Chương 46:

4.4K 372 37
                                    

Ariel Clifford trời sinh tính tình lãnh đạm, điều này làm hắn không dễ dàng chấp nhận sự tiếp cận của người khác. Đời trước, để có thể trở thành phó quan hắn tín nhiệm nhất, Chung Thịnh đã phải mất chừng ba năm.

Ariel không để ý rằng mình đã lộ sơ hở. Dù sao hắn đã rất quen thuộc với Chung Thịnh, quá quen, nếu không phải vì còn hoài nghi hành vi đời trước của Chung Thịnh, không chừng hắn đã dứt khoát ngả bài với đối phương.

Mà Chung Thịnh, bình thường thì rất chu đáo, nhưng động đến vấn đề liên quan tới ngài Ariel là anh lại trở nên ngốc nghếch ở một mức độ nào đó.

Thế là cơ hội để khai quật ra bí mật của ngài Ariel cứ như vậy bị Chung Thịnh bỏ qua.

Những ngày sau đó dường như là một vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại: buổi sáng dậy chạy bộ sớm, sau đó trở về mua một phần ăn sáng cho ngài Ariel sáng học văn hóa và kỹ thuật chiến đấu, trưa ăn cơm với ngài Ariel, Hạng Phi cùng Gerald, nghe bọn họ kêu ca phàn nàn về Tần Hi Nhiên chiều huấn luyện tinh thần lực và điều khiển cơ giáp. Còn về hiện tượng nôn mửa … giằng co suốt gần một tuần, nhóm học viên cuối cùng cũng khắc chế được. Cho dù sắc mặt vẫn tái nhợt như trước, ít nhất thì thiếu úy Từ không cần liên hệ với phòng y tế chuẩn bị dịch dinh dưỡng nữa.

Cứ thế, một tháng ngắn ngủi trôi qua, các học viên dự bị nghênh đón lần khảo nghiệm đầu tiên của mình.

“Khảo hạch?”

“Đúng thế.” Từ Vệ Quốc mặt không chút thay đổi nhìn các học viên dự bị kinh ngạc ngỡ ngàng.

Chậc chậc, thầm lắc đầu trong lòng, tuy học viên ở ban của hắn nhìn tổng thể thì khá tốt, tiếc là … theo tiêu chuẩn mà trường Đệ Nhất đề ra, số người thông qua lần khảo hạch đầu tiên chỉ e chưa được một nửa.

Một nữ sinh phản ứng tương đối mau, vội vàng hỏi: “Trưởng quan, lần khảo hạch này … nếu không qua thì sao ạ?”

Từ Vệ Quốc thản nhiên trả lời: “Còn phải hỏi sao? Đương nhiên là đóng gói về nhà.”

Nghe vậy, đại đa số các học viên đều có vẻ bình tĩnh. Dù sao bọn họ cũng đã sớm biết, không thông qua khảo hạch đóng gói về nhà là chuyện bình thường.

“Trưởng quan Từ, xin hỏi, nội dung khảo hạch là gì?” Ariel nhìn thẳng Từ Vệ Quốc.

Từ Vệ Quốc mỉm cười: “Đừng lo, nội dung lần khảo hạch này thật ra rất đơn giản. Ừm … ít nhất thì về mặt lý thuyết là đơn giản.”

Các học viên không khỏi thầm phỉ nhổ trong lòng. Trưởng quan Từ mà nói đơn giản thì chắc chắn là không đơn giản. Trong một tháng này, nhận thức của học viên ban số sáu về độ vô sỉ của trưởng quan Từ đã đạt đến một tầm cao mới.

“Lần khảo hạch này sẽ được tiến hành trên mạng chiến đấu. Nói đến đây …” Từ Vệ Quốc mỉm cười nhìn các học viên: “Mọi người đều biết mạng chiến đấu cả chứ?”

“Biết, thưa trưởng quan.” Các học viên đồng thanh trả lời.

“Cũng đúng nhỉ.” Từ Vệ Quốc gãi mũi: “Trong phòng ngủ của mọi người ở ký túc xá đều có bố trí đản thương loại mới nhất, kết nối trực tiếp với mạng chiến đấu.”

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now