Chương 133: Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Hoàn]

1.4K 120 35
                                    

Màn đêm bao phủ toàn bộ đế kinh, nữ tử son hương, cung khuyết yên lặng, ngày xưa ôn nhu biết mấy, bây giờ chỉ là một mảnh băng giá trong tim, Đế vương đối với chuyện cũ cũng không muốn nhớ đến.

Dược tính phát tác thật sự lợi hại, Masako lẻ loi nằm một mình trong Phượng Nghi cung.

Masako như chết cứng, toàn thân rã rời, cổ họng phát ra tiếng rên rỉ không giống tiếng người.

Lục phủ ngũ tạng bị độc dược ăn mòn một tầng rồi lại một tầng, theo từng khớp xương, xuyên đến từng tấc da tấc thịt, đều đau đến không thể chịu được.

Nàng ta chỉ là vội vàng hy vọng, sao lại không chết? Sao còn không chết được chứ?

Đương lúc này, cánh cửa sơn son đỏ tươi khẽ khàng bật mở, một đôi giày thêu hoa anh đào xuất hiện, tiếp đó là làn váy màu hồng phấn nhẹ nhàng, bên trên còn được thêu hình phượng hoàng uốn lượn tung bay, khỏi cần nghĩ cũng biết, người vừa đến có địa vị rất cao, bởi lẽ phượng hoàng chỉ dành cho những nữ nhân tôn quý nhất hậu cung này.

"Hoàng hậu nương nương." Giọng nói nữ nhân cất lên đầy châm biếm: "Không biết phượng thể của Hoàng hậu nương nương đã ổn hơn chưa?"

Một câu rồi lại một câu 'Hoàng hậu nương nương' lúc này chẳng khác nào cắm hẳn một con dao nhọn hoắt vào trái tim Masako, nàng ta lồm cồm bò dậy từ dưới đất, ngẩng mặt nhìn nữ tử đang bước về phía mình, khi nhìn rõ được đối phương là ai, Masako cười càng thêm lạnh: "Là ngươi? Kinomoto Sakura?"

Người đến đích thực là Sakura.

"Sao vậy? Ngươi nhìn thấy ta lại không vui sao?" Sakura thu lại giọng điệu châm biếm khi nãy, từng bước đến trước mặt Masako.

Masako nén đau đớn trên thân thể dương mắt nhìn nàng, phải rồi, dược liệu kia vốn dĩ là thuốc độc, nếu không phải là nữ nhân trước mắt này nhúng tay vào, sao nàng ta còn chưa chết?

"Ngươi rốt cuộc đã giở trò gì?" Đem nghi hoặc trong lòng mình nói ra, Masako không ngờ được, sau đó một ngụm máu đen từ trong cổ họng theo đó cũng trào ra.

"Ta chỉ là thay đổi một chút dược tính của thuốc, muốn ngươi chịu hết thống khổ trước khi chết." Khóe môi kiều diễm của nàng hiện lên nét cười lành lạnh đáng sợ, "So với những người bị ngươi hại chết, ngươi như thế này đi về cõi âm cũng còn nhẹ nhàng lắm."

"Tốt, tốt lắm..." Giọng Masako trở nên khàn đặc, giống như một người câm đã mất đi tiếng nói, không thể phát âm ra bất cứ ngôn ngữ nào nữa.

"Khi bình minh đến, ngươi sẽ được giải thoát." Sakura lặng lẽ nhìn ra bên ngoài, bầu trời vốn dĩ đen đặc nay đã ẩn hiện chút tia sáng màu đỏ tươi của mặt trời dần ló dạng, rồi nàng quay lại nhìn Masako, nét mặt cùng cực bình tĩnh: "Đại hạn của ngươi đến rồi."

Masako phun ra từng ngụm từng ngụm máu đen đặc quánh.

Cái giá trước mắt đang treo phượng bào màu đỏ rực, được thêu hình phượng hoàng nhiều màu, mẫu đơn tươi đẹp đang mờ dần đi trước mắt.

Nàng ta phấn đấu cả đời, rốt cuộc chỉ đổi lại được cái chết thảm thương này sao?

Độc dược phát tác độc tính rất nhanh, cơ hồ không chịu nổi. Ngay lúc sắp nhắm mắt xuôi tay, nàng ta hoảng hốt thấy hình ảnh của mình thời trẻ đang hiện hữu trước mắt, trong khung cảnh ấy, nàng ta mặc y phục trang sức cao quý dành cho Thái tử phi, vui vẻ gảy đàn cùng chàng Thái tử trẻ tuổi nhưng vô cùng anh tuấn, rồi, hắn lại trao tặng cho nàng ta một nhành hoa mẫu đơn, còn khen nàng ta đẹp tựa loài hoa quốc sắc thiên hương này.

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Where stories live. Discover now