Chương 52:

4.3K 352 15
                                    

“Ừ.” Chung Thịnh đáp, nhìn chung quanh, bỗng mắt sáng lên, chỉ vào một tòa kiến trúc đằng trước: “Hay là qua chỗ đó xem sao?”

Ariel nhìn theo hướng anh chỉ, thì ra là trung tâm thi đấu cơ giáp.

Nghĩ một lát, Ariel gật đầu: “Cũng được.”

Chung Thịnh mỉm cười. Quả nhiên trưởng quan vẫn không thích lãng phí thời gian vào việc vô nghĩa, đi đâu đó đánh một trận là cách để tiêu hết một giờ này rất tốt.

Vào trung tâm thi đấu cơ giáp, Chung Thịnh bỗng phát sầu, vừa rồi chỉ nghĩ đến trưởng quan mà quên mất mình.

Thi đấu được chia ra làm thi đấu cá nhân và thi đấu đoàn đội, thắng được một điểm, hòa được nửa điểm, thua thì không được điểm nào, ngoài ra, hai bên còn có thể tự do lấy điểm của mình ra làm tiền đặt cược.

Vốn dĩ đây chỉ là nơi rèn luyện kỹ xảo thực chiến, dù sao đấu với người và với hệ thống cũng hoàn toàn khác nhau. Mà việc khiến Chung Thịnh phát sầu là nếu ngài Ariel muốn thi đấu đoàn đội thì anh có nên dùng hết thực lực không? Nếu biểu hiện quá tốt thì chắc chắn ngài Ariel sẽ nghi ngờ, mà nếu biểu hiện quá kém thì sẽ kéo chân ngài, thật không biết phải làm sao cho tốt.

Ariel thấy Chung Thịnh có vẻ rối rắm, nhướn mày hỏi: “Cậu đang nghĩ cái gì đấy?”

“Hả? Tôi đang nghĩ thi đấu đoàn đội …” Chung Thịnh vừa nói ra đã hối hận, nếu ngài Ariel muốn thi đấu cá nhân, thì mình nói vậy khác nào mua dây buộc mình.

Quả nhiên, Ariel nhìn anh một lát, nhếch miệng cười: “Rất tốt, nếu chúng ta lập thành một đội thì cơ giáp sĩ quan cấp úy bình thường hẳn không phải đối thủ.” Dừng một chút, hắn nhìn Chung Thịnh như có điều suy nghĩ: “Cậu sẽ không làm tôi thất vọng, đúng không?”

Hai mắt Chung Thịnh sáng rực, lưng thẳng tắp, lớn tiếng trả lời: “Tuyệt đối không!”

Sau đó, anh lại hơi xấu hổ vì mình phản ứng thái quá.

Ariel mỉm cười, gật đầu nói: “Tôi tin cậu.”

Chung Thịnh cười đến hai mắt cong cong, anh rất vui vì được trưởng quan khích lệ. Mà câu ‘Tôi tin cậu’ lại càng khiến anh mừng như điên.

Cuối cùng … lại có được sự tín nhiệm của trưởng quan rồi sao?

Cuối cùng … lại được trưởng quan tin tưởng lần nữa? Cho dù chỉ trên phương diện điều khiển cơ giáp thôi cũng tốt.

Trình đơn đăng ký, thông qua hệ thống lựa chọn, rất nhanh, hai người đã tìm được đối thủ. Bởi vì Chung Thịnh và Ariel đều là thiếu úy tinh nhuệ, nên hệ thống sau khi đánh giá thực lực hai người đã phân phối cho họ đấu với một tiểu đội năm người.

Nhìn bảng đối chiến, Chung Thịnh không biết nói gì. Giờ thì tốt rồi, muốn không bị lộ cũng không được. Đối thủ cũng là trình độ sĩ quan cấp úy, nếu anh còn che che lấp lấp thì bọn họ chắc chắn sẽ thua. Anh thua không quan trọng, nhưng nếu liên lụy đến ngài Ariel thì anh tuyệt đối không tha thứ cho bản thân.

Trong phòng chuẩn bị, hai người không hẹn mà cùng mở ấn không gian lấy cơ giáp ra, leo lên. Vị trí dịch chuyển vào sân thi đấu được bố trí ngẫu nhiên, rất có khả năng bạn vừa vào đã phát hiện kẻ địch đứng ngay cạnh mình. Nếu thế, bên nào chưa vào cơ giáp, bên đó sẽ bị knockout.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now