Chương 166+167:

3.3K 248 29
                                    

Chương 166:

Lôi Tranh trực tiếp quay sang nhìn Hạng Phi. Dù sao bây giờ cậu cũng thành thói quen có chuyện gì đều nghe Hạng Phi giải thích rồi. Những thứ thế này cậu không hiểu, nhưng Hạng Phi sẽ rất chu đáo giải thích rõ ràng cặn kẽ cho cậu.

Hạng Phi nhíu mày rồi lại giãn ra, mắt sáng lên ra chiều đã hiểu. Cậu đảo qua nhìn Samantha với Lâm Phỉ Nhi, nói: “Cẩn thận ngẫm lại, các cậu sẽ hiểu.”

Nói rồi quay sang nhìn Lôi Tranh hoàn toàn không hiểu gì, mỉm cười: “Đi, đăng xuất rồi đến phòng tôi, tôi giải thích cho.”

Lâm Phỉ Nhi với Samantha không biết nói gì nhìn hai người kia. Ê, một vừa hai phải thôi nha!

Lôi Tranh bị các cô nhìn đến chột dạ, ho khan hai tiếng, vội vàng đăng xuất.

Hạng Phi phất tay chào rồi cũng biến mất khỏi phòng chuẩn bị.

Lâm Phỉ Nhi và Samantha quay sang nhìn nhau, rồi lại bực bội nhìn căn phòng trống hoắc chỉ còn hai người.

“Đậu má! Hạng Phi là cái đồ hẹp hòi, tưởng bà đây không nghĩ ra được à!” Samantha bực bội rít lên.

Lâm Phỉ Nhi mím môi nhịn cười. Được ngồi ở trong căn phòng này thì làm gì có ai ngu ngốc chứ.

Sáng sớm hôm sau, phòng chuẩn bị không có một bóng người.

Tiểu đội Giảo Lang Chi Tinh vốn đang có thành tích dẫn đầu nay tập thể rút lui làm những người chờ mong xem trận đấu của họ tức đến hộc máu.

Người hâm mộ không ngừng khiếu nại với mạng chiến đấu, yêu cầu tra rõ nguyên do, có phải có người ép họ rút khỏi cuộc thi hay không, và đề nghị cho họ quay lại giải đấu.

Đáng tiếc, rút lui là rút lui, cho dù tiểu đội Giảo Lang hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch thì mạng chiến đấu cũng không phá lệ cho họ.

Trong lúc người xem và fans hâm mộ tức giận bất bình thay cho tiểu đội Giảo Lang, thì thành viên của tiểu đội này đang uống rượu ăn mừng trong một khách sạn.

Họ mở tiệc không phải vì giành được thắng lợi, mà vì chúc mừng cho lần thi đấu này cả đội đã phối hợp ăn ý với nhau, cùng nâng cao thực lực.

Hơn nữa, từ hôm nay trở đi, những người này xem như chính thức trở thành chiến hữu thân cận nhất của Ariel.

Hiếm hoi làm sao, trong bữa tiệc lần này, Ariel vẫn luôn giữ nụ cười mỉm nhàn nhạt. Điều này làm mọi người vốn tưởng hắn chỉ biết cười với Chung Thịnh nay phải giật mình kinh hãi.

Ôi đệt … Rợn cả người rồi!!

Gần như mọi người đều có cùng suy nghĩ trên. Nhưng, suy cho cùng thì Ariel vẫn là người có diện mạo xuất chúng, lại thêm vài chén rượu xuống bụng, ai nấy đều dần thả lỏng, thấy Ariel cười như thế cũng không còn sợ hắn như trước nữa.

Đương nhiên, không ai chịu thừa nhận mình sợ Ariel, chẳng qua là có chút … áp lực nho nhỏ thôi.

Cả một buổi tối, bọn họ ăn uống linh đình, vui chơi thả ga. Kết quả là một số người say bí tỉ.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now