Chương 22: Cứu Nguy.

636 92 5
                                    

Khi các trù tử đem bánh hấp xong, liền dâng đến trước mặt Syaoran, hắn hơi nhíu mày, màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng cùng mùi hương đều không giống chút nào.

Hắn cầm lấy phần bánh trong giỏ mây, thử bẻ ra xem, rõ ràng là bánh rất giòn, nhân bên trong có màu đỏ thẫm rất đẹp mắt.

Tuy không thể nếm thử nhưng hắn biết được, mùi vị so với cái bánh trắng nhầy nhụa trước mặt mình ngon hơn rất nhiều.

Thái hậu ở một bên nhìn cũng không dám nhìn đến, thất vọng chất vấn Tomiji: "Ngươi làm cho ai gia thứ bánh gì đây? Rõ ràng là không giống, ngươi đang đùa giỡn ai gia sao?"

Tomiji biết mình đã chọc giận Thái hậu, liền vội vàng quỳ xuống: "Nô tỳ biết tội, nô tỳ không nên lừa dối Thái hậu, Bệ hạ cùng Hoàng hậu nương nương, nô tỳ biết sai rồi, xin Thái hậu tha cho nô tỳ một mạng!"

Những tú nữ xem trò đứng trong góc cười thầm, Tomiji hôm nay đã được công khai thân phận, các nàng còn đang ghen ghét đến chết đây, nhưng nhìn tình cảnh này xem, thật hả dạ biết mấy.

"Nói, rốt cuộc bánh kia là do ai làm? Nếu ngươi không nói, trẫm nhất định đưa ngươi đến Thận Hình ty!" Syaoran tức giận đập bàn một cái, khí thế vương quyền khiến tất cả mọi người run sợ, quỳ xuống cầu xin hắn bớt giận, bảo trọng long thể.

Tuy hắn đã thầm đoán ra được, nhưng vẫn phải hạ nhuệ khí của Tomiji này xuống, dám nói dối trước mặt hắn, tội này tuyệt không thể tha.

"Là tỳ nữ thân cận của nô tỳ, Kinomoto Sakura!" Tomiji cắn răng nói, nếu lúc này không công khai sự thật, chỉ sợ không chỉ bản thân nàng ta chịu tội chém đầu, ngay cả phụ thân cùng mẫu thân cũng sẽ bị liên lụy.

"Truyền Kinomoto Sakura vào đây." Hoàng hậu vừa nắm chặt tay Syaoran vừa cho người gọi Sakura vào trong.

Sakura đoan trang tiến vào, không như các tú nữ chỉ cần nhún người, nàng phải quỳ xuống, gục đầu hành đại lễ: "Nô tỳ là Kinomoto Sakura xin tham kiến Bệ hạ, Bệ hạ vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế, Thái hậu, Hoàng hậu nương nương thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế!"

"Miễn lễ." Thái hậu có chút hòa hoãn hơn khi nghe được giọng của nàng, quả là bất kì âm thanh đẹp đẽ nào cũng đều không thể sánh bằng, thanh thoát tựa suối chảy, mềm mỏng như mây hồng, thùy mị tựa trăng non, ôn nhu như hoa như ngọc.

"Ngẩng mặt lên cho bổn cung xem nào?" Hoàng hậu hướng nàng cười nói.

Sakura chầm chậm ngẩng mặt lên, đôi mắt to tròn màu xanh lục bảo ẩn hiện nét chính chắn khó tả, mái tóc nâu trà tuyệt đẹp đã được nàng búi gọn lên.

Nhưng dung nhan thật sự lại được nàng che giấu cẩn thận dưới lớp nhựa hoa kia.

"Nhan sắc tuy không phải khuynh quốc khuynh thành nhưng lại rất khả ái, đứa nhỏ này thật khiến người ta yêu mến." Hoàng hậu yêu thích nhất chính là những đứa trẻ nhỏ tuổi, tuy Sakura năm nay đã mười ba tuổi rồi, nhưng bộ dáng vẫn rất nhỏ bé, khiến người ta muốn ôm vào lòng mà nâng niu chiều chuộng.

"Tạ ơn Hoàng hậu nương nương khen tặng." Sakura theo lễ nghi khấu đầu tạ ơn.

Thấy ánh mắt Hoàng hậu nhu tình nhìn Sakura, tựa như mẫu thân đang nhìn nhi nữ của mình, Syaoran chợt thấy tim mình ẩn đau, có chút khó chịu nắm tay Hoàng hậu thật chặt, lãnh đạm nói: "Kinomoto Sakura, mau làm bánh đi."

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Where stories live. Discover now