Chương 102: Ngũ Hoàng Tử.

913 96 4
                                    

Tháng Mười vừa đến, trên bầu trời hạ xuống một trận tuyết lớn, toàn bộ Bình An Thành đều bị phủ trong một tầng trắng thuần cơ hồ vô cùng chói mắt.

Trên cổ Sakura còn choàng khăn lông cáo mềm mại ngồi ở trên giường tỉ mỉ thêu thêm mấy bộ y phục mùa đông cho hài tử, bên cạnh còn có Yukiko đang đọc sách cho nàng nghe.

Số y phục nàng thêu đều vô cùng tỉ mỉ, chỉ là mỗi ngày đều thêu, y phục cho tiểu bảo bối trong bụng cũng sớm muốn chất thành một tòa núi nhỏ rồi.

Tay nàng thuần thục từng đường kim mũi chỉ thêu lấy một chiếc mũ nho nhỏ, nàng còn thuận tay điểm lên đó hai chiếc tai hình tai thỏ, trông đặc biệt khả ái.

"Nương nương, tai thỏ hình như... không hợp với hoàng tử đâu ạ..." Yukiko buông quyển sách trên tay xuống, nhắc nhở nàng bản thân đang mang hoàng tử chứ không phải công chúa a!

"Nó còn nhỏ như vậy, sao mà phân biệt được tai thỏ với thứ khác chứ?" Sakura cười, gian xảo thêm một câu, "Ai bảo Bệ hạ gửi đến toàn là y phục lông sói, gian manh xảo trá, chính là muốn bảo bối của bổn cung trở thành một tiểu lang nhỏ hư hỏng, so với sói, bổn cung càng thích thỏ hơn!"

Yukiko cũng không biết đáp trả thế nào, đành ngậm ngùi tiếp tục đọc sách cho nàng nghe.

Sakura tiếp tục thêu mũ tai thỏ cho tiểu bảo bối, bất chợt nàng lại nhớ đến đôi giày thêu cửu trảo kim long ở Vạn Hoa cung ngày trước...

Mấy tháng nay bận rộn dưỡng thai, nàng cũng quên hẳn đôi giày đó rồi.

"Yukiko, chủ vị Vạn Hoa cung bây giờ là ai?"

"Hồi nương nương, chủ vị Vạn Hoa cung hiện tại là Huệ Quý tần."

"Huệ Quý tần à?" Sakura buông mũ thêu trên tay xuống, "Nàng ta hiện tại cũng mang long thai?"

"Vâng, nương nương, Huệ Quý tần mang thai long tự cũng đã bốn tháng rồi." Yukiko kính cẩn nói.

Sakura hơi nhíu mày, nếu lúc này nàng cho người sang bên đó lấy, sợ vạn nhất hài tử của Huệ Quý tần có chuyện gì, nàng chắc chắn sẽ không tránh khỏi liên quan.

Tốt nhất là bình an sinh hạ tiểu bảo bối của nàng trước, dù sao đôi giày kia nàng cũng giấu kĩ rồi, muốn phát hiện ra cũng rất khó.

Đem suy nghĩ sắp xếp xong, nàng mới yên tâm tiếp tục khâu vá.

Tối hôm đó, Sakura sau khi đọc hết một quyển Kinh thư liền ngồi lên giường, bộ dáng chính là chuẩn bị đi ngủ, bất chợt một bóng dáng nam nhân vận long bào hắc sắc tiến vào, Yukiko cùng Chiharu thấy thế vội vàng quỳ xuống thỉnh an hắn.

Syaoran phất tay cho các nàng rời đi.

Bên trong tẩm cung đã bắt đầu đặt mấy chậu than, chậu than cháy sạch vang lên lách cách, trong phòng của nàng vô cùng ấm áp dễ chịu.

Thấy Syaoran đi vào, Sakura ưỡn bụng từ trên giường đứng lên, muốn thỉnh an hắn, lại bị Syaoran bước nhanh tới đè xuống.

Sakura nhạy cảm cảm giác được tâm tình Syaoran không tốt chút nào, có chút kỳ quái, chẳng lẽ nàng lại chọc giận hắn rồi?

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Where stories live. Discover now