Chương 81:

4.2K 316 74
                                    

“Tỉnh rồi?” Cửa mở ra, Ariel bước vào.

“À … ừ.” Sau giấc mơ kỳ lạ đó, Chung Thịnh nhìn thấy Ariel lại hơi xấu hổ. Anh vội vàng nhảy xuống giường, nhưng rồi lập tức ngồi trở lại, còn kéo chăn bọc lấy người.

Chết tiệt, sao mình lại ngủ trần?

“Xin lỗi …” Mặt đỏ bừng, Chung Thịnh cúi gằm đầu xuống, sắp chạm cả ngực.

Trong mắt Ariel lướt qua ý cười, “Không sao.”, lòng thì bỏ thêm một câu: Rất đẹp.

Chung Thịnh do dự nửa ngày, cuối cùng đành mở miệng: “Ừm … Ariel, cậu có thể lấy hộ tôi cái quần lót không?”

Thật kỳ lạ, trước kia anh cũng từng để trần trước mặt Ariel rồi, nhưng không hiểu sao hôm nay lại không muốn thế, tối thiểu phải mặc một cái quần lót mới được.

Ariel nhướn mày, lấy một cái quần màu lục từ trong ba lô ra đưa cho anh, rồi rất tự giác xoay người, lên mạng xem tin tức.

Loạt soạt thay quần trong chăn một hồi, Chung Thịnh mới lò dò bước ra khỏi chăn. Thấy Ariel không quay đầu lại, anh mới vội vàng lấy một bộ quần áo ra mặc lên người. Đến khi cài xong nút áo cuối cùng, anh mới thở phào nhẹ nhõm, rốt cuộc có cảm giác an toàn. [Ồ?…]

“Tối qua cậu ngủ rất say.” – Ariel lơ đãng nói.

Chung Thịnh ngẩn người: “Xin lôi, tôi ngáy sao?”

“Không, cậu ngủ rất trầm, cũng rất ngoan.” Ariel nói mà như có điều ám chỉ.

Chung Thịnh nhìn hắn với vẻ khó hiểu, không đọc được thâm ý trong lời nói của hắn.

Thấy Chung Thịnh không hiểu, Ariel cũng không vội. Sau chuyện ngày hôm qua, hắn cảm thấy may mắn vì đã không trực tiếp ra lệnh cho anh cởi quần áo nằm lên giường. Nếu không, căn cứ vào phản ứng ngày hôm qua, có khi mình vừa ra lệnh Chung Thịnh liền ngất luôn.

Xem ra vẫn phải từ từ …

Ariel nghĩ mà thấy rầu. Cái chuyện đó, một khi ý thức được rồi, dục vọng trong lòng sẽ rạo rực như lửa cháy. Ngày nào cũng ở bên người mình yêu, vậy mà không thể làm gì, cảm giác đó thật sự rất khổ sở. Ariel còn giữ thân xử nam là vì không thích lạm giao, nhưng năng lực về phương diện đó vẫn rất bình thường. Có mục tiêu rồi còn cưỡng chế cấm dục đúng là vô nhân đạo.

“Vừa rồi Hồ Lập gửi tin, bảo chúng ta 9 giờ xuống sảnh tầng một tập trung.”

“Ừ. Cậu ăn sáng chưa?”

“Rồi. Khách sạn có phục vụ bữa sáng, phần của cậu tôi đặt bên kia kìa.”

“Cảm ơn.”

Lặng lẽ giải quyết xong bữa sáng, Chung Thịnh xoa hai bên thái dương, có cảm giác thái độ của Ariel hơi lạ. Mà rốt cuộc đêm qua mình đi ngủ thế nào?

Ariel vừa xem mấy trang web không lành mạnh, vừa âm thầm quan sát vẻ mặt mù mờ của Chung Thịnh. Không hiểu sao, hắn bỗng cảm thấy tâm trạng lúc này rất tốt. Đôi môi nhếch lên để lộ ý cười, Ariel càng nghiêm túc nghiên cứu tài liệu tìm được trên mạng: Phải bôi trơn thế nào để người yêu đồng tính của bạn không phải chịu đau đớn.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now