Chương 05: Thay Đổi Thái Độ.

771 103 1
                                    

Manako không hiểu gì nhìn Sakura xếp đầy vàng thỏi vào trong hộp gấm, "Chuyện trọng đại gì mà muội cần nhiều vàng thỏi như vậy?"

Sakura không đáp, chỉ cười nhẹ. Nàng hiện tại được ban thưởng hậu hĩnh thế này, chắc chắn sẽ có người tức đến mức sắp thổ huyết luôn rồi, nàng còn không nhân cơ hội đi qua đó một lượt, tiện thể mua luôn mấy thông tin hữu ích thì quả thật chính là kẻ ngốc trong kẻ ngốc.

"Số còn lại tỷ tỷ cất giữ hộ muội nhé, dù sao muội cũng còn nhỏ, giữ chúng cũng không có an toàn, đến khi nào muội cần đến thì tỷ đưa cho muội là được." Sakura nói xong, như nhớ ra gì đó liền nhỏ giọng nói, "Tỷ tỷ nhớ kĩ, trong phòng củi, góc trong cùng có một cái hang nhỏ, tỷ hãy đem toàn bộ vàng vòng cùng trang sức cất trong đó, còn số tơ lụa này thì để lại cho muội."

"Tỷ biết rồi, tỷ sẽ làm như lời muội dặn." Manako vui vẻ nhận lời.

"Đa tạ tỷ tỷ!" Sakura cười tít mắt, cầm hộp vàng kia rời đi, ra đến cửa, nàng nhìn lại phía căn phòng còn sáng ánh nến của mình, hơi nhếch môi cười.

Để ta xem, tỷ tỷ là đối ta thật lòng hay giả dối.

Nàng không ngốc đến mức tin tưởng hoàn toàn vào người ở bên cạnh, ai biết đó có phải là một con dao sắc nhọn hay không? Đến khi nàng không để ý liền bị đâm một nhát thì quả thật sẽ là một cái chết oan uổng kêu trời không thấu.

Ở trong phòng, bàn tay chai sạn của Manako lướt qua từng thỏi vàng trong khay gỗ, ánh mắt phản chiếu ánh sáng vàng xinh đẹp, giọng nói trở nên nhỏ nhẹ thâm trầm, "Kinomoto Sakura, ngươi tưởng ta sẽ đối đãi tận tâm với ngươi sao? Nha đầu, ngươi tin lầm người rồi."

...

Sakura đến trước cửa biệt viện của Tổng quản Shimabukuro, Minami lúc này còn đang lim dim ngủ trước cửa phòng đây.

"Minami tỷ tỷ!" Nàng nhỏ nhẹ gọi một tiếng.

Minami lúc này mới giật mình tỉnh giấc, nhìn thấy nàng, đầu tiên là có hơi hốt hoảng sau đó mới bình tĩnh lại, "Sakura muội muội đó sao? Không biết trời đã tối thế này, muội còn đến biệt viện của Tổng quản Shimabukuro làm gì?"

Không hiểu tại sao khi nàng nghe được ba chữ 'Sakura muội muội' thốt ra từ miệng của Minami liền cảm thấy da gà toàn thân đang nổi lên từng trận.

Minami cũng đâu có cam tâm mà gọi muội muội thân thiết như vậy?

Chẳng qua là Tổng quản Shimabukuro sau khi nghe tin Sakura được ban thưởng hậu hĩnh liền đập vỡ hết mấy cái bình sứ trân quý, đến khi bình tĩnh lại, bà ta đã căn dặn, nên đối đã tốt với nàng một chút. Sakura hiện tại đã lọt vào mắt xanh của Tướng quân cùng Phu nhân, tiền đồ phía trước khỏi phải nói chắc chắn rất rộng mở.

Người khôn, nên biết tiến biết lùi.

"Muội đến thăm Tổng quản." Sakura cười đáp, bàn tay nhỏ xíu còn thuận tiện vỗ hai cái lên chiếc hộp gấm mình đang cầm trong tay.

Minami hiểu ý, thức thời chạy vào trong thông truyền.

Nàng rất nhanh đã được mời vào trong rồi.

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Where stories live. Discover now