Chương 72: Kim Bảo Cứu Mạng.

666 95 3
                                    

"Chủ tử! Chủ tử! Người tỉnh dậy đi chủ tử! Chủ tử!" Yukiko hốt hoảng lay lay thân thể đã mềm nhũn ra của nàng, nhưng Sakura cũng không có tỉnh lại.

Mai Quý phi ngồi ngay ngắn, ngân nga nói: "Mới qua hai canh giờ đã ngất xỉu? Chẳng phải trước kia Lệ Tiệp dư phạt nàng ta quỳ suốt bốn canh giờ, nàng ta vẫn có thể lết xác về đến Thụy Du cung của Liễu Quý tần hay sao?" Đoạn liếc mắt nhìn đến Mikiko đang đứng bên cạnh, "Mikiko, ngươi mang nước ra đây, tạt cho nàng ta tỉnh lại, bổn cung còn chưa có nguôi giận đâu!"

Mikiko vâng dạ một tiếng rồi đi ngay.

Mệnh lệnh này của Mai Quý phi, khiến cho chúng phi tần ở trong chính cung sợ hãi đến trắng bệch cả mặt, Hiền Dung hoa vì say nắng mà bất tỉnh, lúc này còn tạt nước lên người, chỉ sợ rằng sẽ khiến nàng ốm nặng đến liệt giường mất.

Tomiji cảm thấy Mai Quý phi đã quá mức ngang ngược, tức giận nói: "Quý phi nương nương! Thần thiếp vốn dĩ đã nói qua với người, thân thể Hiền muội muội không được khỏe, người lại còn ngang nhiên bắt muội ấy quỳ dưới trời nắng gay gắt đọc Nữ tắc đã là quá mức ngang tàng, bây giờ muội ấy bất tỉnh rồi, người còn chưa hả lòng hả dạ hay sao mà còn muốn dùng nước hắt lên người muội ấy? Hiền Dung hoa dù sao cũng là một phi tần đang được sủng ái, nếu muội ấy có mệnh hệ gì, Quý phi nương nương có chịu trách nhiệm được hay không?"

Mai Quý phi ngược lại rất thản nhiên ăn nho lạnh được cung nữ dâng đến, "Hiện tại Thái hậu, Bệ hạ và Hoàng hậu đều không ở trong cung, bổn cung chính là người có phân vị cao nhất! Quý phi như bổn cung đây muốn làm gì cũng đến lượt một chính tứ phẩm Quý tần như ngươi quản giáo hay sao?"

Mắt thấy Mikiko đã sai người mang ra mấy gàu nước, Mai Quý phi cười lạnh nói, "Tạt nước cho Hiền Dung hoa tỉnh lại!"

Ào ào!

Nước giếng màu xanh rêu vừa dơ bẩn vừa nóng như nước sôi, lại còn có mùi hôi thối nồng nặc, tất cả đều hắt về phía Sakura, nhưng cũng không phải chỉ có một mình nàng đang bất tỉnh bị ướt, mà ngay cả Tomiji và hai cung nữ thân cận bên cạnh cũng không tránh khỏi tình trạng bị ướt sũng như chuột lột.

Sakura chầm chậm mở mắt ra, bờ môi khô khốc nói không ra lời, nhìn thấy Tomiji đang dùng khăn tay lau người cho nàng, bỗng chốc tim lại thấy ấm áp.

"Nếu như bốn người các ngươi đều đã ướt hết rồi, chi bằng quỳ thêm vài canh giờ nữa dưới trời nắng này mà hông khô người đi!" Mai Quý phi cười ha hả, hiển nhiên là rất hài lòng nhìn tình cảnh thảm hại của Sakura và Tomiji.

Một người được sủng ái dù chưa được thị tẩm, một người hạ sinh ra Tứ hoàng tử khỏe mạnh, đều đáng chết như nhau!

"Dừng tay!" Thanh âm lạnh lẽo của nữ tử từ phía cổng Nhu Phúc cung truyền đến.

Mai Quý phi hướng tầm mắt về phía cổng cung nhìn thử – người đang đoan trang tiến vào bên trong chính cung là Hoa phi đã cáo ốm ban nãy.

"Ô, bổn cung còn tưởng là ai, hóa ra chính là Hoa phi tỷ tỷ!" Mai Quý phi cười lạnh nói, "Chẳng phải tỷ tỷ đang còn bị bệnh, phải ở Tu Hoa cung điều dưỡng thân thể hay sao?"

[Longfic/SyaSak] Thiên Mệnh Phượng Hoàng [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ