Chương 144+145:

3.2K 234 12
                                    


Chương 144:

"Chào cô. Tôi là Ariel, đội trưởng tiểu đội Giảo Lang Chi Tinh." Trong kênh trò chuyện, giọng Ariel vẫn lạnh lùng như trước. Tuy điều này làm người ta cảm thấy không mấy thân thiện, nhưng không phải ai cũng đủ tư cách được hưởng sự thân thiện của Ariel! Mọi người hiểu mà.

"Chào anh, tôi là Mai Lâm, đội trưởng tiểu đội Goddess of the Dark." Ngoài lúc nãy bị Hạng Phi chỉ trích ở chiến trường, cô nàng vẫn luôn giữ im lặng. À, nên nói là nữ đội trưởng giữ im lặng với tiểu đội Giảo Lang từ nãy đến giờ cuối cùng cũng để lộ khuôn mặt thật.

Mai Lâm rất đẹp. Không phải loại nhu mì như Elena, mà là vẻ đẹp đầy dã tính. Mái tóc ngắn màu trắng bạc, bộ quân phục mở rộng mơ hồ để lộ đôi gò bồng, làn da màu lúa mạch ẩn sau lớp quần áo bó sát. Dáng người khêu gợi đến nỗi Gerald nhìn mà nước miếng chảy ròng ròng.

Người đẹp!!! Người đẹp cấp A!!!

Gerald đã bắt đầu nghĩ xem nên lấy số liên lạc của cô em này thế nào. Ngoài cậu ta, những thành viên khác của tiểu đội Giảo Lang đều có biểu hiện rất bình thường.

Ariel và Chung Thịnh thì khỏi phải nói, trong mắt hai người này chỉ có hình bóng của nhau, người đẹp gì đó đều là phù phiếm.

Hạng Phi đang nhiệt tình theo đuổi Lôi Tranh, tất nhiên sẽ không có ý nghĩ gì khác với con gái. Lôi Tranh thì được sự tôi luyện của Lâm Phỉ Nhi nên đã miễn dịch với các em gái mạnh bạo. Mặc dù Mai Lâm rất đẹp, nhưng nghĩ đến thực lực cô nàng thể hiện lúc nãy, Lôi Tranh nghĩ cô này chắc phải bạo dạn cỡ như Lâm Phỉ Nhi.

Edward thì vẫn mỉm cười, nụ cười ôn hòa bất biến trên gương mặt.

Còn hai cô gái ... Ừm, phản ứng đầu tiên của con gái khi nhìn thấy một cô gái đẹp không phải thưởng thức, là cái gì thì ... Khụ khụ, chúng ta không đi sâu nghiên cứu.

Lúc mở kênh thông tin, Mai Lâm đã nhanh chóng quan sát phản ứng của đối phương. Cô hơi nhíu mày. Tiểu đội Giảo Lang Chi Tinh này quả nhiên không phải hạng tầm thường, ngoài tên háo sắc Gerald tỏ ra mê mẩn với sắc đẹp của cô ra, những người khác vậy mà chẳng có phản ứng gì.

Mai Lâm rất tự tin vào vẻ ngoài của mình, nhưng chưa bao giờ tự cao tự đại. Cô biết trong mắt nhiều người đàn ông, sắc đẹp chẳng là gì cả. Tuy vậy, số đàn ông con trai lúc nhìn thấy cô lần đầu mà không tỏ ra ngỡ ngàng say mê cũng không nhiều.

Cô tin rằng nhiều người có thể kháng cự được sự cám dỗ của sắc đẹp, nhưng phản ứng đầu tiên thì không thể che giấu.

Không ngờ hôm nay cô lại gặp được đến năm chàng trai không có phản ứng gì với vẻ ngoài của mình. Điều này làm cô hơi bực bội.

Mai Lâm hơi thất vọng, nhưng không thể hiện ra mặt, lần lượt giới thiệu các thành viên trong đội mình, rồi nhìn về phía Ariel.

Dù người đưa ra chỉ lệnh là Hạng Phi, Mai Lâm vẫn không cho rằng Ariel là một đội trưởng trưng ra cho có. Lại nói, trước khi bắt đầu trận đấu, họ cũng nhận được tư liệu về đội hợp tác. Hai mươi phút không phải thời gian dài, nhưng đủ cho họ điều tra ít nhiều về tiểu đội này. Chí ít, Ariel và Chung Thịnh là vũ khí bí mật của họ, điều này cô biết rất rõ.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ