Chương 06: Mỹ Ngọc Điện.

846 108 6
                                    

Sakura chen vào trong đám người kia, chỉ thấy lúc này Manako đang nằm trên nền đất, mái tóc rối tung, gương mặt bê bết toàn máu là máu, bộ kimono trên người cũng theo đó mà nhiễm một màu đỏ tang thương.

Ngồi trên chiếc ghế gần đó là Tổng quản Shimabukuro, đứng bên cạnh không ai khác chính là Minami, trên tay nàng ta cầm theo một tay nải chứa một ít vàng cùng một số y phục khác.

Minami ném chiếc tay nải đến trước mặt Manako, khinh thường nói: "Tang chứng vật chứng đều có đủ, ngươi còn gì chối cải?"

"Không... không... có người hãm hại nô tỳ... nô tỳ vô tội! Tổng quản... Tổng quản... xin người minh xét... nô tỳ... nô tỳ là bị hãm hại mà..." Miệng nàng ta phun ra một búng máu đỏ tươi, gấp gáp nói: "Là... là... là Kinomoto... Kinomoto... Sakura... nha đầu đó... chính nha đầu đó... kêu nô tỳ đem... đem vàng ra khỏi phủ!"

"Tỷ tỷ!" Sakura chợt hét lên, làm cho đám người đang vây quanh cũng dãn ra, chừa lại một con đường nhỏ cho nàng. Sakura vừa đi, nước mắt lại không ngừng rơi xuống, "Tỷ tỷ, muội trước giờ... trước giờ luôn nghe lời tỷ... muội không hề cãi lại tỷ nửa lời... hôm nay... hôm nay tỷ vì sự sống của mình mà đổ hết tội lên người muội... tỷ tỷ... tỷ thật quá đáng mà!"

Nếu như nàng ta không có tâm tư với số vàng ban thưởng kia, chắc chắn sẽ mang nó vào trong phòng củi, còn ở trường hợp còn lại sao?

Nàng đã đúng, nàng ta lén lút mang ra khỏi phủ Tướng Quân.

"Sakura, ngươi đừng để ý loại tiện tỳ này, ả ta không chỉ phạm tội trộm cắp mà còn vu oan hãm hại người khác, ta sẽ đòi lại công đạo cho ngươi." Tổng quản Shimabukuro tỏ ra rất bất bình thay cho nàng, nhưng thực chất là đang vui thích xem cảnh tỷ muội tương tàn.

"Đa tạ Tổng quản."

"Minami, đưa Sakura vào trong đi, lát nữa còn phải đi đến Mỹ Ngọc điện của Tam tiểu thư."

"Vâng, nô tỳ đã rõ."

Chỉ là Minami chưa kịp đưa Sakura đi thì Manako đã gào lên: "Ngươi đứng lại cho ta! Tại sao ngươi luôn may mắn như vậy? Từ nhỏ đã được phụ thân yêu thương, còn ta, Kinomoto Manako này thì sao? Đại nữ nhi bị phụ thân mình đang tâm vứt bỏ, mẫu thân ta cũng chính vì vậy mà qua đời! Mẫu thân ngươi là thứ hạ đẳng! Bà ta chia rẽ phụ thân và mẫu thân ta! Phụ thân ta nhất mực yêu thương con hồ ly tinh ấy! Ngươi nói xem, không phải ta nên hận ngươi đến thấu tận trời xanh sao?"

Sakura quay người lại, "Tỷ tỷ... là tỷ tỷ ruột của muội sao?" Nàng lại kích động nói, "Tỷ hận muội... sao... sao còn đối với muội tốt như vậy?"

"Ta phi!" Manako từ từ ngồi thẳng dậy, cười lớn, "Ta đối tốt với ngươi, là vì ta nghĩ đến, một lúc nào đó ta sẽ tự tay giết chết ngươi. Ngươi lúc đó sẽ khống khổ đến chết, bị người mình tin tưởng đâm một dao sau lưng, cái cảm giác đó a... ngươi chắc chắn sẽ sống không bằng chết! Vốn dĩ ta còn muốn mượn tay mụ Tổng quản này để giết chết ngươi, nhưng ngươi vẫn sống, ta tưởng Tướng quân sẽ mang ngươi ra chém đầu, ngươi lại có thể trở về còn mang theo nhiều vàng bạc như vậy! Số vàng đó nên thuộc về ta! Thuộc về ta! Ngươi có hiểu không? Ta mới xứng đáng với chúng, ngươi cướp của ta nhiều thứ như vậy, ta lấy lại là chuyện tất nhiên!"

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin