Chương 174+175:

3.9K 243 103
                                    

Chương 174:

“Thật thoải mái.” Ariel cảm thán, rút phân thân ra khỏi cơ thể Chung Thịnh, hôn liếm phần sau gáy anh.

Chung Thịnh thở hổn hển, dường như chưa dứt khỏi cao trào.

“Chung Thịnh …” Ariel nhìn thẳng vào đôi mắt đen của Chung Thịnh, đến khi màu *** dần rút đi, trở về màu đen trong sáng, hắn dịu dàng nói: “Anh yêu em.”

Chung Thịnh chớp mắt mấy cái, nhoẻn miệng cười, nhổm người hôn lên môi Ariel: “Em cũng yêu anh.”

Nụ cười của Ariel rực rỡ như pháo hoa nở bung trên bầu trời. Hắn hôn môi Chung Thịnh, hôn lên khắp khuôn mặt anh.

Hai người quấn quít nhau trên giường một lúc lâu, đến khi cảm giác dính nhớp nhắc nhở bọn họ tình trạng hiện tại, mới lưu luyến rời khỏi giường.

Bộ lễ phục trên người Chung Thịnh nhàu nhĩ trông đến thảm, dính đầy dịch trắng. Chung Thịnh không dám nghĩ phải làm sao mới khôi phục được như ban đầu.

Mỗi lần nhìn bộ lễ phục ấy, anh lại liên tưởng đến chuyện vừa rồi, mặt lập tức đỏ bừng.

Kéo lê hai cẳng chân bủn rủn đi đến nhà tắm. Ariel chu đáo xả nước ấm để Chung Thịnh ngâm cho thoải mái, còn hắn thì tự giác đi tắm vòi sen.

Nhìn Chung Thịnh mệt mỏi rã rời ngâm mình trong bồn tắm, có dấu hiệu buồn ngủ, Ariel đi đến đỡ anh về lại giường.

Đệm chăn vừa mới đổi, thoải mái vô cùng. Chung Thịnh gần như đầu vừa chạm gối là ngủ ngay. Ariel thấy lòng tràn đầy hạnh phúc, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên gương mặt say ngủ của Chung Thịnh, rồi cũng xốc chăn lên chui vào.

Ariel vừa nằm xuống, Chung Thịnh liền nhích lại gần, đưa tay ôm lấy eo hắn, kéo hắn vào lòng.

Hai người ôm chặt nhau, từ từ chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, tiểu đội Giảo Lang ai nấy đều sảng khoái tinh thần, dường như đều có một giấc ngủ ngon, ngoại trừ …

“Gerald, cậu làm sao thế?” Lâm Phỉ Nhi nhìn Gerald hai mắt thâm quầng với vẻ thương hại. Tên này lúc nào cũng tràn trề sức sống … hay nên nói là, sức sống dư thừa đến độ ngày nào trông cũng như uống thuốc kích thích. Nhưng hôm nay lại uể oải … Lại nói, trông có vẻ giống lần mắt thâm quầng lần trước lắm nha. Không! Còn nghiêm trọng hơn cả lần đó.

Âm thầm liếc nhìn Edward, Lâm Phỉ Nhi kinh ngạc phát hiện ra, trái ngược hẳn với lần trước, lần này Edward không còn trong trạng thái áp suất thấp nữa, mà mặt mày tươi vui, nụ cười ôn hoà thường ngày nay cũng chói loá chân thật hơn nhiều.

Đậu má! Rút cuộc đã có chuyện gì xảy ra?

Lâm Phỉ Nhi cứ đảo mắt nhìn Gerald và Edward, chung quy cho rằng quan hệ của hai người này ngày càng kỳ lạ.

“Phỉ Nhi, đang làm gì thế?” Samantha ngáp dài, đẩy đẩy Lâm Phỉ Nhi. Vũ hội đêm qua chán chết đi được, nếu không có nhiều món ngon bù lại, chắc cô sẽ nghĩ chẳng thà ngủ một giấc còn hơn.

“Cậu không thấy Gerald với Edward có gì đó rất lạ à?” Lâm Phỉ Nhi hỏi nhỏ. Cô cũng không biết tại sao lại phải nói thầm, nhưng nhìn Gerald thế này, cô sợ không cẩn thận lại kích thích cậu ta.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now