Chương 100

4.7K 226 83
                                    


Chương 100

"Sẽ không xảy ra chuyện gì thật chứ?" Mắt thấy xung quanh chẳng còn một mống người, Lâm Tĩnh không biết nói chuyện với ai, đành phải lẩm bẩm một mình.

Quỷ Diện từ đầu đến cuối chẳng thèm liếc hắn lấy một cái, đại loại là hoàn toàn không để tí đạo hạnh con con này vào mắt, Lâm Tĩnh bắt đầu thì thầm tự an ủi bản thân: "Không có chuyện gì, A Di Đà Phật, nhất định không có chuyện gì."

Hắn cứ như đang đứng đống lửa ngồi đống than, nếu không phải bị trói thành một cái bánh chưng thì phỏng chừng đã nhảy dựng lên như ngồi phải đinh rồi.

Lâm Tĩnh dài cổ ngóng về phía Thẩm Nguy, nhưng mà còn chưa nhìn rõ, hắn đột nhiên cảm thấy nếu mình là một con rùa lớn thì tốt rồi, vừa biết bơi lại còn vừa có thể đàn hồi.

Hắn cẩn thận đánh giá bốn phía một hồi, thử thăm dò gọi một tiếng: "Này, thầy giáo Thẩm! Thầy giáo Thẩm?"

Thẩm Nguy không phản ứng.

"Thầy......"

Đang nói đến đó, một con u súc đột nhiên thò ra, hướng về Lâm Tĩnh nhe ra mấy cái răng khấp khổm.

Lâm Tĩnh vội vàng ngậm miệng, sợ đối phương ghen tị với hàm răng ngay ngắn trắng sáng của hắn, sẽ dùng thịt người ngon tươi của lão nhân gia hắn mà chải răng mất thôi.

U súc liếm liếm môi, đại khái là bị phái tới trông coi bọn họ, nghĩ nghĩ một lúc vẫn là không dám vừa trông vừa ăn vụng, vẻ mặt như táo bón đi quanh Lâm Tĩnh vài vòng, sau đó lùi ra xa một chút, dòm hắn lom lom như hổ rình mồi.

Lâm Tĩnh hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại, muốn dùng cách niệm kinh để vỗ về tâm tình bi đát của mình, nhưng là khi hắn nhắm mắt lại thì bi kịch phát hiện ra tâm trí mình không quanh quẩn trầm bổng với "Bàn Nhược Ba La Mật", mà là vò đầu bứt tai suy nghĩ xem____ nếu cái đồ súc sinh 'có gì quên nấy' Triệu Vân Lan mà biết mình giương mắt nhìn bảo bối nhà y chịu tội như vậy còn dám ngồi yên niệm kinh, nhất định sẽ biến hắn thành thức ăn cho mèo mập Đại Khánh cho mà xem.

Lâm Tĩnh nghĩ như vậy, mở mắt, mắt to trừng mắt nhỏ với u súc trước mặt.

Rồi sau đó hắn đột nhiên mở miệng nói: "Ê, ngươi có nói tiếng người không?"

Quỷ tộc cao cấp tất nhiên là có nói tiếng người, cảnh giác liếc nhìn thứ thức ăn giảo hoạt này một cái, u súc dùng giọng nói khàn đặc kì quặc phun ra: "Câm miệng."

Lâm Tĩnh thở dài: "Hầy, ngươi coi bọn họ chạy hết cả rồi, nơi này còn mỗi ta với ngươi, ta câm miệng, ngươi không tịch mịch sao chứ? Ngươi thấy Trảm Hồn sứ đại nhân treo trên cái cây kia không tức trứng sao, không e ngại sao...Kì thật thí chủ ngươi hẳn là phải có 'trứng' chứ nhở...... A a a đừng như vậy, phiền ngươi văn minh một tí đi mà!"

U súc nhe hàm răng cá mập ra đe dọa hắn.

Lâm Tĩnh: "Ta câm miệng ta câm miệng ta lập tức câm miệng, thật đó ngươi phải tin tưởng ta, người xuất gia không biết nói dối!"

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now