Chương 79:

3.8K 311 25
                                    

Lúc nhìn đến cái giường cực lớn hình trái tim trải ga màu phấn hồng, mặt Chung Thịnh đỏ bừng.

Chết tiệt, đây rõ ràng là phòng dành cho vợ chồng mới cưới.

Anh muốn đi tìm Hồ Lập, nhưng Ariel lại bảo Hồ Lập vừa nói đừng làm phiền anh ta, cậu lấy lý do đổi phòng đi tìm anh ta chỉ phí thì giờ thôi.

Chung Thịnh á khẩu không nói được gì. Nhưng bảo anh ở cùng Ariel trong cái phòng ‘trăng mật’ này thật sự là khảo nghiệm định lực của anh mà.

“Tôi … tôi đi đổi phòng với bọn Hạng Phi.” Nghẹn cả nửa ngày, Chung Thịnh mới lắp bắp nói thế, vừa dứt lời liền vội vàng lao ra khỏi phòng, không đợi Ariel phản ứng.

Đôi đồng tử lại tối đi mấy phần, Ariel cảm giác như có một ngọn lửa thiêu đốt trong người, muốn giải tòa mà không giải tỏa được.

Đáng tiếc, Chung Thịnh đã đánh giá thấp mức độ vô sỉ của Hồ Lập. Không chỉ phòng họ, của Hạng Phi và của Lâm Phỉ Nhi đều là phòng đôi. Nhìn gian phòng cùng phong cách ‘vợ chồng son’, bày trí vô cùng mờ ám, Chung Thịnh chỉ biết trầm mặc.

“Về rồi?”

Lúc Chung Thịnh mở cửa, Ariel mặc áo sơ mi đang nằm dựa lên đầu giường.

“Ừ.” Chung Thịnh gật đầu, nhìn Ariel nằm thoải mái trên cái giường lớn màu phấn hồng, chung quy cứ cảm thấy không hợp.

Ngài Ariel chỉ mặc một chiếc sơ mi mỏng manh và quần dài, tóc xõa trên vai. Có lẽ vì đang ở trong phòng nên Ariel thả lỏng hơn rất nhiều, nút áo trên cùng không cài, để lộ mảng da trắng nõn nhẵn nhụi.

Chung Thịnh bất giác nuốt nước miếng. Tuy nói thế này có hơi mạo phạm ngài Ariel, nhưng trưởng quan nằm dựa trên giường như thế trông rất quyến rũ …

“Đứng ngây ra đó làm gì thế?” Chung Thịnh mãi không bước vào làm Ariel thấy nghi hoặc, ngẩng đầu lên lại thấy Chung Thịnh ngây ra nhìn mình, trong mắt loáng qua những … cảm xúc khác thường.

“À, xin lỗi.” Chung Thịnh đỏ cả tai, lòng thầm mắng mình. Chết tiệt, sao mình có thể dùng cái từ “quyến rũ” hạ lưu đó để hình dung vẻ đẹp cao quý hoàn mỹ của ngài Ariel chứ.

Ariel nhíu mày, ánh mắt vừa rồi của Chung Thịnh … nói sao nhỉ, có cảm giác hơi khác thường, hắn thấy quen thuộc như đã từng nhìn được ở ai đó, nhưng không phải là Chung Thịnh.

Cẩn thận nhớ lại, Ariel chợt nhận ra, mỗi lần mẹ có ý đồ gì đó với bố, trong mắt đều hiện lên những cảm xúc như thế.

Nói vậy tức là … Chung Thịnh có dục vọng với mình?

Ariel mắt sáng rực, nhoẻn miệng cười. Lúc trước dùng chiến lược ‘tình yêu hàm súc’ đã thất bại thảm hại, hắn thậm chí nghi ngờ phải chăng Chung Thịnh không yêu mình. Nay xem ra cậu chỉ hơi chậm hiểu, lại che giấu khá tốt thôi, mình nghĩ oan cho cậu ấy rồi.

Đóng quang não lại, Ariel đứng dậy, tiện tay ném cho Chung Thịnh một cái khăn, rồi ngồi xuống giường.

Chung Thịnh nhận lấy khăn lập tức hiểu ý bước lên lau tóc cho Ariel. Công việc này từ khoảng nửa tháng hay một tháng trước đã được giao vào tay Chung Thịnh. Hình như có lần Ariel thấy anh lau tóc cho Hạng Phi, nên sau đó anh gánh luôn việc lau tóc cho Ariel.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now