Chương 158+159:

3.3K 233 20
                                    

Chương 158:

“Nửa tàn phế thì sao, lát nữa đi tìm bạn trai cầu an ủi, người độc thân không hiểu được cái sự ngọt ngào này.” Dường như Samantha bị nhóm Chung Thịnh ảnh hưởng, có cơ hội là lại khoe khoang tình tứ.

Lâm Phỉ Nhi cùng Edward bị liên lụy sờ mũi rất là vô tội. Bọn họ độc thân thì ảnh hưởng gì đến ai chứ … Chẳng lẽ lại phải rủ nhau đi nhảy cầu tập thể?

“Nghiêm chỉnh lại nào. Mọi người nhanh chóng tập hợp, nhất định phải tìm ra vị trí của đối thủ trước.”

Có lẽ nhờ kỹ năng uy thế trời sinh [Hả?] nên mọi người đều nghiêm chỉnh mỗi khi ở trước mặt Ariel. Chỉ cần Ariel lên tiếng, mọi người sẽ tự giác làm theo. Theo như lời Chung Thịnh thì đây gọi là khí chất của bậc vương giả.

Lục tục có người đến tập hợp với nhau. Gerald vô cùng may mắn, cung cấp một tin tốt. Trên đường đến chỗ Chung Thịnh, cậu vô tình phát hiện ra ba chiếc cơ giáp của đối thủ đang đi theo một hướng khác.

Theo phỏng đoán ban đầu, hướng đó chắc hẳn là đến địa điểm tập hợp của tiểu đội Jalapeno. Ariel và Hạng Phi bàn bạc với nhau một hồi, lập tức bảo nhóm Chung Thịnh và Gerald ở gần đó nhất đi mai phục, nếu có cơ giáp đi ngang qua mà số lượng dưới hai, thì tiến hành phục kích.

Ở dưới biển, không chỉ tầm nhìn của mọi người bị hạn chế, mà các chức năng của cơ giáp cũng suy giảm. Gerald rất đáng khinh nhổ một nắm rong biển quấn quanh cơ giáp, thêm chế độ ngụy trang, thoạt trông không khác gì một cây rong biển đang lay động trong nước.

Đóng hệ thống động cơ, chỉ để lại chức năng quan sát, Chung Thịnh và Gerald như hai con cá mập ẩn mình, kiên nhẫn chờ đợi con mồi xuất hiện.

“Đến rồi.” Hệ thống quan sát của Gerald tốt hơn Chung Thịnh, cho nên phát hiện quân địch sớm hơn. “Còn cách ba hải lí.”

“Ok.” Chung Thịnh đáp. Bây giờ anh đang nấp sau một tảng đá ngầm, cách chỗ Gerald một đoạn ngắn.

Tay cầm chắc súng laser, không phải loại bắn tỉa chuyên dụng, tính ổn định và hỏa lực kém hơn rất nhiều, về cơ bản là không thể tiêu diệt cơ giáp chỉ trong một phát súng. May là anh rất tin tưởng vào kỹ thuật của bản thân, chỉ cần không gặp phải Tần Hi Nhiên và Ryan, lại thêm Gerald phối hợp, xử lý một chiếc cơ giáp không phải chuyện gì khó khăn.

“Đón địch!” Giọng Gerald vang trong kênh liên lạc. Chung Thịnh thả chậm nhịp thở, tinh thần dần ổn định lại.

Tay cầm súng không hề run rẩy, nhòm qua ống ngắm, nhìn chằm chằm vào chiếc cơ giáp màu đen xuất hiện trong tầm ngắm.

Ryan!

Là cơ giáp của Ryan!

Tim Chung Thịnh bỗng nảy lên kịch liệt. Trong ấn tượng của anh ở đời trước, Ryan có chút gì đó giống kiểu người thâm tàng bất lộ. Anh ta là cộng sự ăn ý với Tần Hi Nhiên nhất. Có thể phối hợp tấn công với Tần Hi Nhiên thì tất nhiên không phải dạng xoàng.

Người này tính tình hiền hậu, trông mặt có vẻ dữ tợn, thực ra lại rất hiền lành.

Anh ta còn có khả năng “dập lửa” tài tình. Mỗi lần Tần Hi Nhiên nổi điên, chỉ cần có Ryan ở đó là con “quái thú” kia sẽ nhanh chóng bình tĩnh trở lại.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngOnde as histórias ganham vida. Descobre agora