Chương 136:

3.1K 235 4
                                    

“Tân sinh?” Người được gọi là lão Triệu ngạc nhiên nhìn Phó Ngạn Triều. Phó Ngạn Triều nhoẻn miệng cười, nhìn kiểu gì cũng thấy đắc ý.

“Vậy thì đúng là rất khá.” Lão Triệu cảm thán, rồi lại bổ sung thêm một câu: “Chúng nó có hứng thú đến học tập ở Học viện Phòng không không quân của tôi không? Chỉ cần mấy đứa nó đồng ý, tôi đảm bảo sẽ tiếp đãi theo tiêu chuẩn thiếu úy.”

Phó Ngạn Triều sầm mặt: “Biến biến biến! Đừng nghĩ đến chuyện đào mỏ của tôi! Mơ đi!”

Lão Triệu và Thomas cười khà khà. Quan hệ của ba người tốt vô cùng, nếu không đã chẳng ngồi cùng nhau để xem thi đấu. Nhưng tốt thì tốt, ba vị hiệu trưởng đây vẫn rất để ý đến biểu hiện của học sinh trường mình. Thấy trường bạn có hạt giống đầy tiềm năng, cũng không ngại đào mỏ, mặc dù chưa lần nào thành công.

“Bốn chiếc cơ giáp, cách nhau trên dưới năm trăm mét. Hai chiếc đi đầu thuộc hệ đột kích, hai chiếc sau một là hệ hỏa lực, hai là cơ giáp viễn trình.” Cơ giáp của Lôi Tranh được trang bị hệ thống quan sát khá tân tiến, cách hai cây số vẫn nhìn rõ được đối phương.

“Lâm Phỉ Nhi và Gerald xử lý hai chiếc cơ giáp đột kích. Lôi Tranh và Samantha xử lý cơ giáp hỏa lực trước đã. Chung Thịnh và Ariel tiếp tục ẩn nấp.” Hạng Phi truyền lệnh từ hậu phương. Bởi vì Ariel chuyển quyền chỉ huy cho Hạng Phi nên cậu có thể dùng chung hệ thống quan sát của mọi người, không lo không nắm bắt được tình hình rồi chỉ huy lung tung.

“Vậy chiếc viễn trình tính sao?” Gerald há hốc mồm, nhiều thêm một chiếc cơ giáp thì xử lý thế nào?

“Cậu với Lâm Phỉ Nhi cầm chân hắn một lát, chờ Samantha và Lôi Tranh giải quyết xong chiếc kia sẽ xử lý hắn.”

“Ok.”

“Cự ly rút ngắn còn tám trăm mét … năm trăm … ba trăm … một trăm … Kẻ địch không phát hiện ra ta. Ba giây sau đón địch.” Giọng Samantha rất bình tĩnh.

“Hành động!”

Lệnh vừa dứt, Samantha và Lôi Tranh lập tức nhảy ra khỏi chỗ nấp, lao thẳng đến chỗ chiếc cơ giáp hệ hỏa lực.

Cơ giáp viễn trình phản ứng rất nhanh, rút vũ khí ra bắt đầu đánh trả.

Hai chiếc cơ giáp đột kích đi đằng trước phát hiện người phía sau bị tập kích, tức thì quay lại định viện trợ. Nhưng vừa xoay người, liền có hai chiếc cơ giáp nhảy ra giao tranh với họ.

Chung Thịnh và Ariel án binh bất động. Từ phản ứng vừa rồi có thể nhìn ra đối thủ là lính mới đến không thể mới hơn. Đối phó với hạng này mà còn cần bọn họ ra tay, vậy nhóm Lâm Phỉ Nhi phải rèn lại từ đầu rồi.

Chiếc cơ giáp hỏa lực mạnh kia có vẻ là thành viên chủ chốt của đội bọn họ, lúc mới bị tập kích tuy có hơi lúng túng, nhưng đã nhanh chóng tỉnh táo lại, dùng vũ khí phản kích.

Công bằng mà xét, người này xem như khá xuất sắc trong nhóm lính mới. Thế nhưng, đội Chung Thịnh cũng chẳng giàu lòng thương cảm, lại thêm bản thân hắn thiếu kinh nghiệm, nên dễ dàng rơi vào bẫy.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now