cảm thấy rất vui, thậm chí còn có ý tán thưởng. Giống những lần anh hoàn thành nhiệm vụ ngài Ariel giao cho đời trước, y cũng nhìn anh bằng ánh mắt này.

Hạ quan quyết không phụ kỳ vọng của trưởng quan. – Nếu không phải vì bọn họ đang đứng giữa một đám học viên, có khi Chung Thịnh đã thốt lên câu này.

Thả lỏng một chút, Chung Thịnh cũng không kháng cự chuyện mình được nhận chức sĩ quan trưởng nữa. Dù sao sĩ quan trưởng hay phó sĩ quan trưởng cũng thế, chung quy anh vẫn xem ngài Ariel như cấp trên của mình, là mục tiêu để mình đi theo. Đã vậy, một cái xưng hô trên danh nghĩa có là gì. Xét đến cùng, ai muốn nói gì cũng phải nhìn thái độ của hai người. Chỉ cần đặt mình vào vị trí phụ tá, anh tin tưởng nếu Từ Vệ Quốc không mù sẽ nhìn ra được Ariel tài giỏi thế nào, từ đó giao vị trí sĩ quan trưởng cho ngài Ariel.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now