Chương 82: Chiêu Tài Nhân.

567 88 10
                                    

Ban đêm rét lạnh thấu xương, Sakura một mình khoác áo choàng mỏng đi đến sân viện, chỉ thấy ánh trăng mờ nhạt, nàng bỗng nhiên nghe một tiếng thở dài, thanh âm kia rõ ràng là của một nam nhân.

Nàng nghe được thanh âm kia có chút quen tai, liền nhìn qua khe cửa ra bên ngoài, đã thấy khuôn mặt Kakashi đỏ bừng, hắn đang ngẩng đầu mà uống rượu. Nàng nhìn thấy hắn không khỏi có chút âm thầm lắc đầu, vào lãnh cung lâu như vậy, rõ ràng nam nhân này có sức chịu đựng hơn người. Tuy rằng hắn có tham tài một chút nhưng hắn cũng là một kẻ thật tâm.

Sakura liền nói: "Người ta có lúc không được như ý, thế nhưng nếu ngươi chỉ muốn vui đùa mà không chịu cố gắng thì về sau có muốn như ý cũng không được."

Kakashi vốn đang phiền lòng muốn chết, với lại giờ này cũng không còn bất cứ thị vệ nào khác bên cạnh cho nên hắn mới thản nhiên uống rượu như vậy, lúc này hắn nghe nàng nói ra lời này, liền cảm thấy càng không vui, bực dọc nói: "Ngay cả chính người cũng đang nằm trong vũng bùn mà vẫn còn có tâm tư để ý đến người khác sao?"

Sakura không để bụng những lời của kẻ say, nàng chỉ nói: "Tuy rằng đang ở trong vũng bùn nhưng lại không muốn trầm luân nơi đây."

Kakashi cười lạnh lùng: "Chẳng lẽ trong lòng người còn muốn ra khỏi cái nơi quỷ quái này sao? Đừng si tâm vọng tưởng. Người đã ở đây hơn một năm, chính bản thân người phải hiểu rõ nơi này không thể nào đi ra được, ngay cả ta cũng như thế."

Sakura ngẩng đầu nhìn những bông tuyết chậm rãi rơi xuống lòng bàn tay, thản nhiên cười nói: "Không thể đi ra được thì sao chứ? Tốt xấu gì cũng phải cố gắng mà sống. Nếu ta buông lỏng một chút, không thể nhẫn nại mà chống đỡ thì cuối cùng cũng sẽ trở nên điên khùng như những lão nữ nhân kia, rồi cuối cùng cũng treo cổ lên xà ngang tự vẫn, thi thể không ai quan tâm mà thôi..." Nàng nắm chặt lòng bàn tay lại, theo độ ấm thân thể, bông tuyết bên trong cũng theo đó chảy ra thành một đốm nước nhỏ, nàng nhỏ giọng nói: "Tuy rằng không muốn trông đợi, tuy rằng ta đã rất thất vọng, nhưng ta vẫn nhất quyết phải nhẫn nại."

"Nhẫn nại là đủ ư?" Hắn ngửa mặt lên trời đổ rượu vào miệng, lãnh đạm nói: "Còn không bằng cứ uống rượu mà thống khoái, kết cục mọi chuyện đều biến mất!"

Nàng lắc đầu nói: "Nhìn bộ dáng uống rượu của ngươi, xem ra ngươi không phải vì tiền đồ cũng sẽ vì nữ nhân mà buồn sầu."

"Tiền đồ sao? Ta xuất thân trong nhà nghèo khó, thì còn tiền đồ gì chứ?" Hắn ngửa cổ uống từng ngụm rượu, trong ánh mắt chứa đầy tơ máu: "Cho nên không có ai để ý đến ta, tất cả mọi người đều muốn rời xa ta!"

Sakura dựa lưng vào cánh cửa sập xệ, cười lạnh liên tục: "Ngươi xuất thân trong nhà nghèo khó thì có gì chứ? Bản thân ta là nô bộc trong nhà Tướng quân từ khi mới sáu tuổi, có chút bản lĩnh leo lên long sàng nên mới được trở thành phi tử của Bệ hạ, nhưng cuối cùng thì sao? Ta lại bị một đám nữ nhân vu oan hãm hại để rồi bị nhốt ở nơi này, cả đời cũng không thể nhìn thấy mặt trời, chẳng lẽ ta không thê thảm đáng thương bằng ngươi sao?"

Kakashi cảm giác đầu mình có chút lung lay, cả thân thể hắn dựa lên cửa, mê man nói: "Ta còn có cách gì nữa chứ? Xuất thân như thế thì còn có năng lực bò lên cao sao? Người bị người khác vu oan cho nên mới ở lãnh cung là do người không có bản lĩnh. Còn ta, bản lĩnh đều có đầy đủ nhưng lại không có hi vọng, ngay cả nữ tử mà ta yêu thích nhất cũng rời xa ta! Ta còn cách nào khác chứ?"

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora