Chương 146+147:

3.1K 238 7
                                    



Chương 146:

"Các người điếc hả? Tôi đã bảo tấm khiên đó rất khó phá rồi cơ mà? Các người không ngu đến mức định dùng vũ khí của cơ giáp đột kích để thử chứ? Đó là đi chịu chết!" Mai Lâm tức lắm rồi. Sao cô lại xui xẻo cùng tổ với cái đám này chứ.

"Cô Mai Lâm." Chung Thịnh lạnh mặt nhìn cô, "Nếu ngài Ariel đã nói sẽ phá tấm khiên đó thì ngài chắc chắn làm được. Cô đang nghi ngờ năng lực của ngài sao?"

Mai Lâm giật mình, dở khóc dở cười nhìn anh: "Ngài? Anh gọi anh ta là ngài?" Một học viên trường quân sự, dù có là Đệ Nhất, thì lúc tốt nghiệp cùng lắm chỉ leo lên được vị trí trung úy, có tư cách gì được gọi là ngài.

Giờ phút này, Mai Lâm đã coi Chung Thịnh và Ariel như bọn công tử nhà giàu không biết gì. Lúc trước còn tưởng hai người này là vũ khí bí mật của tiểu đội Giảo Lang, nay xem ra chỉ là lũ vô dụng, đồng đội sợ họ làm trò cười trong trận đấu mới giấu nhẹm đi.

Nghĩ đến đây, cô đồng tình nhìn sang Hạng Phi. Trong lòng cô, Hạng Phi đã là một học sinh xuất sắc lại đáng thương, rõ ràng có năng lực lại phải nhường chức đội trưởng cho một tên ăn chơi trác táng. Thật đáng tiếc.

Nhưng khả năng chỉ huy của Hạng Phi đùng là rất khá. Có nên kiến nghị gia tộc mượn sức cậu ta không? Mai Lâm nghĩ bụng.

Lười để ý đến cô nàng này vì sao lại đột nhiên nhìn Hạng Phi ngẩn người, Chung Thịnh mặt lạnh xuất hiện trên màn hình làm những người khác trong tiểu đội Giảo Lang không dám ho he gì.

Mẹ ơi, cô ta là đồ ngu hả? Lại dám coi thường Ariel, bảo sao Chung Thịnh tức giận. Vị thần trong lòng kiêm người yêu bị người ta khinh thương, ai chẳng khó chịu.

Trong đầu suy tính nên báo cáo về Hạng Phi với gia tộc thế nào, Mai Lâm nhanh chóng khôi phục lại tinh thần, lạnh giọng nói: "Tóm lại, tôi không đồng ý!"

"Cô Mai Lâm, mời cô chú ý cho, các cô đến đây để 'phối hợp' với chúng tôi. Chúng tôi tấn công không cần cô 'đồng ý'." Hạng Phi bị cô ta nhìn mà sởn tóc gáy. Cái giọng điệu ra lệnh kia càng làm cậu khó chịu, khó chịu đến nỗi tưởng cô ta là gián điệp.

"Anh!" Mai Lâm giận tím mặt, "Tóm lại, tôi sẽ không để đội viên của mình đi chịu chết!"

"Tùy cô." Hạng Phi đáp bâng quơ. Dù sao họ cũng không trông chờ 'viện quân' giúp được cái gì, biết nhược điểm của lớp màng bảo vệ kia đã là niềm vui bất ngờ rồi. Tiếp theo chỉ còn chút rắc rối nhỏ mà thôi.

Mai Lâm hừ lạnh, dẫn đội viên của mình lạnh lùng đứng tại chỗ, nhìn bọn Hạng Phi tiếp cận lớp màng năng lượng. Bọn họ thích đi chịu chết thì cứ đi đi. Cô không muốn tặng không điểm cho người khác.

"Đội trưởng, để họ đi vậy sao?" Một đội viên của tiểu đội Goddess of the Dark hỏi nhỏ.

Mai Lâm cắn chặt răng: "Tôi chắc chắn không xông lên chịu chết. Nếu lát nữa họ phá được lớp màng năng lượng, chúng ta lại xông lên cũng không muộn."

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن