Chương 101

4.6K 234 59
                                    

Chương 101

Diêm Vương điện.

Thập điện treo cao.

Thính đường như bầu trời xanh thẳm, thượng hạ khôn cùng, trên đầu phủ trời sao vô hạn vĩnh viễn không trở sáng, dưới chân lại là mười tám tầng địa ngục rút lưỡi vạc dầu, bên mình có ba ngàn nhược thủy lưu chuyển quẩn quanh.

Người đi ở nơi đó dưới chân rõ ràng giẫm trên mặt đất mà giống như là đặt lên một khối thủy tinh trong suốt, những khốc hình lột da rút gân, lên núi đao xuống vạc dầu kia tất cả đều thấy rõ rành rành, mà bản thân dường như cũng có thể ngã xuống lúc nào không biết.

Thanh âm tuyên án trầm thấp u uẩn của Quỷ sai và tiếng đại quỷ tiểu quỷ kêu gào thảm thiết tôn mãi nhau lên, tạo thành một phong cảnh độc đáo khôn cùng.

Phán quan sửng sốt biết đây là mở "Thông Địa Nhãn", lão có chút bất an nhìn lướt qua Triệu Vân Lan, yên lặng dẫn quỷ sai dưới quyền đứng sang một bên, ___Thông Địa Nhãn bình thường không mở, người trên điện Diêm Vương cũng không nhìn thấy chuyện xảy ra ở mười tám tầng Địa Ngục, chỉ khi có hồn phách phạm tội ác tày trời không chịu đi vào khuôn khổ thì mới lôi ra để răn đe.

Thật sự...không phải là đạo đãi khách.

Chúc Hồng bám lấy cánh tay Triệu Vân Lan, nếu không phải mặc mấy áo dày thì móng tay dài nhọn của cô đã ngập cả vào da thịt y, Thập Điện Diêm La ai nấy mặt mày hung dữ, từ trên thập điện treo cao cao nhìn xuống vô duyên vô cớ làm cho người ta sinh ra cảm giác dữ dằn.

Ngay ở dưới chân bọn họ, Chúc Hồng tận mắt nhìn thấy một người đàn ông thân hình còng gập bị trói trên cột, hai tên tiểu quỷ hai bên đè chặt gã, một tên khác vặn mở miệng gã, cái tay khô héo xanh xao luồn vào miệng người nọ, tiếng cười bén nhọn của tiểu quỷ hòa cùng tiếng gào bi thống không nỡ nhìn của gã đồng loạt vang lên, Chúc Hồng giật bắn mình, lòng bàn tay lạnh ngắt.

Chúc Hồng: "Đừng, đừng đi qua."

Triệu Vân Lan cúi đầu nhìn liếc cánh tay cô đang bám lấy tay áo mình, kiên nhẫn gỡ từng ngón từng ngón xuống: "Ở bên ngoài chờ ta."

Sau đó y không đổi sắc mặt cất bước đi vào, trong nỗi kinh hãi của Chúc Hồng, mỗi bước đi đều như thể dẫm nát vô số đầu lâu tiểu quỷ, cuối cùng y đứng lại ở chính giữa đại điện ngay trên vạc dầu sôi bỏng, Chúc Hồng có ảo giác từng giọt dầu vẩy ra kia đều có thể bắn lên người y.

Cô khẽ cắn môi muốn tiếp tục đi theo, nhưng mà ánh mắt lại cứ không tự chủ được mà nhìn xuống dưới, liền thấy một cái lưỡi vừa dài vừa mềm bị rút sống ra từ trong miệng người, máu tươi tựa như bắn đầy trên mặt cô.

Dạ dày Chúc Hồng quay cuồng, cuối cùng không nhịn được xoay đầu đi.

Triệu Vân Lan không chút để ý tới nữ quỷ trên mặt bị bỏng đầy mụn mủ ngoài xém trong mềm mà vẫn còn cố bò lên, y giương ánh mắt lạnh lẽo quét một vòng mỗi kẻ trong Thập Điện Diêm La, lại quay đầu nhìn về phía phán quan đang giả làm chim cút, nhẹ nhàng nhướn mày một cái, không coi ai vào mắt mà nói: "Mấy người định để ta đứng nói chuyện sao?"

[Đam Mỹ] Trấn Hồn - Priest (EDIT FULL)Where stories live. Discover now