Chương 100:

4.1K 273 6
                                    

“Không thể nào!” Hạng Phi ngớ người. Tinh thần lực của cậu đã được coi là rất cao rồi, nhưng so với Lâm Phỉ Nhi vẫn chẳng là gì, mấy người còn lại như Chung Thịnh, Samantha tinh thần lực chưa đạt nổi 300 lại càng khỏi phải nói. Đúng là bước nhảy vọt khó tin.

“Cậu làm cách nào mà nâng cao nhanh được như thế?” Lôi Tranh há hốc mồm kinh ngạc. Đáp án này của Hồ Lập đúng là quá bất ngờ, có thể nói vượt xa tưởng tượng của mọi người.

Lâm Phỉ Nhi cười ngượng ngùng, vẻ mặt lại vô cùng kiêu hãnh: “Đội trưởng mang tớ đi huấn luyện tinh thần lực siêu cấp.”

“Huấn luyện tinh thần lực siêu cấp!!!” Gerald bật thốt lên. Trong số những người ở đây, có lẽ chỉ có cậu, Ariel và Chung Thịnh mới hiểu huấn luyện tinh thần lực siêu cấp là gì.

Mấy người khác đều tỏ vẻ thắc mắc nhìn Lâm Phỉ Nhi.

Chung Thịnh và Ariel cũng phải ngạc nhiên. Dù đoán được Lâm Phỉ Nhi nâng cao tinh thần lực nhanh chóng như thế là nhờ một loại huấn luyện tàn khốc nào đó, nhưng khi nghe đáp án chính xác, họ vẫn phải giật mình.

“Đừng làm mọi người sốt ruột. Mau nói đi, huấn luyện tinh thần lực siêu cấp là gì?” Samantha vội vàng hỏi.

Gerald đần mặt ra một lúc rồi giải thích cho mọi người: “Nội dung cụ thể của loại huấn luyện này là gì thì tớ không biết. Nhưng bố tớ từng nhắc đến nó một lần. Ừm, nếu tớ nhớ không nhầm thì anh họ tớ từng thử huấn luyện một lần. Nghe bảo chỉ cần vượt qua là tinh thần lực sẽ tăng vọt, đương nhiên điều kiện tiên quyết là phải có tư chất. Nếu tư chất kém cỏi thì vượt qua khóa huấn luyện này cũng vô dụng. Tớ không biết một đợt huấn luyện kéo dài bao lâu, nhưng anh họ tớ mới qua nửa tiếng đồng hồ đã không chịu nổi. Bố tớ bảo sau đấy mỗi lần có ai nhắc đến khóa huấn luyện này trước mặt anh ấy là mặt mũi anh ấy lại trắng bệch.”

Mọi người đều giật mình kinh hãi.

Mặc dù Gerald không nói được nội dung cụ thể, nhưng một người đàn ông còn không chịu nổi ba mươi phút đã đủ thấy nó tàn khốc nhường nào.

Ánh mắt mọi người nhìn Lâm Phỉ Nhi tràn đầy ngưỡng mộ. Xem ra để hoàn thành khóa huấn luyện này, bảy ngày qua Lâm Phỉ Nhi đã phải trải qua rất nhiều gian khổ. Là con gái nhưng tính cách kiên cường đã giúp cô trổ hết tài năng, tỏa sáng trong số biết bao người.

“Ha ha, Phỉ Nhi, cậu giỏi thật đấy!” Samantha vui sướng nhảy cẫng lên, ôm chặt lấy Phỉ Nhi, ép cô vào bộ ngực “đầy đặn” của mình.

“Um um …” Lâm Phỉ Nhi không kịp nhìn kỹ, cả khuôn mặt đã vui vào ngực Samantha, lập tức thấy khó thở, đành phải vung vẩy hai tay cầu cứu.

“Ha ha ha!” Mọi người đứng xung quanh không nhịn được phá lên cười, nhìn Samantha ngượng ngùng kéo Phỉ Nhi ra.

“Được rồi được rồi, cười thế đủ rồi. Quan sát suốt mấy ngày nay chắc mấy đứa cũng quen rồi nhỉ.” Hồ Lập sờ soạng người mình, mò ra cái bật lửa.

Các học viên lập tức ngừng cười, gật đầu nghiêm túc.

Lúc trước Hồ Lập từng ám chỉ với Hỏa Yến, bọn họ đều đã hiểu. Cho nên, mọi người đoán có lẽ Hồ Lập chuẩn bị đưa họ lên sàn đấu.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ