Chương 56: Lãnh Cung.

920 108 17
                                    

Hiện tại chuyện Syaoran muốn tra rõ chuyện trúng độc của Sakura ở tại Đào Viên điện đã dẫn đến một đợt khủng hoảng, mọi người nhao nhao suy đoán tới cùng là không biết đã xảy ra chuyện gì.

Thái hậu khi nghe Chiko báo lại cũng cho người truy vấn việc này, sau khi biết được chân tướng Sakura bị người ta đầu độc, tức giận đến suýt nữa thì ngất đi, việc này cho dù là ai làm bà tuyệt đối sẽ không bênh vực, ngay trong đêm đi sang Tĩnh Tâm điện, đến trước mặt Phật Tổ niệm kinh cầu bình an cho nàng.

Mai Quý phi vốn đã bị cái thai trong bụng dày vò nên lao lực quá độ, bỗng nhiên nghe tin tức này, lòng cũng hồi hộp không yên, trong Đào Viên điện kia cũng có một nô tỳ của nàng ta.

Tuy rằng Mai Quý phi không có hạ lệnh cho nô tỳ của mình hạ độc thủ với Hiền Thường tại, nhưng cũng không chắc là không có người muốn hãm hại.

Vì thế nàng sai Mikiko đi nắm tình hình một phen.

Ngay cả Tomiji ở Thụy Du cung cũng đứng ngồi không yên, trong lòng sốt sắng: Sakura, ngươi chính là cái tiểu nha đầu ngốc! Bổn cung đã sớm bảo ngươi không nên dấn thân vào hậu cung, ngươi lại không nghe, giờ thì hay rồi, hại Tomiji ta lo đến ngủ cũng không được!

Giờ phút này người chân chính hạ độc thủ phía sau cũng đang cuống hết cả lên, Lan Tiệp dư thật không ngờ Syaoran lại làm mạnh mẽ vang dội như vậy, cũng không nghĩ đến Hiền Thường tại phúc lớn mạng lớn, trúng loại độc kia mà cũng không có chết.

Lan Tiệp dư run rẩy ngồi xuống ghế, bất an nắm chặt tay Kuniko, "Kuniko, ngươi nói xem, tại sao có thể trùng hợp như vậy? Bệ hạ tại sao lại có thể đến Đào Viên điện dùng bữa tối khi Seiko hạ độc kia chứ?"

Nếu như người bị hạ độc đổi lại thành Syaoran, thì cả dòng tộc chín đời nhà Lan Tiệp dư cũng đừng mong nhìn thấy ánh mặt trời ngày mai nữa.

Kuniko mặt trắng bệch ra, "Chủ tử, nô tỳ vốn đã khuyên người đừng nên ra tay lộ liễu như vậy, nếu như Bệ hạ điều tra ra được, tội danh hạ độc phi tần, suýt chút nữa hại luôn cả Thiên hoàng, đây chính là tội khi quân phạm thượng đó chủ tử!"

"Hy vọng Bệ hạ tra không liên quan đến ta, bằng không..." Lan Tiệp dư không tự chủ mà rùng mình một cái, trên mặt dần dần không còn tí huyết sắc nào.

...

Lúc này, tại Phượng Nghi cung.

"Có người ra tay hạ độc Hiền Thường tại?" Hoàng hậu nửa đùa nửa thật nói, "Nàng ta đã chết hay chưa?"

Maya lắc đầu, "Hồi nương nương, nghe nói Hiền Thường tại chỉ ăn có một ít liền thổ huyết, cho nên vẫn có thể giữ được tính mạng."

"Nàng ta chính là một tiểu cường đập mãi không chết." Hoàng hậu đoan trang phe phẩy quạt, nàng ta không có gài người vào Đào Viên điện, cũng không sợ Syaoran sẽ điều tra ra cái gì, chuyện triều phục cũng đủ khiến hắn chán ghét nàng ta rồi, tốt nhất vẫn là nên im hơi lặng tiếng thì hơn, "Nhưng bổn cung cũng thật muốn biết, kẻ nào lại làm ra cái trò hạ độc lộ liễu nông cạn như vậy. Maya, đi thám thính tình hình cho bổn cung."

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Where stories live. Discover now