Chương 162+163:

3.1K 249 26
                                    

Chương 162:

Giải quyết xong ba chiếc cơ giáp, Tần Hi Nhiên quay đầu lại, hơi ngạc nhiên trước tình hình hiện tại.

Vốn tưởng ba người bên ta đủ sức đối phó ba người bên đối thủ, cùng lắm chỉ có Edward là hơi rắc rối, còn Chung Thịnh với Ariel dù gì vẫn chỉ là tân sinh mà thôi. Nào ngờ, lúc quay lại nhìn, hắn thấy Ariel vung kiếm xử lý đồng đội của mình, còn Chung Thịnh thì đang chạy đến chỗ cơ giáp vừa giải quyết Edward.

Tần Hi Nhiên nhướn mày, than thầm, tân sinh năm nay tố chất tốt thật. Nhưng, có tốt hơn nữa cũng không giành được phần thắng khỏi tay hắn đâu.

“Đột kích!” Tần Hi Nhiên tăng tốc vọt đến chỗ Chung Thịnh. Tần Hi Nhiên định tập hợp với đồng đội, xử lý Chung Thịnh trước rồi đến lượt Ariel.

Nào ngờ, Ariel như đoán được ý định của hắn, chặn ngay giữa đường, vung trường kiếm cản bước hắn.

“Ariel?” Trong mắt Tần Hi Nhiên loáng qua vẻ hưng phấn. Trong đợt khảo hạch tân sinh, hắn từng nghe Từ Vệ Quốc nói với Đặng Bồi khóa năm nay có hai học viên vô cùng xuất sắc. Hắn nghĩ có xuất sắc đến mấy cũng không bằng học viên năm ba, cho nên không để ý lắm.

Nay xem ra, mình đúng là sơ suất. Không đề cập đến chuyện gì khác, riêng việc một mình Ariel xử lý một thành viên của đội mình là đủ chứng minh cậu ta có đủ thực lực khiến hắn phải công nhận.

“Là tôi.” Ariel bình thản đáp. Từ đời trước hắn đã biết Tần Hi Nhiên là kẻ cuồng chiến đấu. Hắn tin chắc rằng nếu hôm nay mình đánh bại anh ta, anh ta sẽ không bỏ cuộc mà tiếp tục tìm đến khiêu chiến. Khi đó, chỉ cần thắng thêm mấy trận, là Tần Hi Nhiên sẽ ngoan ngoãn trở thành cấp dưới của mình.

Ừm, dẫu sao đời trước Tần Hi Nhiên cũng làm như thế rồi mới trở thành thuộc hạ của hắn.

“Ha ha, khiêu chiến đàn anh không phải thói quen tốt đâu.” Tần Hi Nhiên cười hì hì, chưa dứt lời đã chơi lại trò cũ, đột ngột tấn công.

Ariel nhếch miệng. Anh tưởng trò này sẽ có tác dụng với tôi sao?

Trường kiếm vung lên, chặn đòn tấn công của trường đao. Ariel xoay khuỷu tay, đánh vào ***g ngực Tần Hi Nhiên.

Tần Hi Nhiên hơi nhíu mày. Trùng hợp chăng? Lúc hắn tấn công, để lộ sơ hở nhiều nhất là ở phần ngực. Ryan từng nhắc hắn chuyện này vài lần. Nhưng với tốc độ tấn công và chuyển phòng thủ nhanh chóng, ít ai nắm bắt được cơ hội này để đánh vào điểm yếu của hắn. Thế nên Tần Hi Nhiên không mấy để ý đến nó.

Nhưng nhìn cách cậu ta chiến đấu, dường như đã biết trước sơ hở của hắn nằm ở phần ngực. Nói cách khác, cậu ta đã chuẩn bị trước để tấn công bằng khuỷu tay, nên mới đứng yên tại chỗ, chỉ chờ mình lao lên.

Đánh được một lúc, Tần Hi Nhiên ngày càng thấy khó chịu. Không biết có phải ảo giác không, mỗi lần ra đòn hắn đều thấy gò bó, như thể mọi đòn đánh của mình đều bị đối thủ nhìn thấu, thậm chí cậu ta không cần chủ động tấn công, chỉ cần bày sẵn tư thế là mình sẽ ngoan ngoãn đánh theo ý cậu ta.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now