Chương 57:

4.4K 349 77
                                    

Ariel lẳng lặng đứng ở cửa, từ góc độ của hắn có thể nhìn rõ dáng người của đối phương không sót chỗ nào. Bả vai rộng, bụng săn chắc, cánh tay rắn rỏi tràn đầy năng lượng, cùng với … cái mông rất vểnh.

Yên lặng thu hồi tầm mắt, tâm trạng Ariel lúc này khá tốt. Bởi vì hắn phát hiện mình chẳng những không thấy phản cảm với tình cảm của Chung Thịnh, mà dường như còn không thấy ghét thân thể cậu ấy. Cơ thể cậu ấy tràn ngập hơi thở đàn ông, không có vẻ nữ tính chút nào, nhưng Ariel không có bất cứ cảm giác chán ghét nào.

Trước đây, hắn tưởng mình thích con gái, nhưng theo tình trạng hiện tại mà nói, hình như con trai cũng không tệ.

Vô thức nhíu mày, Ariel thầm thấy nghi hoặc, chẳng lẽ mình là song tính luyến ái?

Trong đầu tưởng tượng ra hình ảnh những chàng trai khác *** …

Không được!

Cứ nghĩ đến con trai để trần nửa người trên là hắn đã không chịu nổi rồi. Có thế nào cũng không tưởng tượng nổi nếu có con trai lộ ra cả cơ thể đứng trước mặt mình thì sẽ ra sao.

Khuôn mặt trắng nõn có hơi xanh, Ariel xác định mình không có hứng thú với thân thể phái nam.

Còn Chung Thịnh …

Quần lót trắng bó sát ôm lấy cánh mông mượt mà, cặp đùi thẳng dài được phủ lên cái quần đồng phục, chiếc sơ-mi là phẳng phiu không có lấy một nếp uốn bao trùm ***g ngực nở nang, đồng phục màu lam nhạt với cái thắt lưng dày, tất cả khiến toàn thân Chung Thịnh toát lên vẻ tuấn tú, phong độ.

Sửa sang lại trang phục, Chung Thịnh mỉm cười nói với Ariel: “Ariel, chúng ta đi thôi.”

Ariel chậm rãi thu hồi lại ánh mắt dán lên người đối phương.

Được rồi, hắn thừa nhận, Chung Thịnh không giống. Tối thiểu, hắn chẳng những không ghét Chung Thịnh để trần, ngay cả khi cậu mặc quân trang vào hắn cũng thấy rất thích.

Rõ ràng đời trước lúc nào hắn cũng nhìn thấy Chung Thịnh trong bộ quân trang phẳng phiu, vậy mà vừa rồi hắn mới phát hiện thì ra vẻ ngoài Chung Thịnh trông rất được, hơn nữa, dáng người cao ráo của cậu ấy kết hợp với quân trang trông lại càng mê người.

Bởi vì Ariel vẫn trầm mặc không nói nên Chung Thịnh cũng không dám nói gì. Từ đêm qua, ngài Ariel có gì đó là lạ. Điều làm anh nghi hoặc là, lúc nãy khi thay quần áo, anh cảm nhận rõ ràng có tầm mắt chậm rãi trượt từ lưng mình xuống mông, dừng một lát mới dời đi. Quân nhân như họ vô cùng mẫn cảm với tầm mắt của người khác, nhưng vừa rồi …

Đó nhất định là ảo giác!!!

Chung Thịnh ngượng ngùng nghĩ, ngài Ariel nhìn mông mình làm gì? Đây đúng là chuyện buồn cười nhất trên đời!

Hai người trầm mặc chạy chậm trên sân thể dục. Chung Thịnh nhìn ngài Ariel muốn nói lại thôi. Anh thật sự không biết mình nên nói gì. Tóm lại, biểu hiện của trưởng quan hôm nay rất kỳ lạ.

Bên này, Chung Thịnh rối rắm vì biểu hiện của Ariel. Bên kia, thật ra bản thân Ariel cũng thấy rối rắm, chẳng qua nhờ cái bản mặt phong ba bão táp cũng không sợ hãi mà Chung Thịnh không phát hiện ra thôi. Giờ phút này, chỉ e Ariel còn thấy hỗn loạn hơn cả anh.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now