Chương 60:

4.5K 369 41
                                    

Những người có thể theo kịp tiến độ huấn luyện ở đây trong một tháng này có ai là không phải tư chất xuất chúng. Chỉ tiếc, thả lỏng nhất thời đã khiến họ phải trả một cái giá quá đắt. Họ không có duyên với cánh cổng của trường quân đội Đệ Nhất.

Bọn họ sẽ được Đệ Nhất đề cử đến các trường quân đội khác, nhưng bước qua cửa của Đệ Nhất rồi mà không được ở lại thì khác nào sỉ nhục. Chỉ e nỗi nhục này sẽ vĩnh viễn khắc ghi trong lòng họ. Một số người xem đây như động lực, càng hăng hái cố gắng hơn nữa. Còn một số lại bị đả kích đến mức không gượng dậy nổi, phai nhạt rồi tan biến trong biển người mênh mông.

“Còn nhìn cái gì, các cô cậu được ở lại có khi chỉ là nhờ may mắn thôi.” Đuổi các học viên bị đào thải đi, Từ Vệ Quốc thấy những người còn lại tâm trạng không tốt lắm, cười lạnh: “Đừng quên, kỳ khảo hạch còn hai tháng nữa đấy. Bây giờ các cô cậu cảm thương cho họ, không chừng mấy ngày sau lại biến thành người được thương cảm.”

Các học viên cảm thấy Từ Vệ Quốc nói rất khó nghe, lại không thể không thừa nhận rằng anh ta nói đúng. Bây giờ, bọn họ chẳng qua chỉ may mắn hơn những người kia một chút thôi. Nếu không tiếp tục nỗ lực, thì người bị đào thải tiếp theo không chừng chính là bọn họ.

Nhìn các học viên đã lấy lại tinh thần, Từ Vệ Quốc nhếch miệng: “Mau cút đi, tên Đặng Bồi chết tiệt kia đang chờ các cô cậu đấy. Tôi nói cho mà biết, hôm nay tâm trạng hắn ta không tốt lắm đâu, nhớ cẩn thận.”

Các học viên vừa mới vực lại tinh thần bỗng thấy trời đất âm u. Trời ơi! Huấn luyện viên kỹ thuật chiến đấu tâm trạng không tốt, nếu anh ta cũng giận chó đánh mèo như Từ Vệ Quốc, chỉ sợ bọn họ sẽ phải lết để ra được phòng học.

“Hà hà.” Từ Vệ Quốc cười âm hiểm, gãi cằm vẻ đáng khinh. Hắn còn lâu mới nói cho họ biết, tâm trạng Đặng Bồi không tốt chủ yếu là vì hôm qua đánh cược thua hắn một khoản tiền lớn.

Theo các học viên lục tục rời khỏi phòng học, Chung Thịnh và Ariel theo thói quen đi sau cùng. Ngay trước khi ra ngoài, Chung Thịnh rõ ràng nghe được tiếng trưởng quan Từ mở máy liên lạc gọi cho các huấn luyện viên khác, cười ha hả khoe rằng lớp mình chỉ có một nửa số học viên bị đào thải.

Giật giật khóe miệng, Chung Thịnh đóng cửa phòng học, khóa lại tiếng cười *** đãng của thiếu úy Từ ở bên trong. Một trưởng quan đáng khinh thế này, anh thật sự không muốn để người khác nhìn thấy.

“Chung Thịnh.” Vừa mới xoay người lại, Chung Thịnh đã thấy Lâm Phỉ Nhi đứng đó, cười tủm tỉm chờ mình: “Có thời gian không?”

Chung Thịnh quay đầu nhìn Ariel. Ariel gật đầu, đi trước.

Chung Thịnh nhìn về phía Lâm Phỉ Nhi, cười hỏi: “Có chuyện gì vậy?”

“Chậc chậc, làm thế nào mà cậu trở thành bạn tốt của tên kia được vậy?” Lâm Phỉ Nhi nhìn bản mặt lạnh tanh của Ariel, lắc đầu bất đắc dĩ.

Tên này thoạt nhìn thì thấy đẹp mắt, cũng không cao ngạo, nhưng cái mặt than đó lại ngăn cản những người khác tiếp cận. Mọi người cũng không hiểu ra sao, tóm lại tất cả đều giữ khoảng cách với Ariel theo bản năng.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu