Chương 77:

3.9K 293 5
                                    

Cái tàu rách này mỗi lần xuyên qua lỗ không gian là lại rung lắc như sắp rụng rời đến nơi, làm cậu sợ tái cả mặt, chỉ lo không có cơ hội nhìn thấy bầu trời lần nữa.

“Chậc chậc, được rồi, đi nhanh lên, lát nữa chiếc phi thuyền này còn có một chuyến hành trình khác.” Hồ Lập tặc lưỡi, kéo một đám người lên xe huyền phù.

Nơi họ đến là một tinh cầu loại nhỏ rất hoang vu, thậm chí còn không có tên trên bản đồ các hành tinh. Đến tận bây giờ, Chung Thịnh vẫn luôn thắc mắc, không biết người điều khiển con tàu rách kia làm thế nào mà tìm được nơi này giữa không gian mờ mịt?

“Chung Thịnh, cậu nghĩ lát nữa chúng ta sẽ đi đâu?” Lâm Phỉ Nhi rất háo hức, từ lúc xuống phi thuyền đến giờ vẫn không kiềm chế được tâm trạng phấn khích của mình.

“Không biết.” Chung Thịnh lắc đầu. Anh có vài phỏng đoán về điểm đến sắp tới, nhưng lại nghĩ không nói ra thì tốt hơn.

“Chậc chậc, chiến trường chân chính đó. Cậu bảo có khi nào đội trưởng Hồ dẫn chúng ta đi trải nghiệm thực tế một phen không?”

“Tôi nghĩ tốt nhất không nên kỳ vọng quá cao.” – Ariel thản nhiên nói.

Trong đầu hắn ít nhiều gì cũng có vài phỏng đoán về nơi mà Hồ Lập muốn dẫn bọn họ đi. Hiện giờ Liên Bang đang trong thời kỳ hòa bình, tuy khu vực Vô Tự láng giềng là nơi không tặc hoành hành ngang ngược, nhưng còn lâu mới uy hiếp đến vùng xung quanh tinh cầu thủ đô. Căn cứ vào tốc độ của không hạm mà Hồ Lập dẫn họ lên, vị trí hiện tại của bọn họ tuyệt đối không thể thuộc khu vực Vô Tự. Như vậy, theo lời Hồ Lập nói, nơi anh ta muốn dẫn họ đến ‘thấy máu’ chỉ có thể là thành phố Blood.

Blood không phải một thành phố chân chính, mà thật ra là một con tàu vũ trụ cực lớn được cải trang thành một thành phố di động loại nhỏ. Tính chất và đặc trưng của nó cũng như cái tên nó vậy. Thành phố này quả thật là điển hình của hỗn loạn cùng trụy lạc. Ở đây, chỉ cần tìm đúng người, cái gì cũng mua được, từ nhỏ như con chip điện tử đến lớn như tàu vũ trụ cỡ trung.

Sở dĩ một thành phố hỗn loạn như thế có thể thu hút nhiều người ghé thăm, ngoài chuyện muốn mua gì cũng có ra, còn vì đấu trường Đẫm Máu nổi tiếng nhất nơi đây. Đó là nơi giết chóc chân chính, có thể thỏa mãn dục vọng bạo lực từ tận trong sâu thẳm con người. Võ sĩ giác đấu có thể chọn võ thuật, vật lộn, hay dùng cơ giáp, nói chung kết quả cuối cùng đều là một bên ngã xuống mới thôi. Mỗi trận đấu chấm dứt là một sinh mạng mất đi. Thế nhưng, chính kiểu đấu tranh tàn khốc ấy lại có thể hấp dẫn những khán giả điên cuồng đến nơi đây.

Mặc dù đoán là thế, nhưng cả Chung Thịnh lẫn Ariel đều không có ý định nói ra. Đành chịu, với thân phận và tuổi tác hiện giờ của họ, dẫu thế nào cũng không thể tiếp xúc với những tin tức như thế. Nếu bọn họ nói ra miệng ba chữ “thành phố Blood”, thì khó tránh khỏi bị Hồ Lập nghi ngờ.

Chung Thịnh ngồi ngay ngắn trên ghế, nhìn bọn Lâm Phỉ Nhi hào hứng thảo luận, không khỏi thầm cười khổ. Đời trước, anh từng đến đó một lần. Chuyến đi ấy cũng chẳng để lại ấn tượng tốt đẹp gì. Những trận đấu tàn khốc đẫm máu như thế người bình thường không thể tiếp nhận được. Gã huấn luyện viên họ Hồ này vừa đảm nhiệm vị trí đã dẫn họ đi xem mấy tiết mục “hạn chế độ tuổi” rồi, có phải hơi quá đáng không?

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant