Chương 64:

4K 326 27
                                    

Chung Thịnh nhìn những trang bị mà mình không mua nổi lại bị vứt tùy tiện trên mặt đất, không khỏi giật giật khóe mắt. Nhặt bừa một cái trong đống linh kiện này của ông lão đem đi bán cũng đủ tiền mua hai đến ba cái cơ giáp như loại anh đang dùng.

Biểu cảm của Giáp Trùng Chi Thần còn khoa trương hơn cả Chung Thịnh, cậu ta cứ không ngừng phát ra những tiếng cảm thán. Ariel với Chung Thịnh bất giác đi nhanh hơn mấy bước, kéo giãn khoảng cách với cậu ta, giả vờ như không quen biết.

“Aaaaa, đó là máy phát sóng điện từ!”

“Trời ơi, chẳng phải thiết bị ngụy trang bằng sóng siêu cao tần đây sao.”

“Ôi không, tôi nhìn thấy gì thế này, động cơ loại cải tiến hình song U.”

“Aaaa, ở đây còn có cả thiết bị mô phỏng lỗ đen nữa!!”

“Không … không được … Huyết Lang, mau tát em một phát đi, nhất định là em đang nằm mơ. Em nhìn thấy máy phản trọng lực!!! Không thể nào aaa!!!”

Sắc mặt Giáp Trùng Chi Thần biến đổi không ngừng, từ kinh ngạc cuối cùng đến ngơ ngẩn. Cậu thật sự không biết có phải mình đang mơ hay không. Tất cả những thứ này đều chỉ tồn tại trên lý thuyết, làm sao có khả năng xuất hiện trước mắt cậu được?

“Chậc chậc, cậu nhóc này có ánh mắt sắc sảo đó.” Có lẽ tiếng cảm thán của Giáp Trùng Chi Thần đã kinh động đến đại sư Ly Tâm, ông lão gầy gò râu bạc trắng lại đi ra từ sau đống linh kiện chất cao như núi.

“Không thể nào … không thể nào!” Giáp Trùng Chi Thần trợn tròn hai mắt, nhìn chằm chằm vào linh kiện hình vòng tròn mà ông lão cầm trong tay, cố nuốt nước miếng: “Đại sư … đó … đó có phải là …”

“Đúng vậy.” Đại sư Ly Tâm gật đầu với vẻ đắc ý: “Đây chính là máy tụ năng loại mới nhất, có thể chứa năng lượng bằng tổng năm mươi hộp năng lượng bình thường cộng lại.”

Năm mươi?

Cả Ariel và Chung Thịnh đều không giấu nổi sự kinh ngạc trong mắt. Là một chiến sĩ cơ giáp, bọn họ hiểu rất rõ tầm quan trọng của năng lượng đối với cơ giáp. Đừng chỉ nghĩ cơ giáp có thể phát huy sức mạnh kinh người trong chiến đấu thế nào, nếu không có năng lượng, nó chỉ như một đống sắt bỏ đi mà thôi. Nhất là cơ giáp viễn chiến, nếu không có đủ năng lượng, nó không thể phát huy tối đa tác dụng được. Cơ giáp cận chiến nếu không có đủ năng lượng còn có thể dùng vũ khí lạnh để chiến đấu, còn cơ giáp viễn chiến thì có thể làm gì? Dùng súng ngắm đập đối thủ sao?

Một hộp năng lượng tiêu chuẩn có thể duy trì một chiếc cơ giáp cận chiến hoạt động liên tục ba giờ đồng hồ, nhưng cơ giáp viễn chiến do sử dụng vũ khí laser nên tiêu tốn nhiều hơn, ước chừng chỉ chiến đấu được một giờ đồng hồ. Súng laser cực đại không chỉ có uy lực lớn kinh người, mà năng lượng nó tiêu hao cũng cực lớn. Số hộp năng lượng dự trữ mà mỗi chiếc cơ giáp có thể mang theo cũng có giới hạn. Nếu sử dụng máy tụ năng này, uy lực của một chiếc cơ giáp có thể được nâng lên một tầm cao mới.

Ánh mắt Chung Thịnh nhìn cái máy kia càng lúc càng nóng bỏng. Tuy rằng anh sử dụng cơ giáp cận chiến, nhưng chung quy vẫn thích tập kích bằng cơ giáp viễn chiến hơn. Nếu có thể mang theo vài ba cái máy tụ năng thế này thì …

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ