Chương 152+153:

3.5K 255 78
                                    

Chương 152:

Ariel khép hờ mắt, thoải mái thở ra một hơi. Cảm giác này thật tuyệt.

Nước bọt trong suốt chảy dọc theo phân thân, phủ lên trên một lớp màng sáng bóng. Ngón tay thỉnh thoảng xoa nắn hai túi cầu nhỏ. Chung Thịnh gần như dùng hết kỹ năng để làm Ariel thoải mái.

“Chung Thịnh, anh muốn em.” Đáng tiếc, Ariel không định bắn trong miệng Chung Thinh, rút nó ra ngay trước khi tới cao trào.

Bởi vì không ngừng lặp lại động tác ngậm vào nhả ra, Chung Thịnh mặt đỏ rực, miệng mở to vẫn còn nước bọt tràn ra ngoài. Ariel càng nhìn mắt càng tối đi, chỉ hận không thể cắm ngay vào cái nơi mềm mại ẩm ướt nóng rẫy kia.

Chung Thịnh vốn định dùng miệng hầu hạ Ariel không ngờ bị nhìn thấu ý đồ, cho nên hơi xấu hổ. Thật ra anh không ghét làm tình với Ariel. Nhưng thể lực kinh khủng của đối phương cùng dục vọng một khi đã nhen lên là khó lòng dập tắt thật sự khiến anh lo lắng: Không biết Ariel có tinh tẫn nhân vong không.

Khụ khụ … Còn trẻ mà sống phóng túng, trầm mê trong *** là không tốt cho cơ thể.

Gel trơn lạnh lẽo lại một lần nữa xâm nhập vào cửa sau bí ẩn cùng những ngón tay. Chung Thịnh lấy tay che mắt, không dám nhìn Ariel.

Thật sự là tình huống này làm anh quẫn bách đến nỗi không dám nhìn mặt ai.

Toàn thân trần trụi nằm trên sofa. Một chân gác lên thành ghế. Cả người anh lộ rõ trước mắt Ariel, đặc biệt là cái nơi chuẩn bị cất chứa kia, bày ra trọn vẹn dưới ánh đèn mờ tỏ.

Ngón tay dính đầy gel đột phá cửa động chật hẹp, vô cùng cẩn thận thoa lên vách thịt non mềm. Ariel luôn nghiêm túc với công tác mở rộng thế này.

Dù Chung Thịnh cảm thấy hắn làm qua loa còn hơn là nghiêm túc như bây giờ, nhưng về vấn đề này Ariel chưa bao giờ làm theo ý anh.

Một ngón tay. Hai ngón tay …

Đến khi ba ngón tay có thể cử động một cách trơn tru, Ariel mới thỏa mãn rút tay ra, bọc bao cao su thể lỏng sánh lên phân thân của mình, chậm rãi đẩy vào trong.

“Ư …” Cửa động khép chặt bị phân thân thô to kéo giãn ra. Lúc mới đầu có làm thế nào cũng không thoải mái được.

Ariel rất cẩn thận, chưa bao giờ vì chút nóng vội của bản thân mà làm Chung Thịnh bị thương. Dù lúc này việc hắn muốn làm nhất là cắm thẳng vào tận trong cùng, thúc những cú thật mạnh làm người dưới thân phải khóc nức lên, cầu xin tha thứ, làm anh lộ ra càng nhiều biểu cảm mà ngày thường không thấy được nhưng hắn vẫn rất kiên nhẫn đẩy chậm từng chút một.

“Nhanh … vào đi …” Chung Thịnh đương nhiên cảm nhận được Ariel quan tâm săn sóc. Cùng là đàn ông, anh biết bây giờ Ariel đang nhẫn nhịn rất vất vả.

“Không được, em sẽ khó chịu.” Lúc này rồi mà Ariel vẫn bình tĩnh đến mức làm người ta phát điên. Chung Thịnh thật sự chỉ muốn hét vào mặt hắn rằng em không yếu đuối như anh tưởng.

Ấp úng mãi, Chung Thịnh vẫn không thể nói với Ariel. Thật ra đẩy chậm thế này anh càng khó chịu hơn, đặc biệt là khi đã quen dần sau những lần làm tình của hai người. Dục vọng bùng lên làm thân thể anh cảm thấy trống trải, chỉ mong Ariel có thể nhanh chóng đi vào lấp đầy nó.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ