Chương 51: Chết Tâm.

831 109 13
                                    

Trời rất nhanh đã vào trưa, Yukiko chạy vào trong tẩm điện của nàng, thần sắc hoảng hốt xen lẫn phẫn hận.

"Chủ tử, nô tỳ và Hiro rốt cuộc cũng đã điều tra được rồi." Quả nhiên y như dự liệu của Sakura, kẻ kia làm việc quá mức nhanh chóng nên mọi dấu vết đều chưa có thủ tiêu.

Trong cung vốn cũng có một 'cơ sở ngầm' để cho các vị phi tử thu mua tin tức, hiển nhiên chỉ cần có ngân lượng, mọi chuyện sẽ được giải quyết hết sức mau lẹ.

"Đưa cho ta xem." Sakura dừng tay, nhận lấy tờ giấy từ chỗ Yukiko.

Vốn đã nằm trong dự liệu của Sakura từ lâu, người âm mưu muốn nàng bẻ mặt trước mọi người không ai khác chính là Hoàng hậu nương nương cao quý nhân từ.

Quả nhiên là gừng càng già càng cay, Hoàng hậu thật không hề 'nhân từ' như vẻ ngoài nàng ta tạo dựng chút nào.

Sakura đặt tư liệu điều tra xuống, song song đó liền mỉm cười nhu hòa: "Yukiko, mang chuyện triều phục của ta gặp vấn đề báo lại cho Bệ hạ."

Yukiko tròn mắt: "Chủ tử, chẳng phải người nói Bệ hạ bận rộn việc chính sự..."

Sakura cười cười cắt ngang lời Yukiko, "Nếu là phi tần khác, ta còn có thể không ngại cùng người đó đối đầu trực tiếp, nhưng đây lại là Hoàng hậu, ta nghĩ bản thân ta còn chưa đủ thực lực, cho nên đành nhờ vào uy quyền của Bệ hạ rồi."

Nàng còn không nhân cơ hội này khiến Hoàng hậu bị mất đi vài tầng sủng ái của đế vương thì nàng chính là ngốc đến nỗi trời đất cũng khó dung a!

Yukiko như hiểu ra được ý tứ của nàng, lập tức vâng lệnh cầm theo khay đựng cung trang chạy đến Long Thần điện của Thiên hoàng.

Sakura uống một ngụm trà lài, sau đó tiếp tục hoàn thành tranh thêu Phật Tổ trên khung.

Hoàn toàn không biết chuyện triều phục kia làm cho Syaoran vốn băng lãnh biểu tình nay lại đột nhiên phát hỏa.

"Kaima, ngươi nói triều phục của Hiền Thường tại có vấn đề?" Syaoran lạnh giọng hỏi lại một lần nữa, sắc mặt cực kỳ âm trầm, loại kiềm chế tức giận kia cũng là lần đầu tiên Kaima thấy được.

"Khởi bẩm Bệ hạ, đúng vậy, hạ thần cũng sai người kiểm tra qua rồi, triều phục Thượng Y cục đưa qua hôm nay quả thật có vấn đề, nếu Hiền Thường tại mặc tham dự yến tiệc tối mai mà nói, khả năng rất lớn là chỗ khâu lại ở mép vải có thể sẽ bị đứt ra." Thị vệ Kaima bình tĩnh trả lời hắn.

Sắc mặt Syaoran càng tăng thêm vài phần âm trầm, ngón tay trỏ gõ nhẹ lên mặt bàn, trong lòng hắn đang vô cùng tức giận, người đứng sau màn này cư nhiên tâm tư đủ ngoan độc, lại có thể nghĩ đến chuyện khiến cho Hiền Thường tại bẻ mặt trước toàn bộ hậu cung.

Chỉ là người kia thiên tính vạn tính cũng không sao tính được Syaoran rất quan tâm đến Sakura.

"Tra, đem người của Thượng Y cục tra rõ ràng cho trẫm." Giọng nói của hắn mang theo tầng tầng phẫn nộ cùng lạnh lùng.

"Hạ thần tuân chỉ."

"Còn nữa, tìm người may lại triều phục của Hiền Thường tại thật tốt."

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Where stories live. Discover now