Chương 90:

4.3K 311 66
                                    

“A …” Đầu nhũ trước ngực bị niết nhẹ một cái, Chung Thịnh không kìm được bật ra tiếng kêu kinh hãi.

Cảm nhận được bàn tay âm ấm kia đang thong thả trượt xuống bụng, trên đùi có cái gì đó vừa nóng vừa cứng dán sát vào, Chung Thịnh rùng mình, tóc gáy dựng đứng cả lên.

“Khoan … không được … ngài Ariel …” Chung Thịnh nói năng lộn xộn, hai tay không ngừng đẩy Ariel ra. Anh có thể dùng kỹ thuật chiến đấu để ngăn cản Ariel, nhưng có cho anh thêm hai lá gan anh cũng không dám.

“?” Ariel bất mẫn ngẩng đầu lên nhìn. Đang làm mà bị cản lại, là đàn ông ai cũng sẽ khó chịu.

Nhìn vẻ mặt tức giận của Ariel, Chung Thịnh có khổ mà không nói được. Đời trước, ngài Ariel là dị tính luyến không phải nghi ngờ. Vậy bây giờ chắc Ariel chỉ mới vừa tiếp xúc với đồng tính luyến ái thôi. Trong quan hệ *** giữa người đồng tính với nhau, bên tiếp nhận phải được làm trơn đầy đủ, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Chung Thịnh có cảm giác Ariel không biết rõ mấy chuyện này. Nếu bây giờ hai người làm đến cuối, thì hậu quả rất có thể sẽ rất thảm.

Chung Thịnh không để ý mình có bị thương không. Có điều, ngày mai Hồ Lập còn muốn dẫn họ đi xem trận đấu, nếu anh bị thương quá nặng không xuống giường được thì không ổn.

“Ngày mai … đội trưởng Fox … hôm nay không được …” Chung Thịnh mặt đỏ bừng bừng, lắp bắp nói được mấy từ.

Ariel lập tức tỉnh táo lại, ngồi thẳng người, vò đầu gãi tai.

Mái tóc vàng mềm mại bị hắn vò cho rối tung, thoạt trông như cái ổ gà.

Chết tiệt, tính tự chủ của mình đi đâu hết rồi? Ariel ảo não nghĩ.

Vất vả lắm mới đứng dậy được, Chung Thịnh dùng tốc độ nhanh nhất mặc sơ mi với quần dài vào, che kín toàn thân. Nếu không phải đang ở trong phòng, mặc nhiều đồ quá sẽ thành giấu đầu hở đuôi, anh chỉ hận không thể mặc luôn cả áo khoác.

Ngồi nghiêm chỉnh trước mặt Ariel, Chung Thịnh cố gắng kìm chế bản thân không nhìn xuống chỗ nào đó đang cộm lên … Cùng là phái nam, anh đương nhiên biết lúc này Ariel khó chịu thế nào. Nhưng nghĩ đến bản mặt lạnh lùng cười trào phúng của đội trưởng Fox, anh quyết tâm không để ý đến.

“Khụ khụ … Xin lỗi, vừa rồi tôi hơi mất kiểm soát.” Dần dần tỉnh táo lại, Ariel nói với vẻ xấu hổ.

“Không sao …” Chung Thịnh nói xong lại thấy có gì đó không đúng. Chuyện này hình như không cần phải giải thích …

Ariel ngẩng đầu nhìn Chung Thịnh. Gương mặt lạnh lùng cố duy trì vẻ điềm tĩnh, cùng với màu ửng hồng của làn da còn chưa tan hết lại tạo thành cảm giác cấm dục vô cùng hấp dẫn.

Ariel thoáng ngẩn người giây lát, trong đầu hiện lên hình ảnh Chung Thịnh không một mảnh vải che thân, nằm bên dưới để mình tùy ý xỏ xuyên.

Hai tai bắt đầu đỏ lên. Ariel duy trì bộ mặt than, dồn mấy hình ảnh cực độ vô sỉ, hạ lưu này vào một kho lưu trữ có tên là ‘Kế hoạch tác chiến’, chuẩn bị sau này sẽ thực hành.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now