Chương 78

5.6K 303 23
                                    


Chương 78

Côn Luân Quân hỏi: "Tiểu quỷ vương, sao ngươi không ở cùng một chỗ với tộc nhân của mình?"

Thiếu niên cúi đầu, trầm mặc một hồi, nhẹ nhàng mà nói: "Ngại bẩn."

Côn Luân Quân sửng sốt một hồi, có hưng trí hỏi: "Bẩn như thế nào?"

Thiếu niên không dám nhìn Côn Luân Quân mà lại nhìn chăm chú vào ảnh ngược của y in trên mặt nước, thành thật đáp: "Trừ biết ăn và giết chóc thì còn biết cái gì? Ta không muốn ở cùng một chỗ với chúng."

Côn Luân Quân thật lòng chỉ thẳng ra: "Quỷ tộc chính là như vậy."

Ánh mắt của thiếu niên Quỷ Vương tối đi, nhưng mà khi cậu ngẩng mặt hướng về phía Côn Luân Quân thì lại khắc chế thành công sự bạo ngược ấy, xem ra là đã quen làm như vậy, cậu dừng một chút, đè thấp thanh âm, khẽ hỏi: "Chẳng lẽ bởi vì ta sinh ra đã là Quỷ tộc thì nhất định phải giống như bọn chúng sao?"

Côn Luân Quân không trả lời, thiếu niên tự đứng lên khỏi suối nước, đại khái đã không còn hứng ăn nữa, cậu ném thi thể của u súc qua một bên sau đó dùng nước lúc này đã sạch sẽ rửa sạch mặt mũi, lại yên lặng cúi người vắt khô vải thô trên mình, cuối cùng mới xắn ống quần bước từ dưới nước lên. Cậu nhìn thoáng qua Côn Luân Quân một cái, ánh mắt giống như một phiến lông quạ đậu trên mặt đất trắng tuyết, đoạn, cậu dùng khẩu khí như thực không quan tâm mà nói rằng: "Ta không thích vậy, chẳng bằng không sống."

Cậu nói xong, cũng không đến gần phiến đá ban nãy mình ngồi mà giờ đã bị Côn Luân Quân chiếm mất, chỉ là tùy ý ngồi bên bờ nước, hai chân ướt đẫm để trên mặt đất. Cậu nhìn về phía đặng lâm xa xa, đằng sau đặng lâm là núi non trùng điệp, trên đỉnh núi mịt mờ sương tuyết chìm trong mưa lớn không ngừng, sấm chớp ngang trời quay cuồng chằng chịt giữa thiên không.

Côn Luân Quân nhịn không được hỏi: "Ngươi đang nhìn gì đó?"

Thiếu niên đưa tay chỉ theo tầm mắt: "Rất đẹp."

"Ngày mưa có cái gì đẹp đâu?" Côn Luân Quân nói, dựa lưng vào phiến đá ngồi xuống cạnh thiếu niên, "Những lúc trời trong, đỉnh núi Côn Luân mới là đẹp nhất, ánh nắng vàng rực rỡ rơi xuống nổi bật trên mặt tuyết, giống như là tuyết trắng nở hoa vậy đó. Dưới tầng băng dày là mặt đá lởm chởm, đến mùa hè sẽ được phủ lên một tầng cỏ mỏng, còn có các loại hoa không biết tên nho nhỏ____Những bông hoa nhỏ như vậy đều gọi là Cách Tang hoa. "

Thiếu niên ngơ ngẩn nghe, ngơ ngẩn quay đầu nhìn Côn Luân Quân.

Côn Luân Quân đột nhiên lại dừng lời: "À, bây giờ không được thấy nữa rồi."

"Vì sao thế?"

"Vì thả các ngươi ra, ta chọc thủng một lỗ trên trời rồi." Côn Luân Quân nhịn không được mà đưa tay xoa xoa đầu cậu, mái tóc của thiếu niên Quỷ Vương khi sờ cũng mềm mại y như lúc nhìn vào. Cậu cứng ngắc cổ, nhưng vẫn không nhúc nhích, dịu ngoan để cho y vuốt ve. Quả khó mà tưởng tượng được cậu vừa mới cắn sống cái cổ của một con u súc, nhìn kĩ ra thì miệng còn chưa thèm lau sạch đây này.

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now