Chương 82:

3.9K 299 23
                                    

“Hừ, muốn chết hử! Dùng sức thế làm gì, son của tôi bị anh ăn hết rồi đây này.” Hỏa Yến liếm đôi môi đầy đặn, lườm Hồ Lập một cái, rồi mới lấy thỏi son từ cái túi xách tay ra, cầm gương lên trang điểm lại.

Đến khi xác nhận mặt mũi mình hoàn mỹ rồi, Hỏa Yến mới liếc nhìn bọn họ: “Sao hả Fox, anh bắt đầu trông trẻ từ bao giờ thế?”

Hồ Lập cười khà khà: “Chịu thôi, trưởng bối nhờ vả mà, dẫn chúng nó đến đây trải nghiệm thực tế.”

Hỏa Yến phì cười: “Trải nghiệm? Đừng dọa mấy đứa trẻ này sợ. Vừa nhìn đã biết là thiếu niên ngoan hiền rồi, mới mười bảy mười tám đúng không?”

“Chẳng sao cả, sợ lại càng tốt, tôi còn có cớ để đuổi chúng nó về.”

Hỏa Yến mím môi nhịn cười, rút một điếu thuốc ra đưa lên miệng: “Nói cho anh biết, đừng tưởng nói thế là tôi giảm giá cho, vé của tôi bán giá cố định rồi.”

Hồ Lập vội vàng châm lửa cho cô, giọng nịnh nọt: “Hỏa Yến, cô nỡ lòng nào nói thế, tôi muốn mua vé xem cả buổi diễn đấy nha.”

Hỏa Yến dựng mày, quay sang nhìn Hồ Lập: “Anh định hù chết chúng nó thật đấy à?”

Hồ Lập không đáp, chỉ cười khà khà, gãi mũi.

“Được rồi.” – Hỏa Yến vung tay lên – “Hậu quả thế nào anh tự chịu, có ra sao tôi cũng mặc kệ. Hai ngàn một vé, thế nào?”

“Được, Hỏa Yến đã nói vậy thì theo giá đó đi.” Hồ Lập cũng không mặc cả. “Hai ngày nữa tôi dẫn chúng nó đến, không chừng lại kiếm được một khoản cũng nên.”

Hỏa Yến giật mình, đôi môi đỏ au hơi hé. Cô hiểu ý Hồ Lập, nhưng … Đưa mắt chậm rãi quan sát mấy học viên trước mặt, trong mắt tràn đầy sự cảm thương.

Chung Thịnh nhíu chặt đầu mày. Anh chỉ cần nghĩ một chút là biết Hồ Lập có ý đồ gì, nhưng chuyện đó có thật là phù hợp với bọn họ không?

Lâm Phỉ Nhi nhìn tập vé trong tay Hồ Lập, vội vàng tiến đến, tò mò hỏi: “Đội trưởng, chúng ta đi xem cái gì vậy?”

Hồ Lập cười dài, nhìn cô: “Lát nữa mấy đứa sẽ biết, đảm bảo xem xong sẽ nghiện luôn.”

“Thật không?”

“Thật!” Hồ Lập nói chắc như đinh đóng cột.

Bọn họ theo chân Hồ Lập đến một sân đấu hình tròn, giữa sân là khoảng trống cực lớn, xung quanh còn bố trí rào chắn bảo vệ. Nhìn sàn đấu lớn như thế, Lâm Phỉ Nhi vừa mừng rỡ vừa hơi sợ.

“Đội trưởng, chúng ta đi xem thi đấu cơ giáp sao?”

“Đúng vậy.”

“Tuyệt vời! Em muốn xem loại hình thi đấu phấn khích thế này từ lâu rồi!!” Lâm Phỉ Nhi vô cùng phấn khích, mắt sáng long lanh nhìn khoảng đất trống trước mắt.

Samantha cũng hào hứng tìm chỗ ngồi. Tuy họ từng xem thi đấu cơ giáp trên TV, nhưng xem tại hiện trường thế này thích hơn nhiều.

Chung Thịnh và Ariel không nói gì, tìm chỗ ngồi xuống. Tình hình kế tiếp về cơ bản họ đều đoán được rồi.

“Ê, A Phi, sao sắc mặt cậu xấu thế?” Gerald chọc chọc Hạng Phi ngồi bên cạnh. Được xem đấu cơ giáp trực tiếp thế này phấn khích biết bao nhiêu, sao trông A Phi vẫn bình tĩnh vậy?

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ