Chương 137:

3.1K 233 4
                                    

Ví dụ như trận thứ ba, hình thức tử chiến. Sau khi được chuyển vào sân, Lâm Phỉ Nhi xác định có đủ không gian để giải phóng cơ giáp liền lập tức lấy ra rồi trèo vào khoang điều khiển. Cùng xuất hiện với cô ở cách đó chưa đến một trăm mét, đối thủ còn đang hào hứng nhìn ngắm quang cảnh xung quanh.

Lâm Phỉ Nhi đờ ra một giây, rồi điều khiển cơ giáp vọt đến, bẹp, giẫm nát đối thủ.

Nhìn đối thủ hóa thành một chùm sáng biến mất khỏi sân đấu, Lâm Phỉ Nhi còn thầm sám hối ba giây. Chậc, bị một chiếc cơ giáp giẫm chết, không biết có để lại ám ảnh tâm lý không.

Ba giây sau, cô liền quên béng cái tên ngu ngốc đó, cẩn thận nấp trong bóng tối của các tòa kiến trúc, vừa liên lạc với nhóm Chung Thịnh vừa di chuyển về phía họ.

Khi Lâm Phỉ Nhi, Samantha, Hạng Phi tập trung lại với nhau, ba người nhanh chóng vạch ra một kế hoạch “câu cá”.

Cơ giáp của Samantha là loại cận chiến điển hình, hỏa lực tầm xa tương đối yếu, được cái tính linh hoạt cao nên Hạng Phi muốn dùng cô làm mồi nhử, dẫn một chiếc cơ giáp đột kích của đối phương ra riêng.

Trên đường đến tập hợp với Lâm Phỉ Nhi, ra đa của cậu từng xuất hiện tín hiệu của đối thủ, nhưng hệ thống của đối phương cũng là loại tốt, sau khi bị phát hiện lập tức khởi động chức năng ẩn nấp, còn chuyển sang vị trí khác.

Hạng Phi có thể xác định đối phương đang ở khu vực đó, nhưng không biết vị trí cụ thể. Một chiếc cơ giáp bắn tỉa ẩn nấp trong bóng tối là ác mộng của mọi tiểu đội cơ giáp. Cho dù là Chung Thịnh cũng không dám chắc có thể sống sót thoát khỏi họng súng của một tay bắn tỉa thiện nghệ.

Để đảm bảo an toàn, ba người nhanh chóng đạt đến thống nhất, dù phải hy sinh Samantha cũng phải xử lý tên bắn tỉa kia.

Mười phút sau, tay súng bắn tỉa của tiểu đội Thunderstorm phát hiện bóng dáng Samantha cẩn thận di chuyển trong tầm ngắm của mình. Hắn nhếch miệng cười, không ngờ lại nhanh có con mồi thế này. Cơ giáp đột kích là loại hắn thích săn nhất, không có hỏa lực tầm xa, ít tạo nguy hiểm đối với hắn, khả năng phòng ngự lại kém, một phát là xử gọn.

“Đến đây đi, tôi có thể cảm nhận được tiểu đội của mấy người rất khá. Chuẩn bị tinh thần làm vong hồn dưới súng của tôi đi.” Tay súng bắn tỉa nheo mắt lại, ngắm chuẩn động cơ của chiếc cơ giáp nọ, tay đặt trên cò súng, chỉ cần bóp nhẹ một cái là đối phương sẽ biến mất khỏi chiến trường. Hắn thích nhất cái cảm giác quyết định vận mệnh của đối thủ trong khoảnh khắc đó.

Phụp!

Tiếng súng.

Một vệt sáng lao vút ra từ chỗ hắn ẩn nấp với tốc độ cực nhanh!

Cùng lúc đó, Samantha như thể đột nhiên có cảm ứng, xoay phắt người nhảy sang một bên.

Tên kia mặt biến sắc. Hắn tin chắc Samantha không tránh hết được phát súng vừa rồi, phải có bộ phận nào đó đã hỏng, thậm chí không còn khả năng tiếp tục chiến đấu. Nhưng đối thủ vẫn thoát khỏi họng súng của hắn. Không thể chiến đấu không có nghĩa là bị loại khỏi trận đấu. Trúng một phát súng rồi mà Samantha không tặng cho hắn điểm nào. Chuyện này không thể tha thứ được!

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora