Chương 120:

3.7K 224 6
                                    

Không ngờ Ariel lại tỏ ra chu đáo săn sóc như thế. Từng thấy thái độ đạm mạc của Ariel với Elena, Chung Thịnh cảm thấy Ariel bây giờ đúng là làm người ta mê đắm, còn hơn cả đời trước.

Tình cờ ngoảnh lại, bắt gặp ánh mắt đong đầy tình ý của Chung Thịnh, Ariel ngoài mặt không tỏ vẻ gì, trong lòng lại đánh dấu vào tên một quyển sách đang nghiên cứu gần đây.

Từ giờ trở đi, cuốn “Làm sao để trở thành một người yêu chu đáo” trở thành tài liệu quý báu của Ariel.

Sách do mẹ giới thiệu đúng là đáng tin, ít nhất đáng tin hơn mấy quyển tạp nham mình tìm trên mạng.

Nhưng mà … Xem ra vẫn phải tìm hiểu thêm về kỹ xảo trên giường, chung quy cảm thấy những thứ tìm được trên mạng không đủ để thỏa mãn Chung Thịnh. Đến nay, Ariel vẫn còn buồn bực về chuyện ngày đó lúc hắn đang mở rộng cửa sau thì Chung Thịnh lại mềm đi.

Cùng trang lứa với nhau, nên Felid nhanh chóng hòa mình vào bọn họ. Kiến thức uyên bác về cơ giáp của cậu chiếm được nhiều cảm tình của mọi người. Cả nhóm đều hài lòng khi có được một kỹ sư kiệt xuất, cũng rất mong chờ vào giải đấu sắp tới.

“À, suýt nữa thì quên, Ariel này, chúng ta có bảy người, còn một người nữa đâu? Chắc cậu tìm được ai đó rồi chứ?” – Lâm Phỉ Nhi hỏi.

Ariel khựng lại, ngoài mặt không tỏ vẻ gì. Nhưng Chung Thịnh đứng ngay bên cạnh lại cảm nhận được áp suất thấp quanh người hắn. Quả nhiên ngài Ariel vẫn còn ghi thù tưởng quan Từ.

“Nếu không có gì ngoài ý muốn, thành viên cuối cùng rất có thể là thiếu úy Từ Vệ Quốc.” Mặc dù trong lòng khó chịu, Ariel vẫn bình thản nói ra cái tên này.

“Trưởng quan Từ? Anh ấy cùng đội với chúng ta?” Lôi Tranh ngạc nhiên hỏi. Cậu vốn nghĩ thành viên còn lại sẽ chọn trong số các tân binh, không ngờ Ariel lại chọn đàn anh Từ Vệ Quốc.

Nhưng nghĩ lại, Lôi Tranh thấy cũng bình thường. Giải cơ giáp thanh niên lần này chỉ hạn chế độ tuổi, và phải là học sinh trường quân sự, chứ không quy định học viên năm nhất hay năm trên không được lập đội với nhau. Chỉ là đa số học viên năm trên đều cảm thấy đàn em năm dưới kiến thức còn ít, nhiều khả năng sẽ cản trở họ, cho nên không muốn lập đội cùng.

Bảy người bọn họ thì khác. Nhìn từ góc độ nào, họ cũng là học viên tinh nhuệ của trường Đệ Nhất. Huống chi, họ còn được đội trưởng Fox tôi luyện ba tháng, về mặt lý luận có thể kém hơn đàn anh đàn chị khóa trên, chứ về khả năng thực chiến thì không hề thua kém. Ở một mức độ nào đó mà nói, có khi họ còn giỏi hơn. Vì các anh chị khóa trên thuộc nhóm học viên chính thống, bọn họ thuộc nhóm hoang dã, được sự chỉ dạy của đội trưởng Fox, chỉ cần thắng lợi, thủ đoạn gì cũng dùng.

Thế nên Lôi Tranh cũng tán thành việc Từ Vệ Quốc gia nhập tiểu đội của họ. Có thể mọi người nghĩ rằng Từ Vệ Quốc bỏ qua cơ hội tốt đi dẫn dắt mấy đứa trẻ con không biết gì. Nhưng thực tế là, tiểu đội của họ rất có khả năng sẽ trở thành con hắc mã (1) của trường Đệ Nhất.

Một khi bắt tay vào làm việc, Felid sẽ nghiêm túc hẳn lên. Mọi người đến trung tâm cơ giáp thuê một phòng kín. Vào trong phòng, bọn họ lần lượt giới thiệu với Felid loại hình cơ giáp mà mình vừa ý, cùng các hạng mục tố chất cơ thể.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now