Chương 125: Không Cam Tâm!

553 91 32
                                    

Rikako tiến tới trước mặt nàng, không nói không rằng liền đem toàn bộ khay cơm hất đổ xuống đất.

"Ngươi..." Sakura mới thốt ra một chữ đã ho hai tiếng.

Nàng quả thật đã bị nhiễm phong hàn, ngay cả sức lực để đi ra hoa viên hái thuốc chữa trị cũng không có.

"Hiền phi nương nương, Hoàng hậu nương nương có khẩu dụ, một ngày chỉ có thể cho nương nương một bát cháo trắng cùng một chén nước mà thôi, cơm canh thịnh soạn như thế này thì thật không đúng với cung quy rồi!" Rikako cực kì thư thả đem toàn bộ cơm cùng thức ăn dẫm nát, "Người muốn ăn, thì tự mình bò đến nhặt lên ăn, còn không thì chịu đói đến chết đi!"

"Hoàng hậu dám đối xử với bổn cung thế sao?" Sakura hừ lạnh một tiếng, khóe môi nhợt nhạt thốt ra từng câu từng chữ đều là giá lạnh, "Bổn cung chỉ là đóng cửa cấm túc, Bệ hạ cũng không có tước đoạt phân vị của bổn cung, bây giờ bổn cung vẫn còn là Hiền phi chính nhị phẩm, hà cớ gì lại để cho một nô tỳ như ngươi thỏa sức chà đạp?"

"Hiền phi?" Rikako cười lớn, "Hay cho hai chữ 'Hiền phi', để nô tỳ nói cho nương nương nghe, bây giờ người đã thất sủng rồi, sủng ái của Bệ hạ, tín nhiệm của Thái hậu, Bát công chúa bỏ mạng, Ngũ hoàng tử tài hoa xuất chúng cũng bị đưa đến Long Tôn sở, bản thân người cũng bị giam cầm, nương nương đã đánh mất từng cái từng cái một, bây giờ người còn cái gì để mà huênh hoang tự đắc với ta nữa đây?" Dứt lời, nàng ta liền nâng cằm nàng lên, móng tay trắng nõn cào một đường dài lên má của nàng, "Nô tỳ sao? Hiền phi nương nương, người đừng quên, xuất thân của người cũng là cung nữ bần tiện, người không có cao sang hơn ai đâu! Đừng vội tự mãn quá sớm!"

Nối đoạn, nàng ta hất cằm nàng sang một bên, cả thân thể yếu ớt của Sakura vô lực ngã xuống sàn, Rikako cũng không có tha cho nàng, lập tức dùng hài đế gỗ đạp thẳng lên gương mặt xinh đẹp tuyệt luân của đối phương.

Không chỉ đạp, nàng ta còn đè nghiến lên vết thương trên mặt nàng, chính là muốn đem mặt nàng đạp nát như thịt băm mới thôi.

"Hiền phi nương nương, người đau lắm đúng không?" Rikako mỗi lúc càng dùng lực mạnh thêm một bậc, "Có cảm thấy bản thân mình giờ phút này nhu nhược lắm không? Yếu đuối lắm không? Thê thảm lắm không? Bần tiện lắm không?" Nàng ta cười ha hả một tiếng: "Hoàng hậu nương nương lệnh cho nô tỳ phải từ từ chà đạp nương nương, khiến nương nương sống cũng không được, chết cũng không xong!"

Song, nàng ta liền dùng mũi chân đá vào cằm nàng một cái, đầu nàng theo đó cũng va đập mạnh vào thành giường, máu đỏ hòa lẫn với mái tóc màu nâu trà, nhỏ tí tách trên sàn phòng càng thêm nổi bật.

"Ngươi, vào băng bó cho nàng ta đi, đừng để cho nàng ta phải chết!"

Ra lệnh cho tiểu cung nữ đang sợ sệt núp ngoài cửa xong, Rikako mới cười một tràng dài, thõa mãn rời đi.

...

Khi Sakura tỉnh dậy, lại thấy đầu đau như búa bổ.

"Hiền phi nương nương, người tỉnh rồi." Tiểu cung nữ kia vội chạy đến nâng người nàng dậy, lo lắng nhìn về phía cánh cửa đang mở toang một cái, chỉ sợ Rikako kia lại bất thình lình xuất hiện. Thấy an toàn rồi, tiểu cung nữ mới hướng nàng nói: "Đầu nương nương bị va chạm mạnh lắm, còn mất máu rất nhiều, nương nương uống chút cháo loãng trước cho đỡ đói, lát nữa nô tỳ ra ngoài rồi, sẽ lén đem thức ăn vào đây cho nương nương."

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz