Chương 42:

4.1K 374 15
                                    

Trong lúc đó, Chung Thịnh nương theo những bước đi “uyển chuyển, quyến rũ” mê người để cứu lại cái mạng nhỏ của mình khỏi họng súng quân phản loạn mấy lần. Cuối cùng, anh chạy như điên đến được vòng tiền tuyến của quân liên bang, đám sĩ binh truy đuổi anh mới không cam lòng rút lui.

Thở phào một hơi, Chung Thịnh vuốt mồ hôi lạnh trên trán. Đám lính cô đơn không có em gái làm bạn đáng sợ thật. Vốn anh nghĩ họ cùng lắm chỉ đuổi theo vài giờ, nào ngờ lại đuổi thẳng một đường đến tận tiền tuyến.

Qua luôn cả điểm hội họp với thiếu tá Fergelad rồi. Giờ anh đã chạy về trận địa bên mình, chẳng lẽ lại phải quay lại đó …

Tại vị trí cách doanh trại khá xa, Chung Thịnh mở vô tuyến điện liên lạc với quân liên bang để xác minh thân phận. Anh không muốn điều khiển chiếc cơ giáp duy tu của quân địch để vọt vào doanh trại quân mình, kết quả chắc chắn là sẽ bị bắn thành cái sàng, quang vinh bỏ mình.

Thông qua căn cứ, rất nhanh anh đã liên lạc được với thiếu tá Fergelad. Đối phương lúc này vẫn đang ở địa điểm hội hợp, khi biết cậu tân binh mình chờ đã chạy thẳng một đường về căn cứ, vẻ mặt của anh khá là kỳ diệu.

“Tốt lắm, trung sĩ Tinh Không Huyết Lang, cậu quả là không làm tôi thất vọng. Cứ ở căn cứ chờ tôi, cậu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tôi muốn đặc biệt khen thưởng cậu.” Fergelad vừa lòng nói.

“Tuân lệnh, trưởng quan!” Chung Thịnh cung kính đáp, sau đó theo một anh lính cần vụ tới đại sảnh nghỉ ngơi, ngồi chờ.

Chừng nửa giờ sau, vệ binh đến truyền lệnh, thiếu tá Fergelad muốn gặp anh.

Chung Thịnh đứng trước gương chỉnh trang lại y phục, xác định hết thảy đều hoàn mỹ rồi mới đi theo vệ binh đến văn phòng của thiếu tá.

“Trung sĩ Tinh Không Huyết Lang thân mến.” Thiếu tá vừa thấy Chung Thịnh bước vào lập tức tươi cười tặng cho anh một cái ôm.

“Trưởng quan …” Chung Thịnh nhất thời xấu hổ.

“Ha ha.” Rõ ràng vị trưởng quan này rất vui với vẻ mặt quẫn bách của Chung Thịnh. Đã thoát khỏi hiểm cảnh, trông thiếu tá Fergelad sáng sủa hơn nhiều.

Anh vỗ vai Chung Thịnh: “Cậu làm tốt lắm. Nếu không có cậu, e là tôi không có cơ hội được ở bên Stanny nửa đời sau.”

“Trưởng quan quá khen.” Chung Thịnh khiêm tốn.

“Ha ha, bất kể thế nào, cậu có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này đã đủ để chứng minh thực lực của cậu.” Thiếu tá cười khẽ, “Trên chiến trường, tôi lâm thời trao tặng cho cậu quân hàm trung sĩ cũng có nghĩa cậu đã thông qua cuộc thi này.”

[Đinh! Tinh Không Huyết Lang đã thành công vượt qua cuộc thi thăng cấp tinh nhuệ. Xin hãy liên hệ để lĩnh phần thưởng của nhiệm vụ.]

Chung Thịnh hai mắt sáng ngời. Thì ra tới tận lúc này nhiệm vụ mới chính thức hoàn thành.

“Ừ, không tồi. Nhìn vẻ mặt của cậu, chắc là đã nhận được thông báo của hệ thống.” Fergelad cười tủm tỉm hỏi.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now