Chương 86: Trở Lại Bình An Thành.

925 101 1
                                    

Sakura nhìn hắn, "Bệ hạ..."

"Triều phục của nàng trẫm đã đưa đến đây rồi, khi nào thay xong thì ra cổng, trẫm đợi nàng trên thuyền." Syaoran dứt lời liền điểm nhẹ xuống mu bàn tay nàng của nàng một nụ hôn, sau mới mỉm cười rời đi.

Thái y Yamada cũng hành lễ rồi theo chân hắn ra ngoài.

Yukiko ngồi bên cạnh giường, nhìn nàng nói, "Tốt quá rồi nương nương, người bỏ ra nhiều tâm tư như vậy, rốt cuộc cũng có thể trở lại Bình An Thành rồi."

Sakura cố gắng ngồi dậy, dựa lưng vào thành giường đã cũ nát, bình tĩnh nói: "Việc ra ngoài chỉ là bước đi đầu tiên, muốn sống được tốt, làm sao vượt qua những âm mưu toan tính mới là điều quan trọng nhất. Nếu không, một ngày nào đó lại bị đuổi đến nơi này lần nữa thì việc ra ngoài hôm nay còn ích lợi gì chứ?" Nàng nhìn triều phục cùng trang sức được các cung nữ đưa vào, cười nhạt: "Mau chóng giúp bổn cung thay triều phục, đừng để Bệ hạ phải chờ lâu."

Hầu hạ nàng tắm rửa đã có các cung nữ khác, Yukiko đang kiểm tra lại triều phục, bỗng dưng lại thất kinh tròn mắt, "Nương nương, triều phục này..."

Sakura ngồi trong thùng gỗ ngâm nước ấm, quay đầu sang nhìn Yukiko, nàng một tay chống cằm, biếng nhác nói: "Triều phục lại có vấn đề sao?"

"Không phải đâu nương nương." Yukiko mang triều phục đến cho nàng xem, "Nương nương, đây rõ ràng là triều phục dành cho tòng tam phẩm Thục nghi!"

Sakura lướt nhìn hoa văn thêu trên triều phục, đúng là có khác với triều phục tòng tứ phẩm Hiền tần trước đó của nàng một chút.

"Cũng không sao, cứ mặc vào cho bổn cung đi." Nếu hắn đã có ý định tấn phong cho nàng, thì nàng cũng phải vui vẻ nhận lấy mới phải.

Hầu hạ trang điểm thay triều phục cho Sakura là hai lão ma ma đã hầu hạ cho Syaoran nhiều năm, hai vị ma ma tay chân lưu loát làm việc, trên người nàng mặc triều phục đen tuyền, sống động với hình thêu nghìn lớp hoa đào bằng chỉ hoàng kim, tóc nâu trà búi gọn cắm trâm ngọc, trang sức đeo trên người theo phẩm cấp Thục nghi tuyệt không thiếu thứ gì...

Tiểu cung nữ dâng đến trước mặt nàng hai đôi hộ giáp được làm bằng ngọc trai, trong cái ánh sáng yếu ớt nơi phòng ngủ ẩm mốc càng trở nên sáng loáng, hoa văn hồ điệp đúc từ vàng ròng khảm châu báu sống động chỉ thiếu điều muốn vỗ cánh bay lên. Yukiko cầm lấy, tỉ mẩn đeo hộ giáp vào ngón áp út cùng ngón út trên mỗi bàn tay của nàng.

Nàng thản nhiên dùng ít điểm tâm vừa được dâng đến, muốn nàng trở về Bình An Thành thì cũng phải để nàng có sức đi cái đã.

Sau khi dùng xong điểm tâm, Yukiko liền đỡ lấy tay nàng bước ra khỏi căn phòng nhỏ, đã thấy Kakashi đứng trước cửa từ lâu.

So với mấy tháng trước, giờ đây hắn đã mang theo vài phần cung kính, hành lễ rồi mới nói: "Chúc mừng nương nương, người rốt cuộc có thể ra khỏi nơi này rồi."

Sakura nhìn hắn, mỉm cười: "Cũng tốt, ngươi cuối cùng cũng bớt được một sự phiền toái." Nàng nhận lấy từ trong tay của Yukiko một chiếc áo choàng, giao đến cho hắn: "Bổn cung thấy ngươi ngày đêm canh gác nơi cửa lãnh cung, gió đêm rét buốt thấu xương nên mới định may áo choàng tặng cho ngươi, sau này ngươi không còn chịu khổ cực nữa... cũng xem như đây là lời đa tạ mà bổn cung muốn gửi đến ngươi."

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ