Chương 58: Hôn.

1.1K 114 38
                                    

Syaoran bỏ tập tấu chương trên tay xuống, đứng dậy tiến về phía nàng.

"Nàng mới vừa tỉnh dậy đã chạy loạn rồi sao?"

"Thần thiếp..."

Bình tĩnh! Bình tĩnh! Kinomoto Sakura ngươi phải thật bình tĩnh! Hắn cũng không có ăn thịt ngươi, ngươi có gì mà phải sợ?

"Nàng hình như vẫn còn chưa được khỏe đâu." Syaoran nâng mặt nàng lên, mắt đẹp chăm chú quan sát nàng, thích thú đùa giỡn, "Mặt vẫn còn rất đỏ đây."

"Thần thiếp..." Mặt nàng sớm đã đỏ tới tận mang tai luôn rồi, "Thần thiếp... chỉ muốn mang điểm tâm... đến cho Bệ hạ!"

Tại sao nàng lại đỏ mặt?

Ăn nói bình thường một chút cũng không được sao?

Kinomoto Sakura, mỗi lần ngươi chạm mặt Thiên hoàng thì ngay cả một chút tiền đồ ngươi cũng không giữ nổi a!!!

Bỗng dưng, Syaoran đem nàng kéo vào trong ngực, tay giữ chặt lấy eo Sakura, không nói không rằng trực tiếp phủ lên đôi môi đỏ mọng của nàng một nụ hôn.

Sakura nhìn gương mặt tuấn tú phóng đại trước mặt mình, hai mắt trừng lớn, không biết làm sao, cũng không biết phản ứng thế nào, nhịp tim đập càng lúc càng nhanh, một cỗ nhiệt khí từ mặt dâng lên, mỗi lúc càng một nóng, mỗi lúc càng bức bách nàng hơn.

Miệng lưỡi quấn quýt một lúc, Syaoran mới hài lòng buông tha cho đôi môi đã bị dày vò đến mức sưng lên của nàng.

Sakura có cảm giác đứng không vững trên mặt đất, thân thể chao đảo giống như không còn sức lực, ngã hẳn vào lồng ngực rắn chắc của đối phương, hai má đỏ lựng, từng đợt thở dốc nặng nề, ngay cả thực hạp trên tay cũng không cầm nổi nữa, nếu như không có hắn nhanh tay bắt lại, ắt hẳn sẽ rơi xuống đất.

Sau khi điều chỉnh lại nhịp tim ổn định, Sakura mới nhanh chân thối lui về sau hai bước, rời khỏi vòng tay của hắn, ánh mắt mang theo một tia khiếp sợ nhìn đối phương.

Đây là nụ hôn đầu của nàng a!!!

Thế nhưng lại bị hắn nhẫn tâm cướp mất rồi!!!

Càng nghĩ càng thấy tức giận, sự uất ức pha lẫn thẹn thùng khiến cho gương mặt kiều diễm xinh đẹp của nàng giống như bị lửa thiêu đốt, hai lỗ tai đều đỏ ửng, "Bệ hạ... thần thiếp... người làm như vậy... là trái với cung quy..."

Lần nữa lại kéo nàng ôm vào trong lòng, ở bên tai nhỏ giọng thì thầm, "Trẫm, chính là cung quy của nàng."

Sakura mỗi lúc càng cúi thấp đầu hơn, nàng trước giờ không hề biết hắn lại bá đạo đến mức này...

"Ngượng ngùng sao?" Syaoran làm như đã thưởng thức đủ sự xấu hổ e lệ của nàng, cười khẽ một tiếng, bất chợt lại cảm thấy trêu chọc nàng cũng không tệ.

Sakura cúi đầu càng lúc càng thấp, vội vàng lắc đầu nói: "Thần thiếp... không có..." Hai tay chắn trước ngực hắn cũng run lên không ít.

Syaoran làm sao không nhận ra nàng đang ngượng ngùng kia chứ?

"Hiền Quý nhân nói chuyện tại sao lại không nhìn trẫm? Chẳng lẽ diện mạo của trẫm rất khó coi?" Syaoran giống như cảm thấy nghiện với việc trêu chọc Sakura, nhìn da thịt dưới cổ nàng có một mảng hồng nhàn nhạt, trong lòng không khỏi cảm thấy vui vẻ.

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ