Chương 132:

3.2K 248 11
                                    

“Nói vậy là không chỉ cướp cờ đối phương, mà còn phải bảo vệ cờ bên mình?” Samantha hỏi.

“Ừ.” Chung Thịnh gât đầu, “Hình thức tử chiến khá là đơn giản, giết hết quân địch là thắng. Tôi nghĩ chắc Samantha thích nhất hình thức này.” Nói rồi anh cười nhìn Samantha.

Samantha ngẩng mặt lên cười ha ha. Mọi người sớm đã biết cô thuộc dạng cuồng chiến đấu rồi.

Các thành viên khác cũng bật cười. Một câu pha trò của Chung Thịnh làm mọi người thoải mái hơn nhiều.

“Hình thức đào tẩu thì chỉ khi trận đấu bắt đầu mới biết được mình là bên truy đuổi hay bên đào tẩu. Hình thức này khá giống với kiểu thi đấu chúng ta xem ở thành phố Blood, chẳng qua không tàn khốc như họ thôi.”

Mọi người đều gật đầu. Ký ức về trận đấu của kẻ đào tẩu ở thành phố Blood vẫn còn mới nguyên. Samantha còn nóng lòng muốn chơi thử một lần.

Edward hơi nhướn mày. Đương nhiên hắn từng nghe đến tên thành phố Blood. Chỉ là hắn không ngờ một đám tân sinh năm nhất thế này mà lại từng đến nơi đó. Quả là đáng ngạc nhiên.

“Bên nào đảm nhiệm vai trò kẻ đào tẩu thì sau khi trận đấu bắt đầu, mọi vũ khí nóng đều bị vô hiệu hóa, chỉ được sử dụng dao găm, trường kiếm, tóm lại là vũ khí lạnh trang bị cho cơ giáp. Bên truy đuổi thì không bị hạn chế về mặt vũ khí. Nhưng sau một giờ thi đấu, bên đào tẩu chỉ cần còn một người sống sót cũng được tính là thắng.”

“Ừm, xem như công bằng.” Hạng Phi lẩm bẩm.

“Hình thức truy sát thì không có gì phức tạp. Cả hai bên đều không bị hạn chế vũ khí. Bên bị truy sát sẽ có một thành viên được lựa chọn ngẫu nhiên làm mục tiêu, nhiệm vụ của các thành viên còn lại là bảo vệ người đó an toàn trong thời gian mười hai tiếng đồng hồ.”

“Sặc, mười hai tiếng, sao lại dài thế?” Gerald bất mãn.

“Ngu hả, bình thường tay súng bắn tỉa phải tốn khá nhiều thời gian mới tìm được mục tiêu, nếu cho ít thời gian quá thì mục tiêu còn chẳng tìm được chứ giết giết cái mịa gì.” Hạng Phi lườm Gerald, đập một phát vào đầu cậu.

“Hu hu hu hu, Hạng Phi cậu không yêu tớ …” Gerald ôm mặt giả vờ khóc, nhân thể trộm nhìn phản ứng của mọi người qua kẽ tay.

Mọi người đã quen với mấy màn dở hơi của cậu, ai nấy đều tỏ vẻ bình tĩnh, Ariel còn chẳng buồn nhấc mắt.

“Hừ, chẳng thú vị gì cả.” Gerald chán nản bỏ tay ra, quay sang nhìn Chung Thịnh, như thể tên động kinh vừa rồi không phải mình.

Lôi Tranh giật giật khóe miệng. Chung quy cậu vẫn thấy囧trước mấy trò đùa của Gerald. Những người khác không biết, chứ cậu biết rất rõ quan hệ của Gerald với Hạng Phi. Hai người ngang nhiên liếc mắt đưa tình như vậy thật sự không có vấn đề gì sao? Hơn nữa, hai người họ thân mật rõ ràng như vậy, tại sao mọi người lại không nhận ra?

Chẳng lẽ trước giờ chỉ có mình cậu biết bí mật này sao?

Lôi Tranh thầm rít gào trong lòng.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now