Chương 116:

3.7K 237 27
                                    

“Tại sao? Con không tin tướng quân Clifford lại ngu xuẩn như vậy, để đứa con trai duy nhất của mình lấy một thằng đàn ông không quyền không thế.” Giọng Edward lạnh như băng.

Người phụ nữ xinh đẹp bỏ cây lược gỗ xuống, lạnh lùng nhìn con trai mình: “Đáng tiếc, John thật sự ngốc vậy đấy, dùng lý do này để từ chối bố con.”

Edward cứng họng. Hành động này của tướng quân Clifford đúng là ngốc không ai bằng, bỏ qua một gia tộc với thế lực khổng lồ để chọn một kẻ vô danh tiểu tốt. Chẳng lẽ quân nhân đều là đầu đất?

“Được rồi, không nói đến John nữa. Rốt cuộc con đang làm cái gì? Tại sao Elena lại thích thằng nhóc đó? Chẳng lẽ nó xuất sắc như vậy sao.” Giọng người phụ nữ xinh đẹp nghiêm khắc hẳn lên.

“Con không biết Elena gặp cậu ta lúc nào, nhưng theo con biết thì Ariel Clifford chưa từng chủ động tiếp cận Elena lần nào. Hay nên nói là … cậu ta không hề để mắt đến con bé.” Trong mắt Edward lướt qua vẻ châm chọc.

Người phụ nữ xinh đẹp sầm mặt nói: “Cái gì? Mày làm anh trai mà em gái mình thế nào cũng không biết là sao?”

“Xin lỗi mẹ, việc học hành của con bận rộn.” Edward cúi thấp người, nhưng ngữ điệu chẳng có vẻ gì cung kính, “À phải rồi, đúng như mẹ nói, Ariel Clifford rất xuất sắc. Nếu những lời ngợi ca tướng quân Clifford của mẹ lúc trước không phải nói ngoa, thì con nghĩ cậu ta còn giỏi hơn cả bố mình.”

“Chết tiệt! Mày là đồ vô dụng!” Người phụ nữ xinh đẹp giận tím mặt, ném lược vào ảo ảnh của Edward.

Cây lược xuyên qua ảo ảnh, nện lên tấm gương treo trên tường, vỡ thành từng mảnh.

“Thằng con của ả đàn bà đê tiện kia mà lại xuất sắc như thế? Tao không tin. Nhất định là mày vô dụng không chịu cố gắng. Chết tiệt, mày đúng là đồ vô dụng!”

Edward lạnh lùng nhìn vị phu nhân dịu dàng hiền thục trong mắt mọi người giờ đây đang tru tréo với vẻ mặt dữ tợn, miệng dùng những lời lẽ độc ác nhất để nhục mạ rủa xả chính con trai mình.

Hắn thầm cười tự giễu. Mong chờ cái gì? Mong mẹ có thể an ủi sao?

Chẳng phải từ lúc bảy tuổi đã biết bộ mặt thật của mẹ rồi à? Trong cái nhà này, chắc chỉ có mình biết người phụ nữ được người ta khen là ‘dịu dàng chu đáo’ kia đã làm bao nhiêu chuyện điên cuồng đáng sợ trong bóng tối. Những vệt roi trên lưng mình là bằng chứng xác thực nhất.

“Được rồi, thưa mẹ.” Edward mất kiên nhẫn, ngắt lời phu nhân Heideck còn đang nổi điên. “Con công nhận Ariel rất xuất sắc, nhưng mẹ nên biết rất nhiều thiên tài xuất sắc đều chết yểu. Trường học thường phái những học sinh tốt nhất đến nơi nguy hiểm nhất. Trong hoàn cảnh đó, thiên tài rất dễ gục ngã.”

Người phụ nữ xinh đẹp còn đang trong cơn cuồng nộ, ném đồ đạc loạn xạ, nghe vậy mới ngừng lại, nhìn Edward thoáng vẻ đăm chiêu, từ từ ngồi xuống.

“Mẹ biết mà, con mẹ sẽ không làm mẹ thất vọng đâu.” Người phụ nữ xinh đẹp mỉm cười thật dịu dàng. Nếu không tận mắt thấy cô ta vừa nổi điên, thì chắc chẳng ai tin người bây giờ và người điên cuồng lúc nãy là một.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ