Chương 38: Lệ Phi.

791 88 10
                                    

Chưa kịp để vị Sơn Đại vương kia kịp hiểu ra chuyện gì, một đừng kiếm nhanh gọn quét qua cổ hắn ta.

Đầu lập tức lìa khỏi cổ, ngay cả một tiếng hét cũng không kịp kêu lên!

Tomoyo tròn mắt nhìn vị Sơn Đại vương mấy khắc trước còn sống yên ổn, nay đã nằm trong vũng máu tươi, sợ hãi không thốt nên lời.

Eriol nhìn nàng ngồi trên giường, không còn y phục, nhất thời cảm thấy tất cả tức giận của mình dường như đã dồn lên đến tận não.

"Còn không mau mặc y phục vào?" Eriol xoay mặt sang hướng khác, dù sao từ trước tới nay hắn cũng chưa từng chạm đến nàng, dương nhiên, trinh tiết của nữ nhân rất quan trọng.

Tomoyo nghe thấy hắn nói vậy, bất giác đỏ mặt, với lấy y phục trên nền đất mà mặc vào.

Choàng thêm lớp áo cuối cùng xong, nàng mới chậm rãi từng bước tiến đến chỗ Eriol, không nói hai lời lập tức quỳ xuống.

"Nàng..."

Eriol vừa xoay mặt lại đã nhìn thấy nàng quỳ dưới đất.

"Phu quân, xin chàng... cầu xin chàng liền một kiếm giết chết thiếp đi!" Tomoyo kiên định nhìn hắn, không kịp để Eriol nói lời nào, nàng đã tiếp lời: "Thiếp đã để cho hắn nhìn thấy thân thể mình, không chỉ bản thân cảm thấy ô nhục, mà thiếp cũng đã làm nhơ nhuốc đi uy danh của phụ thân, hại chàng mất hết thể diện, thiếp có chết vạn lần cũng không đền hết tội. Xin chàng..."

Nói đến đây, nước mắt lại không tự chủ rơi xuống... Tomoyo nhắm chặt mắt lại, nàng biết kỹ năng sử dụng kiếm của Eriol rất thành thạo, nàng chắc sẽ giống như Sơn Ðại vương kia nhanh thôi, một tiếng kêu cũng không kịp thốt lên. Nhưng đây là cái giá mà nàng phải trả, trả cho sự ô nhục mà nàng đã mang đến. Đường đường là Thái úy phu nhân, thê tử của công thần đương triều, thế nhưng nàng lại để cho một gã sơn tặc nhìn thấy thân thể mình, nếu truyền ra ngoài, Eriol sẽ ra sao? Chàng sẽ không còn mặt mũi nào trên chốn quan trường nữa, nay, nếu nàng thật sự chết trong tay phu quân của mình, cũng chẳng có gì phải hối tiếc cả.

Nhưng đáp lại nàng chỉ là một mảng im lặng đến đáng sợ, Tomoyo không dám mở mắt, nàng chỉ quỳ ở đó, lẳng lặng chờ đợi cái chết rất nhanh sẽ đến với mình.

Đột nhiên, môi nàng truyền đến một chút ấm áp, Tomoyo giật mình mở mắt ra, đã thấy gương mặt tuấn tú của Eriol phóng đại ngay trước mắt mình, nhất thời không biết phải phản ứng như thế nào cho phải.

Thấy nàng mở mắt, hắn mới luyến tiếc buông ra.

Gương mặt Tomoyo phiếm hồng một mảng, nhìn Eriol như không thể tin được, hắn cư nhiên lại hôn nàng?

Thật không ngờ, trước khi chết nàng lại được một kinh hỉ lớn như vậy.

"Biểu hiện của nàng như vậy là sao?" Eriol hơi cười nhìn nàng ngây ngốc ngồi đó, biểu tình từ vui sướng hạnh phúc chuyển sang bất đắc dĩ cùng cực, quả nhiên thê tử của hắn vẫn còn rất đơn thuần.

Tomoyo không đáp, chẳng qua là nàng không biết nên nói như thế nào.

Hắn cũng không so đo với nàng, tra kiếm vào trong vỏ, rồi bế nàng lên, hiên ngang bước ra ngoài. Nàng theo bản năng vòng tay qua giữ chặt cổ hắn, có chút không hiểu gọi Eriol: "Phu quân..."

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Where stories live. Discover now