Chương 186+187:

2.9K 200 22
                                    

Chương 186:

Vốn tưởng có thể dễ dàng giải quyết cả hai chiếc cơ giáp, ai ngờ lại để một đứa chạy thoát ngay trước mắt mình, mặt Rena bắt đầu sa sầm, tay vung roi cũng càng nhanh hơn, mang theo tiếng gió rít, quất thẳng vào thân cơ giáp của Chung Thịnh.

Chung Thịnh dùng kiếm chặn đòn tấn công. Hai loại vũ khí va nhau phát ra tiếng keng đinh tai.

“Hô, nhóc con, thông minh đó.” Rena nheo mắt, vừa cười khanh khách vừa nhảy lên phản kích.

Thân hình mềm dẻo lại săn chắc như một con báo săn, vài lần nhảy vọt lên không, bộ ngực khêu gợi nhẹ nhàng rung lên, trông rất quyến rũ.

Xinh đẹp, gợi cảm, bộ ngực no đủ nửa hở nửa kín. Phải công nhận là Rena rất biết cách tận dụng vẻ đẹp của mình. Bây giờ cả người cô nàng đều toát lên nét cuốn hút, nếu là một thằng đàn ông bình thường thì chắc sẽ không nỡ nặng tay với ả.

“Chậc, mấy cậu trai bây giờ thật là, chẳng biết thương hương tiếc ngọc gì cả.” Rena cười khúc khích, động tác tránh đòn vẫn rất linh hoạt, uyển chuyển.

Chung Thịnh chẳng hề dao động, đôi con ngươi đen láy bình thản như mặt hồ phẳng lặng. Anh đâu phải cậu trai mới lớn dễ xúc động. Tiềm tàng trong cơ thể này là linh hồn của một người đàn ông trưởng thành chín chắn.

Đời trước, anh từng thấy rất nhiều người chết trong tay Snake Succubus Rena, trong số đó không thiếu những bậc anh tài. Xét về thực lực họ chưa hẳn đã thua Rena, chẳng qua là không xảo quyệt bằng ả thôi.

Rena là một người đàn bà đẹp, dễ gợi lên tình thương của đàn ông. Chính Rena cũng giỏi lợi dụng điều này để chạy thoát đến mấy lần, thậm chí dồn kẻ đuổi giết mình vào chỗ chết.

Chung Thịnh không có chút thương hại nào với ả cả. Dù không xét đến chuyện ả là tên đồ tể giết vô số người, thì riêng việc sau này ả có thể gây thêm rắc rối cho Ariel thôi đã đủ khiến Chung Thịnh quyết không để ả đào tẩu. Lại nói, đời trước băng cướp Huyết Dạ hận Ariel thấu xương, ai biết được vụ ám sát lần đó có liên quan gì đến bọn chúng không.

Tóm lại, Rena có dùng chiêu dụ dỗ này như đời trước cũng chẳng có tác dụng gì với Chung Thịnh. Ả không hề biết rằng bây giờ Chung Thịnh chỉ muốn giết ả, không có ý định trao đổi bất cứ điều gì vô nghĩa.

Sau vài lần tấn công không hiệu quả, dùng ngôn ngữ trêu chọc mà không ích gì, Rena bắt đầu nôn nóng.

Rõ ràng thằng nhóc này chỉ là một học sinh mới vào trường một năm, ấy vậy mà khiến ả thấy áp lực không khác gì binh lính trong quân đội. Không, còn kinh khủng hơn thế.

Nó điều khiển cơ giáp rất thành thạo, nhiều động tác kỹ thuật còn xuất sắc hơn cả những quân nhân ả từng gặp. Xét từ góc độ nào cũng thấy đây là một chiến sĩ dạn dày kinh nghiệm, không hề phù hợp với tư liệu ả có được chút nào.

“Em trai, sao mà nghiêm túc thế, chẳng chịu nói chuyện gì cả.” Rena xoay người không kịp nên bị dính đòn, cánh tay bị kiếm bạt mất mảng thịt, máu chảy ròng ròng.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ