Chương 176+177:

3.9K 229 16
                                    

Chương 176:

Nếu được, việc anh muốn làm nhất bây giờ là tìm thời cơ trực tiếp xử lý luôn Elena. Ai biết được kẻ chủ mưu vụ ám sát đó có quan hệ gì với Elena. Anh mà đủ khả năng thì chỉ muốn tiêu diệt hết gia tộc Heideck, không để bất cứ chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra.

Nhưng, vấn đề ở đây là Edward Heideck đã thành công hoà nhập vào tiểu đội Giảo Lang. Theo như anh quan sát, Edward thích đeo mặt nạ nguỵ trang, tính cách thật có hơi u ám, nhưng không tạo thành nguy hiểm gì đối với Ariel. Hơn nữa, quan hệ giữa Edward và Ariel đời trước dù nhạt vẫn không phải đối thủ. Cho nên có một người như hắn xen vào giữa làm anh rất khó ra tay.

Bây giờ còn chưa xác định được ai là kẻ chủ mưu giết hại Ariel, không có bất kỳ bằng chứng nào mà ra tay với đồng đội của mình thì Chung Thịnh không làm được.

Chung Thịnh thở dài ngao ngán, nhìn hai bàn tay mình. Hai tay thon dài, vết chai do điều khiển cơ giáp cũng không mấy rõ ràng. Bây giờ anh chỉ là một học viên trường quân đội, không còn là phó quan của Ariel, có rất nhiều chuyện không thể làm được.

Bỗng nhiên, một bàn tay trắng nõn nắm lấy tay anh, mười ngón đan vào nhau thật chặt.

Chung Thịnh giật mình, mặt thoáng ửng hồng, giả vờ giả vịt nhìn ngó xung quanh. Những người khác ngồi trên xe huyền phù dường như đều bận bịu làm gì đó, không để ý đến phía này.

Chung Thịnh đỏ cả tai, bất giác siết chặt nắm tay, giữ thật chắc bàn tay ấy.

Cầm tay nhau đi đến cuối đời!

Trong đầu Chung Thịnh hiện lên dòng chữ này, rất rõ rệt.

Ngẩng đầu nhìn ánh mắt như đang cười của Ariel, Chung Thịnh lại xấu hổ quay mặt đi. Thể hiện tình yêu một cách thẳng thắn trực tiếp thế này, chắc chắn là sáng nay ngài Ariel rời giường không đúng cách!!!

Lâm Phỉ Nhi cắn ngón tay ngồi thu lu trong góc xe, căm phẫn nhìn đôi tình nhân đằng trước, lẩm bẩm mắng: “Cẩu nam nam!”

Samantha bỏ tạp chí trong tay xuống, liếc nhìn Lâm Phỉ Nhi: “Có giỏi thì nói câu đó trước mặt Ariel đi.”

Lâm Phỉ Nhi á khẩu. Đúng là cô không dám, nếu không đã chẳng trốn trong góc nói xấu người ta. Cô đảo mắt, nói nhỏ: “Tớ dám nói câu này trước mặt Gerald!”

Samantha nhìn cô với vẻ thương hại: “Bây giờ đến tên ngố ấy cũng có người bảo bọc rồi. Trông Edward bình thường ôn hoà thế thôi, chứ mức độ âm hiểm không kém gì Ariel đâu.”

Lâm Phỉ Nhi buồn bực cào tường. Hức hức hức, người độc thân ở trong cái tiểu đội này thật sự là quá bi đát mà. Cái đám khốn kiếp kia lúc nào cũng thân mật thắm thiết như muốn chói mù mắt cô ấy! QAQ, đàn ông tốt ở đâu, mau đến với em đi!

Một lần nữa trở lại ký túc xá, Chung Thịnh bỗng muốn thở dài một hơi. Chỉ đi có năm ngày, mà những chuyện xảy ra trong năm ngày này khiến anh đến bây giờ vẫn không tin nổi.

Không nói đến mấy chuyện trên giường làm người ta đỏ mặt tim đập nhanh nhân thể kiểm chứng độ cách âm của phòng ngủ trong trang viên, chuyện làm anh khó tin nhất đó là trở thành “vị hôn phu của Ariel”.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now